8 cách tải video Youtube về điện thoại siêu dễ shop nên biết

Hiện nay, nhiều chủ shop muốn tải video Youtube về điện thoại để chỉnh sửa và đăng tải lên các kênh bán hàng khác như Shopee, Facebook,... nhằm hỗ trợ quá trình bán hàng hiệu quả hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để lưu video Youtube về điện thoại? Hãy tham khảo bài viết sau để biết chi tiết.

1. Tại sao shop nên tải video từ Youtube về điện thoại?

YouTube là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất hiện nay, ứng dụng này mang đến những video ở đa dạng lĩnh vực, người dùng vừa có thể xem vừa đăng tải nội dung phục vụ cho mục đích của mình. Đặc biệt, nếu bạn đang kinh doanh online thì Youtube là nơi để bạn giới thiệu sản phẩm, mở rộng tệp khách hàng và nâng cao lợi nhuận một cách đáng kể. Vì vậy, nếu tải video Youtube về điện thoại sẽ mang lại các lợi ích như: 

  • Đăng tải video từ Youtube lên nền tảng khác một cách nhanh chóng.
  • Khắc phục tình trạng chập chờn, giật lag do mạng không ổn định.
  • Loại bỏ quảng cáo gây khó chịu khi xem.
  • Không mất chi phí tải video về thiết bị riêng.

Lưu video Youtube về điện thoại giúp bạn xem video nhanh chóng với chất lượng cao mà không cần kết nối Internet. 

2. Cách tải video từ Youtube về điện thoại nhanh chóng

Để tải video từ Youtube về điện thoại, bạn cần có thiết bị kết nối với Internet ổn định, xác định hệ điều hành là iOS hay Android, sau đó làm theo hướng dẫn sau:

2.1 Hướng dẫn tải video Youtube về điện thoại Android

Để tải trực tiếp video YouTube về điện thoại Android, bạn thực hiện theo 3 bước siêu nhanh chóng như sau: 

Bước 1: Mở ứng dụng YouTube > Nhập từ khóa lên thanh công cụ tìm kiếm.

Bước 2: Nhấn chọn video muốn tải về > Nhấn nút Tải xuống.

Bước 3: Xem lại danh sách video đã tải trên YouTube bằng cách nhấn vào Thư viện > Chọn mục Video tải xuống > Và đây là kết quả danh sách video bạn đã tải về.

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể tải video Youtube về điện thoại Android để sử dụng khi cần thiết. 

2.2 Cách tải video Youtube về điện thoại iPhone

Tương tự thao tác cách lấy video từ Youtube về điện thoại Android, cách tải video Youtube về điện thoại iPhone cũng rất đơn giản với 3 bước như sau:

Bước 1: Mở YouTube trên điện thoại iPhone và đăng nhập vào tài khoản Gmail cá nhân > Tìm kiếm và chọn video muốn tải về > Chọn nút Tải xuống ngay bên dưới video.

Bước 2: Chọn chất lượng tải theo nhu cầu > Chọn Tải xuống.

Bước 3: Để mở video đã tải xuống, bạn truy cập vào Thư viện > Chọn Nội dung tải xuống là hoàn tất. 

Áp dụng cách này cho các dòng điện thoại Android ví dụ như tải video Youtube về điện thoại Samsung

2.3 Hướng dẫn tải video Youtube về điện thoại Android bằng phần mềm YouTube Vanced

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại hệ điều hành Android muốn trải nghiệm xem video Youtube tải về không chứa quảng cáo, hãy sử dụng phần mềm YouTube Vanced. Bên dưới là chi tiết cách lưu video Youtube về máy điện thoại. 

Bước 1: Truy cập vào website: https://vanced.app/ và cài đặt phần mềm Vanced Manager.

Bước 2: Khởi động YouTube Vanced > Tìm và chọn video bạn muốn tải về.

Bước 3: Bạn hãy chọn phần Tải xuống > Chọn độ phân giải theo đúng mong muốn > Nhấn nút OK để tải xuống video.

Bước 4: Kế tiếp, bạn nhấn nút Thư viện nằm ở bên phải phía dưới màn hình > Nhấn vào phần Video tải xuống > Cuối cùng kiểm tra lại video mình cần tải đã xuất hiện tại đây hay chưa là xong.

Phần mềm Youtube Vance cho phép người dùng tải video trên Youtube về điện thoại với tốc độ nhanh dành cho hệ điều hành Android. 

Xem thêm: Cách tải video từ Facebook sắc nét để shop tăng tương tác

2.4 Cách tải video trên Youtube về điện thoại iPhone bằng phần mềm Jungle

Jungle là ứng dụng quản lý tệp trên điện thoại, hỗ trợ truy cập mọi trình duyệt và thậm chí cả các video có bản quyền trên YouTube. Hãy cùng khám phá cách tải video trên YouTube về điện thoại iPhone qua các bước dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, download app Jungle. Sau đó, hãy mở video YouTube cần tải > Nhấn vào nút có biểu tượng Chia sẻ. 

Bước 2: Tiếp theo, bạn bấm chọn Sao chép đường dẫn rồi trở về màn hình chính iPhone để mở app vừa tải lên. 

Bước 3: Kế tiếp, bạn dán đường dẫn đó tại thanh tìm kiếm > Bấm chọn nút mũi tên tải về nằm ngay phía bên phải. 

Bước 4: Chọn phần Download để kiểm tra tốc độ down video Youtube về điện thoại. Khi quá trình tải hoàn tất, hệ thống sẽ hiển thị như hình dưới đây. Bây giờ, chỉ cần nhấn biểu tượng Home để xem video theo ý muốn. 

 

Jungle là ứng dụng có cách lưu video Youtube về máy điện thoại tiện lợi vì có khả năng hỗ trợ tải video có bản quyền. 

2.5 Cách lưu video Youtube về điện thoại bằng phần mềm Documents

Phần mềm hỗ trợ tải video từ Youtube về điện thoại iPhone sẽ giúp tải video cực đơn giản, nhanh chóng mà không có nhiều giới hạn như cách tải trực tiếp. 

Bước 1: Cài đặt ứng dụng quản lý tệp tin đa năng Documents trên iPhone.

Bước 2: Mở video YouTube muốn tải về, sau đó nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc phải của video để sao chép đường liên kết.

Bước 3: Mở ứng dụng Documents, sau đó nhấn vào biểu tượng hình la bàn ở góc phải của màn hình. Nhập "en.savefrom.net" vào thanh địa chỉ và dán đường liên kết YouTube vào ô tìm kiếm trên trang web.

Bước 4: Khi savefrom hoàn tất việc kiểm tra định dạng video, nhấn nút Download. Chọn định dạng và vị trí lưu trữ cho video, sau đó nhấn Done để bắt đầu tải về.

 

Hướng dẫn cách tải video từ Youtube về điện thoại iPhone bằng phần mềm Documents. 

2.6 Tham khảo cách tải video từ Youtube về điện thoại bằng y2mate.com

Để biết cách tải video trên YouTube về điện thoại bằng website y2mate.com, các bạn hãy tham khảo các bước làm bên dưới đây nhé: 

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở lên ứng dụng YouTube trên điện thoại > Mở video cần tải về > Bấm chọn nút Chia sẻ > Chọn vào Sao chép liên kết.

Bước 2: Tiếp theo, bạn truy cập vào website y2mate.com > Dán liên kết YouTube bạn muốn tải vào ô trống > Lựa chọn độ phân giải đúng nhu cầu > Bấm vào Tải về.

 

Bước 3: Kế tiếp, bạn nhấn chọn Download.mp4 > Bấm nút Tải xuống là hoàn thành quá trình tải video Youtube về điện thoại.

Y2mate.com với ưu điểm nhanh gọn, không cần tốn nhiều thao tác, thực hiện được cho điện thoại là lựa chọn phù hợp để bạn tải video Youtube về điện thoại. 

2.7 Cách tải video Youtube về iPhone trên yt1s.com

Theo dõi cách tải video Youtube về điện thoại iPhone theo các bước dưới đây:

Bước 1: Lấy đường dẫn video Youtube bằng cách mở video > Chia sẻ > Sao chép đường link.

Bước 2: Mở Safari và truy cập vào trang web yt1s.com. Dán đường link vào khung và chọn Convert. 

Bước 3: Chọn độ phân giải video theo nhu cầu của bạn > Nhấn Get link. 

Bước 4: Nhấn Tải về để bắt đầu quá trình tải video Youtube về điện thoại. Sau khi đã hoàn thành, chọn vào biểu tượng Download trên góc phải để trải nghiệm xem video đã tải.

Sau khi nhấn Tải về, bạn nhấn vào biểu tượng Download góc phải màn hình để xem lại video đã tải. 

2.8 Cách down video trên Youtube về điện thoại nhanh chóng bằng SnapTube

Tải video từ Youtube về điện thoại vô cùng đơn giản bằng ứng dụng Snaptube theo các bước sau: 

Bước 1: Vào Chrome để tải ứng dụng Snaptube về điện thoại Android

Bước 2: Nhập từ khóa video muốn tải vào thanh công cụ tìm kiếm của Snaptube. Sau đó, nhấn biểu tượng mũi tên để tải video. 

Bước 3: Chọn chất lượng và định dạng video mong muốn và nhấn Tải xuống.

Ứng dụng Snaptube cho phép bạn tải xuống video Youtube với hình ảnh chất lượng cao, giúp shop dễ dàng chỉnh sửa và đăng lại video nhanh chóng. 

Bước 4: Sau khi hoàn thành quá trình tải, video sẽ được lưu trữ trong mục Album của SnapTube. Vì thế, bạn có thể mở Album để xem video.

3. Một số điều cần lưu ý khi tải video Youtube về điện thoại

Để video Youtube tải về điện thoại nhanh chóng và có chất lượng cao, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây: 

  • Chất lượng video Youtube khi tải về: Lưu ý rằng video Youtube tải về điện thoại có chất lượng khác nhau gồm 360p, 480p, 720p, 1080p (tùy mỗi công cụ). Vì vậy, bạn cần chọn đúng chất lượng theo nhu cầu của mình trước khi bắt đầu tải. 
  • Vị trí lưu video Youtube sau khi tải về máy: Đối với điện thoại Android, video Youtube sẽ được lưu trong ứng dụng Quản lý tệp, còn với điện thoại iPhone video được lưu trong ứng dụng Ảnh.
  • Chú ý đường truyền: Trước khi tải video bạn cần có kết nối Internet ổn định để quá trình tải video diễn ra thuận lợi.
  • Thực hiện theo đúng hướng dẫn: Đảm bảo thực hiện theo hướng dẫn đề cập ở trên để tải video nhanh chóng. 

Nhìn chung, có nhiều cách tải video Youtube về điện thoại Android và iPhone rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn cách phù hợp với nhu cầu. Hy vọng các video Youtube sau khi tải về có thể hỗ trợ quá trình bán hàng trên các nền tảng thuận lợi hơn. Ngoài ra, sau khi chốt đơn thành công chủ shop đừng quên chọn đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo giao hàng nhanh, an toàn nhé. 

Giao Hàng Nhanh (GHN) - Đồng hành trên mọi đơn hàng, hỗ trợ shop kinh doanh hiệu quả 

Giao Hàng Nhanh (GHN) tự hào là đơn vị vận chuyển được hàng trăm nghìn shop kinh doanh online lớn nhỏ lựa chọn hợp tác. Khi đồng hành cùng GHN, chủ shop an tâm vì những ưu điểm sau:

  • Giao hàng siêu nhanh & tiết kiệm: GHN sở hữu hệ thống phân loại tự động 100%, đảm bảo giao hàng siêu tốc trong 24 giờ đối với đơn nội thành và chỉ 1 - 2 ngày với đơn HN-SG. Đồng thời, GHN còn có bảng giá siêu tiết kiệm, giá tốt nhất chỉ từ 15.500 đồng/đơn, qua đó không chỉ giúp tăng tỷ lệ giao hàng thành công, mà còn hỗ trợ shop tối ưu chi phí, đạt hiệu quả kinh doanh. 
  • Hỗ trợ lấy hàng tận nơi: Shipper GHN sẽ đến lấy hàng miễn phí trong khung giờ shop đã tùy chọn trên hệ thống hoặc lấy hàng chỉ sau 3 giờ kể từ khi tạo đơn. Do đó, shop có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian vận hành đơn. 
  • Quản lý đơn hàng thuận tiện: GHN có hệ thống quản lý trực tuyến 24/7 được tích hợp trên app và web, hỗ trợ shop dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng và nhanh chóng xử lý vấn đề phát sinh nhanh nhất có thể. 
  • Đối soát COD linh hoạt: GHN cung cấp chính sách đối soát COD linh hoạt các ngày trong tuần, từ đó chủ shop có thể tối ưu lộ trình kinh doanh, xoay vòng vốn nhanh và hạn chế sai sót số liệu. 

>> Nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để trở thành đối tác của Giao Hàng Nhanh ngay nhé!

Các chủ đề liên quan:

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập