Chiến binh Lê Minh Sang – Tấm gương nhiệt huyết trong công việc

Không ai ở Kho giao nhận Tân Phú không biết đến anh Lê Minh Sang – một Chiến binh đường phố nhiệt huyết, chăm chỉ, hết mình trong công việc.

Anh Nguyễn Chơn Như – Quản lý khu vực quân Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh đã có một số nhận xét về anh Sang:

– Anh Sang vừa gia nhập đội ngũ Chiến binh đường phố GHN được 6 tháng. Anh rất chăm chỉ và chịu khó. Vào mùa cao điểm, sau khi hoàn thành phần việc của mình, anh còn hăng hái chạy hỗ trợ các tuyến lân cận. Tỷ lệ giao thành công của anh rất cao, nằm trong TOP 3 Chiến binh đường phố làm tốt nhất khu vực Tân Phú. Sau khi chuyển qua đội Lấy, Leadtime Lấy của anh Sang cũng rất tốt. Anh chỉ ra về khi hoàn thành hết công việc, có lần anh ở lại kho làm việc đến tận 10h đêm.

Bắt gặp hình ảnh anh Sang tranh thủ đọc sách trước buổi họp đầu ngày, phóng viên trang tin đã nhanh chóng ghi nhận lại và xin anh dành thời gian cho một buổi trò chuyện nhỏ. Chúng ta hãy cùng gặp gỡ Chiến binh Lê Minh Sang nhé!

Chào anh Sang, được biết anh là một trong những Chiến binh đường phố có thành tích xuất sắc tại khu vực Tân Phú. Vậy bí kíp của anh là gì có thể chia sẻ cho anh chị em cả nước không anh?

– Anh luôn đến shop lấy hàng đúng giờ, đôi khi chịu khó ghé shop lấy hàng vài lần trong ngày. Thường thì các shop sẽ chọn giao qua nhiều nhà vận chuyển nên anh tranh thủ tạo thiện cảm, thuyết phục khách chuyển sang dùng GHN cho tất cả các đơn của họ. Anh hay nói chuyện nhiều với shop để hiểu hơn nhu cầu của họ. Và khi có thời gian anh cũng giúp những shop có quá nhiều đơn hàng trong khâu đóng gói.

Anh có khó khăn gì khi làm việc không anh?

– Những yếu tố thời tiết như nắng mưa thì anh cũng quen rồi, xoay sở được hết. Có một khó khăn khác là đôi khi các shop lên đơn trước nhưng khi anh đến lấy thì hàng lại chưa có sẵn. Những lúc như vậy, anh sẽ báo cáo cho Quản lý khu vực, nói chuyện với shop cho họ hiểu làm vậy sẽ khiến Chiến binh gặp khó khăn, sau đó thuyết phục họ chỉ lên đơn khi đã có sẵn hàng tại shop.

Đâu là động lực để anh vươn lên hoàn thành tốt công việc mỗi ngày ạ?

 Hiện tại mẹ, vợ và 2 con chính là động lực lớn nhất để anh làm việc mỗi ngày. Ngoài ra, anh đã làm ở những công ty vận chuyển khác nhiều năm, nhưng khi tham gia đội ngũ Chiến binh đường phố của GHN anh mới cảm nhận được đây mới chính là nơi dành cho mình. Được làm công việc mình yêu thích, mình có kinh nghiệm cũng như nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tận tình của Quản lý khu vực và công ty, anh nghĩ mình sẽ gắn bó lâu dài cùng gia đình GHN.

Cám ơn anh Sang và chúc anh cùng anh chị em Kho Tân Phú nhiều sức khỏe và ngày càng đạt nhiều thành quả tốt hơn trong công việc!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập