Trời mưa shipper GHN Express có giao hàng không?

Điều kiện thời tiết thất thường (như mưa bão) khiến mọi người đi lại khó khăn hơn. Điều này làm cho nhiều chủ shop lo lắng không biết trời mưa shipper có giao hàng không? Hoặc nếu hàng được giao thì có đúng giờ dự kiến và đảm bảo an toàn? Giao Hàng Nhanh - GHN sẽ giải đáp chi tiết mọi băn khoăn này cho các chủ shop.

1. Dù nắng hay mưa, GHN Express đảm bảo giao hàng đúng hẹn - an toàn

Không chỉ có mức giá tiết kiệm, dịch vụ giao hàng GHN Express còn cam kết giao hàng đúng hẹn và đảm bảo hàng hóa còn nguyên vẹn khi đến tay người nhận. Cụ thể, đơn giao nội thành hoàn thành trong ngày và đơn giao liên tỉnh từ 1 - 2 ngày.

Xem ngay: Bảng giá mới siêu tiết kiệm

Tuy nhiên, trong một số trường hợp bất khả kháng (như mưa bão, thiên tai, sạt lở…), thời gian hoàn thành đơn có thể kéo dài thêm từ 10 đến 15 ngày (kể từ thời điểm kết thúc sự kiện bất khả kháng).

2. Bật mí “bí quyết” giúp chiến binh Giao Hàng Nhanh làm việc ngày mưa bão

Đội ngũ nhân viên Giao Hàng Nhanh liên tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và rút ngắn thời gian giao nhận, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng. Cụ thể: 

  • Shipper GHN chủ động cập nhật dự báo thời tiết thường xuyên để có sự chuẩn bị kỹ càng và chủ động trong mọi tình huống, đảm bảo hoàn thành đơn giao theo thời gian dự kiến. 
  • Đơn vị tạo điều kiện di chuyển tốt nhất cho shipper bằng cách trang bị đầy đủ dụng cụ như mũ/nón, áo mưa, khẩu trang… Đồng thời bảo đảm an toàn cho phương tiện và hàng hóa như bạt phủ cho xe máy và túi trùm, túi nilon… cho thùng hàng. 
  • Cập nhật tình trạng, vị trí đơn hàng và dự kiến thời gian nhận hàng liên tục cho người nhận trong những ngày mưa bão.
  • Đội ngũ shipper được đào tạo chuyên nghiệp và bảo đảm tuân thủ Luật An toàn giao thông.

Ngoài ra, để một kiện hàng được giao đúng hẹn và an toàn, GHN vẫn rất cần sự hợp tác tích cực từ chủ shop và người nhận:

- Đối với chủ shop:

  • Tìm hiểu quy cách đóng gói hàng và thực hiện đúng yêu cầu. Xem chi tiết NGAY TẠI ĐÂY.
  • Kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm và bao bì cẩn thận trước khi giao cho nhân viên lấy hàng. 
  • Gửi hàng cho shipper GHN theo đúng giờ hẹn, tránh chậm trễ.
  • Theo dõi thông báo mới nhất từ GHN để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.

- Đối với người nhận:

  • Theo dõi hành trình đơn hàng thường xuyên để biết chính xác thời điểm hàng đến. 
  • Chú ý điện thoại để nhận cuộc gọi từ shipper và nhận hàng nhanh chóng, nhất là vào ngày mưa.
  • Trong trường hợp bất khả kháng không thể nhận hàng tại thời điểm đó, người nhận nên liên hệ trực tiếp shipper và thông báo chính xác ngày nhận hàng thay thế.

Trời nắng hay trời mưa đều không thể ngăn cản đội ngũ shipper nhiệt huyết của GHN Express giao đơn hàng đến tay người nhận.

Trời nắng hay trời mưa đều không thể ngăn cản đội ngũ shipper nhiệt huyết của GHN Express giao đơn hàng đến tay người nhận.

Hy vọng những thông tin trong bài viết giúp chủ shop hiểu rõ hơn cách ship hàng mùa mưa bão của GHN Express. Qua đó tạo dựng lòng tin tưởng vững chắc về dịch vụ giao nhận hàng hóa của đơn vị. Các shop có thể an tâm hợp tác cùng Giao Hàng Nhanh khi đăng ký/đăng nhập TẠI ĐÂY.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập