Bạn cần tra cứu trạng thái đơn hàng?

Bạn cần trợ giúp? Liên hệ với GHN ngay!

Tôi muốn chỉnh sửa thông tin người nhận trên đơn hàng đã tạo?

Tùy thuộc vào mỗi trạng thái đơn hàng, Người gửi sẽ được phép được chỉnh sửa những trường thông tin đơn hàng tương ứng.

Vui lòng tham khảo Danh sách thông tin được phép chỉnh sửa theo từng trạng thái của đơn hàng tại đây

Trong trường hợp Người gửi muốn chỉnh sửa những thông tin nằm ngoài quyền chỉnh sửa theo danh sách trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được trợ giúp nhanh nhất.

Lưu ý:

  • Hiện tại GHN chưa hỗ trợ cho Người nhận được chủ động chỉnh sửa thông tin, trong trường hợp Người nhận thay đổi thông tin giao hàng vui lòng liên hệ với Người gửi để được hỗ trợ chỉnh sửa thông tin.
  • Để tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của Người gửi, GHN không hỗ trợ thay đổi thông tin nếu đơn hàng đó Người gửi sử dụng mã giảm giá.
  • Tất cả thông tin được phép chỉnh sửa nêu trên sẽ không không áp dụng đối với đơn hàng được tạo trên các sàn Thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, Sendo.

HƯỚNG DẪN CHỈNH SỬA TRÊN WEBSITE

Bước 1: Nhập các ký tự có trong tên người nhận / số điện thoại người nhận / mã đơn hàng trên ô tìm kiếm để tìm kiếm đơn hàng Shop đang cần chỉnh sửa.

Bước 2: Chọn mục “Chỉnh sửa” tại đơn hàng Shop đang cần chỉnh sửa

Bước 3: Tiến hành chỉnh sửa thông tin đơn hàng và nhấn “Cập nhật”, sau đó nhấn vào nút “Xác nhận” hiện trên pop-up để hoàn tất chỉnh sửa.

Lưu ý: Nếu thông tin Shop chỉnh sửa là COD, đừng quên nhập mã OTP được gửi về số điện thoại Shop đã đăng ký tài khoản để hoàn tất chỉnh sửa

HƯỚNG DẪN CHỈNH SỬA TRÊN APP GHN 

Bước 1: Nhập các ký tự có trong tên người nhận / số điện thoại người nhận / mã đơn hàng trên ô tìm kiếm để tìm kiếm đơn hàng Shop đang cần chỉnh sửa.

 

Bước 2: Chọn mục “Chỉnh sửa” tại đơn hàng Shop đang cần chỉnh sửa. Tiến hành chỉnh sửa thông tin đơn hàng và nhấn “Cập nhật”

Bước 3: Nhấn nút “Xác nhận cập nhật” để hoàn tất quá trình chỉnh sửa thông tin đơn hàng

Lưu ý: Nếu thông tin Shop chỉnh sửa là COD, đừng quên nhập mã OTP sẽ gửi về số điện thoại Shop đã đăng ký khi tạo shop (nếu nhiều shop) hoặc số điện thoại đăng ký tài khoản (nếu chỉ có 1 shop) để hoàn tất chỉnh sửa.

 

Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập