Bạn cần tra cứu trạng thái đơn hàng?

Bạn cần trợ giúp? Liên hệ với GHN ngay!

Khai báo giá trị hàng hóa là gì và tính phí như thế nào?

Nhằm bảo đảm tối đa quyền lợi cho Quý khách hàng, GHN trân trọng giới thiệu dịch vụ "Khai báo giá trị hàng hóa” với mức đền bù thiệt hại lên đến 100% giá trị hàng hóa (tối đa 10.000.000đ) được áp dụng từ ngày 12/06/2020 thay cho “Dịch vụ khai giá” trước đây.

Bắt đầu từ ngày 12/06/2020, dịch vụ khai báo giá trị hàng hóa là dịch vụ áp dụng BẮT BUỘC với TẤT CẢ đơn hàng tại GHN. Tất cả hàng hóa có giá trị dưới 3.000.000đ sẽ được MIỄN PHÍ khi sử dụng dịch vụ "Khai báo giá trị hàng hóa" (mức giá trị hàng hóa có sự điều chỉnh gia tăng so với mức cũ 1.000.000đ), giúp Shop tiết kiệm chi phí dịch vụ tối đa.

(Phí dịch vụ đã bao gồm 10% VAT)

Dịch vụ khai báo giá trị hàng hóa

Lưu ý:

  • Phí khai giá ở bảng trên đã bao gồm thuế VAT.
  • Thông tin chi tiết về chính sách bồi thường, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại đây.
  • Đối với khách hàng có hợp đồng riêng với GHN Express, dịch vụ khai giá sẽ áp dụng theo quy định trong hợp đồng

Quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về dịch vụ và hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại đây.

Top