Bão Yagi ảnh hưởng đến giao hàng: Cập nhật mới nhất từ Giao Hàng Nhanh

Thông tin về bão Yagi là vô cùng quan trọng đối với các chủ shop. Việc nắm bắt kịp thời những diễn biến mới nhất sẽ giúp chủ shop chủ động phòng tránh thiệt hại và duy trì hoạt động kinh doanh. GHN cập nhật tin tức bão Yagi và tình hình giao nhận mới nhất trong bài viết dưới đây để shop theo dõi nhé! 

1. Bản tin nhanh về bão số 3 (23h00 ngày 6/9)

Bão số 3 đang tiếp tục di chuyển vào sâu đất liền Việt Nam với tốc độ khá nhanh. Lúc 23h00, tâm bão cách Quảng Ninh khoảng 280km, sức gió mạnh cấp 14, giật cấp 17. Dự báo trong vài giờ tới, bão sẽ đổ bộ vào các tỉnh từ Quảng Ninh đến Thanh Hóa, gây mưa lớn, gió giật mạnh và sóng biển cao.

Nguồn: Dự báo đường đi bão Yagi từ Trung Tâm KTTV Quốc Gia

2. Tình hình giao nhận hiện tại của GHN

Do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3 (bão YAGI), nhiều khu vực đã ghi nhận mưa giông & gió lớn. Chính vì vậy, để hạn chế tối đa rủi ro hư hỏng hàng hoá và đảm bảo an toàn cho đội ngũ giao hàng, GiaoHangNhanh (GHN) xin thông báo: Tạm thời ngưng giao/ nhận đơn hàng về các tuyến thuộc Đồng Bằng Sông Hồng, Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ & Trung Bắc Bộ. 

Bên cạnh đó, vì ảnh hưởng lớn từ bão nên sẽ có một số bưu cục phải tạm ngưng hoạt động trong thời gian này, và tốc độ lấy/ giao hàng của các khu vực lân cận cũng sẽ có khả năng bị chậm vài ngày.

Thông tin hoạt động của các bưu cục GiaoHangNhanh Chủ Shop có thể xem chi tiết tại đây: https://bit.ly/4cPGgri

GiaoHangNhanh chân thành xin lỗi về sự chậm trễ này, ngay khi thời tiết có những chuyển biến tích cực, GiaoHangNhanh sẽ trở lại và giao nhận nhanh chóng mọi đơn hàng của Chủ Shop"

3. Những lưu ý khi gửi hàng khi thời tiết mưa bão

Trong mùa mưa bão, để việc gửi hàng vẫn có thể diễn ra thuận lợi, shop nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Đóng gói kỹ càng: Sử dụng vật liệu chống thấm, dán nhãn rõ ràng và tránh đóng gói quá chặt.
  • Cập nhật thông tin liên lạc: Vui lòng kiểm tra lại thông tin người nhận để đảm bảo hàng hóa được giao đúng địa chỉ.
  • Chọn dịch vụ bảo hiểm: Chủ động đăng ký khai báo giá trị hàng hoá để an tâm hơn.
  • Theo dõi đơn hàng: Sử dụng ứng dụng web/app để theo dõi hành trình của đơn hàng.
Vào ngay trang tra cứu đơn hàng tại đây
  • Lên kế hoạch gửi hàng sớm: Nên gửi hàng trước khi thời tiết xấu diễn biến phức tạp để tránh bị gián đoạn quá trình vận chuyển. Ưu tiên đẩy nhanh đơn gần trong ngày
  • Kiên nhẫn chờ đợi: Giao Hàng Nhanh sẽ nỗ lực hết mình để phục vụ Quý khách hàng, tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ.

Chúng tôi tin rằng với những chuẩn bị kỹ lưỡng và sự hợp tác của quý khách, mọi khó khăn đều sẽ vượt qua. Nếu shop còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Giao Hàng Nhanh luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập