Dịch vụ giao hàng bằng xe máy GHN: Nhanh chóng, tận tâm

Giao hàng bằng xe máy là một trong những dịch vụ vận chuyển nổi bật của Giao Hàng Nhanh (GHN), được khá nhiều chủ shop lựa chọn hiện nay. Vậy dịch vụ ship hàng bằng xe máy của GHN có những ưu điểm nổi bật nào mà được tin chọn như vậy? Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu chi tiết nhé!

1. Vì sao shop nên chọn dịch vụ giao hàng bằng xe máy?

Hiện nay, ship hàng bằng xe máy trở thành một trong những dịch vụ phổ biến, vận chuyển rộng khắp, ngay cả những con đường hoặc con hẻm nhỏ cũng có thể giao hàng tận nơi. Ngoài ra, vận chuyển hàng bằng xe máy còn tiết kiệm chi phí hơn vận chuyển hơn các phương tiện khác. Vì vậy mà hình thức ship hàng này gần như phù hợp với tất cả các shop, kể cả shop nhỏ có vốn ít.

Với các ưu điểm như tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí,... dịch vụ ship hàng bằng xe máy được nhiều chủ shop tin chọn.

2. Dịch vụ giao hàng bằng xe máy GHN và 7 điểm cộng nổi bật

Ngay từ khi ra mắt, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe máy của GHN đã được nhiều chủ shop tin chọn và đánh giá 5 sao bởi các ưu điểm nổi bật:

- Thứ nhất, giao hàng toàn quốc: Hơn 2000 bưu cục ở 63 tỉnh thành

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của GHN thì dù khách hàng của shop ở bất cứ nơi nào, dù là địa chỉ khó tìm đến đâu, shipper GHN vẫn có thể đi xe máy tới nơi và giao hàng đúng hẹn. Điều này giúp shop tăng tỷ lệ giao hàng thành công, tăng doanh thu, đồng thời cũng góp phần giúp khách hàng có thiện cảm với cửa hàng và tăng cơ hội quay lại mua sắm vào những lần sau.

- Thứ hai, giao hàng nhanh chóng: Tốc độ cạnh tranh trên thị trường

Dịch vụ giao hàng bằng xe máy của GHN gồm các công đoạn sau:

  • Shipper đi xe máy đến địa chỉ của shop để lấy đơn mang về bưu cục.

  • Tất cả đơn từ bưu cục sẽ được gom lại và chuyển đến kho phân loại. Ở bước này, GHN sử dụng băng tải phân loại hàng tự động với năng suất 30.000 đơn/giờ, rút ngắn thời gian đáng kể.

  • Hàng sau khi đã phân loại tại kho sẽ được vận chuyển đến bưu cục gần địa chỉ người nhận nhất.

  • Sau khi hàng đến bưu cục sẽ được shipper vận chuyển bằng xe máy giao đến tay người nhận.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại và đào tạo đội ngũ shipper có thao tác nhanh chóng, cẩn thận mà GHN trở thành một trong những đơn vị có thời gian giao hàng ấn tượng nhất. Cụ thể giao 24h đối với đơn nội thành, giao 1-2 ngày đối với đơn liên tỉnh. Với lợi thế này, GHN hỗ trợ shop tăng tỷ lệ giao hàng thành công, giảm tỷ lệ hoàn hàng, giúp việc kinh doanh của shop thuận lợi.

GHN mang đến dịch vụ ship hàng chuyên nghiệp, giao nhanh siêu tốc, giúp shop ghi điểm với người mua.

- Thứ ba, lấy hàng tận nơi: Chủ shop không cần đến bưu cục

Với lợi thế di chuyển bằng xe máy nên shipper GHN cũng hỗ trợ lấy hàng tận nơi MIỄN PHÍ. Điều này giúp chủ shop tiết kiệm thời gian và công sức thay vì phải đến tận bưu cục gửi hàng.

- Thứ tư, giao hàng giá hợp lý: Bảng giá linh hoạt, nhiều ưu đãi

Với dịch vụ giao hàng bằng xe máy, GHN triển khai bảng giá tốt, giá linh hoạt tốt cho shop nhỏ, cùng nhiều chương trình đồng giá, chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí giao lại 3 lần, chương trình đồng giá, chiết khấu với hơn 400 đơn/tháng. Qua đó cửa hàng có thể cắt giảm bớt phần nào chi phí vận hành, gia tăng lợi nhuận kinh doanh.

Xem ngay Bảng giá giao hàng của Giao Hàng Nhanh

- Thứ năm, giao hàng tiện lợi: Nhiều tính năng bảo vệ quyền lợi cho shop

Để bảo vệ quyền lợi cũng như hỗ trợ việc kinh doanh của shop thuận lợi, GHN còn triển khai nhiều tính năng tiện ích như:

  • Giao 1 phần - Trả 1 phần: Đây là tính năng giúp chủ shop tăng tỷ lệ chốt đơn, tiết kiệm cước phí hoàn hàng cho chủ shop khi người mua đổi/trả sản phẩm.

  • Giao thất bại - thu tiền: Với tính năng này, chủ Shop sẽ giảm được áp lực chi phí khi khách hàng từ chối nhận hàng.

  • Cảnh báo bom hàng: Tính năng này giúp chủ shop kiểm tra mức độ uy tín của người nhận, từ đó hạn chế tối đa tình trạng không nhận hàng.

Dù là trường hợp nào, GHN cũng có giải pháp linh hoạt để đồng hành cùng shop, giúp shop an tâm bán hàng trên thị trường kinh doanh online ngày càng cạnh tranh như hiện nay.

- Thứ sáu, theo dõi đơn hàng 24/24: Kiểm soát chặt chẽ, tiết kiệm thời gian

GHN cung cấp nền tảng quản lý trên App/Website. Nhờ đó, chủ shop có thể thuận tiện theo dõi tình trạng đơn hàng, kiểm tra và đổi soát chi tiết từng đơn hàng dễ dàng, mọi lúc mọi nơi bằng các thao tác đơn giản.

Tra cứu tình trạng đơn hàng siêu nhanh chóng, thuận tiện với hệ thống website/App.

Tham khảo: Tính năng "Tra cứu trạng thái đơn hàng"

- Thứ bảy, giao hàng an toàn: Shipper được trang bị đầy đủ kỹ năng

Đội ngũ shipper GHN được đào tạo chuyên nghiệp, có thao tác cẩn thận - đảm bảo hàng hóa còn nguyên đai, nguyên kiện khi giao đến khách hàng. Không chỉ vậy, shipper còn am hiểu đường sá, di chuyển bằng xe máy và giao hàng đúng nơi, nhanh chóng. Ngoài ra, GHN còn tạo điều kiện di chuyển tốt nhất cho shipper bằng cách trang bị đầy đủ dụng cụ như mũ/nón, áo mưa, khẩu trang, hoặc túi trùm, túi nilon cho thùng hàng.

Với 7 ưu điểm nổi bật trên, dịch vụ giao hàng bằng xe máy của Giao Hàng Nhanh (GHN) hứa hẹn sẽ trở thành “trợ lý” đắc lực giúp việc giao nhận hàng của shop trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả. Đăng ký ngay để trải nghiệm dịch vụ của Giao hàng Nhanh nhé!

Xem thêm:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập