Chiến binh Xử lý Đào Thị Kim Lan – Vươn lên từ sự chăm chỉ

Có dịp đến giao lưu cùng các anh em trong buổi họp đầu ngày tại kho giao nhận Gò Vấp, phóng viên trang tin bắt gặp hình ảnh cô bạn Nhân viên xử lý có dáng người nhỏ nhắn đang làm việc cực kỳ tập trung để kịp ‘bắn’ hàng cho các Chiến binh đường phố đi giao buổi sáng.

Cô bạn chăm chỉ đó là bạn Đào Thị Kim Lan, hiện gắn bó với Kho giao nhận Gò Vấp hơn 6 tháng. Theo nhận xét của chị Trương Thị Tiểu Linh – Quản lý khu vực Gò Vấp, Kim Lan là nhân viên có thái độ rất chăm chỉ và cố gắng hoàn thành tốt công việc. Ngoài phần việc của mình, Lan luôn quan tâm, hỗ trợ các anh chị khác trong team để công việc được giải quyết nhanh chóng, rút ngắn tối đa leadtime. Ngoài ra bạn còn kiêm những công việc do Quản lý khu vực phân công ngoại lệ như đổ năng suất cho Chiến binh đường phố, theo dõi tình hình trong ngày của các Chiến binh, theo dõi MCS thông báo,… Lan là một Nhân viên xử lý có năng lực, ham học hỏi, luôn tuân thủ quy trình quy định của công ty cũng như khu vực.

Ngưỡng mộ sự chăm chỉ của Kim Lan, phóng viên trang tin đã mời bạn tham gia buổi phỏng vấn nho nhỏ:

Tại sao bạn lại quyết định làm công việc Nhân viên xử lý tại đây?

Sau khi tốt nghiệp Đại học, mình vẫn chưa thể định hướng được nghề nghiệp cho bản thân. Nhờ bạn bè giới thiệu, mình biết vị trí Nhân viên xử lý tại Kho giao nhận Gò Vấp. Mình lên mạng tìm hiểu qua về công việc và thấy rất hứng thú nên đã nộp hồ sơ ứng tuyển ngay. Sau đó mình được nhận và có cơ hội đồng hành cùng GHN đến bây giờ. 

Lý do gì khiến bạn gắn bó với GHN?

Vì đây là một công việc khác biệt với chuyên ngành mình đã học nên khi mới vào làm, mình hoàn toàn bắt đầu từ con số 0. Nhờ có sự hướng dẫn, hỗ trợ tận tình của các anh chị Nhân viên xử lý tại kho, mình dần dần thích nghi và bắt kịp quy trình làm việc của mọi người; ngoài ra môi trường làm việc ở GHN rất năng động và vui vẻ. Hai yếu tố đó đã làm mình muốn gắn bó với GHN lâu dài.

Công việc của bạn đòi hỏi bạn phải chịu được áp lực rất lớn. Vậy làm thế nào để bạn có thể dung hòa và tiếp tục làm việc mỗi ngày?

Nhà mình cách nơi làm việc khá xa nên mỗi ngày mình dậy lúc 3h30 sáng để có mặt ở kho lúc 5h, ban đầu mình chưa quen nhưng cũng dần dần thích ứng được, Trong lúc làm việc, thỉnh thoảng mình làm vài động tác thể dục nhẹ nhàng để đỡ mỏi người (cười). Mình và các anh chị trong team luôn hỗ trợ cho nhau nên áp lực cũng được giảm bớt phần nào. Mỗi khi nghĩ đến ba mẹ ở quê nhà Đà Lạt, mình lại càng có động lực để cố gắng hơn.

Bạn cảm thấy như thế nào khi là một phần của GHN?

Mình cảm thấy rất tự hào khi được đóng góp cho công ty. Mỗi khi mặc áo đồng phục GHN, mình rất tự tin và hãnh diện. Mình muốn nhắn nhủ đến anh chị em Chiến binh cả nước: Chúng ta hãy cố gắng hết sức để ‘chiến đấu’ trong mùa event sắp tới nhé!

Rất cảm ơn Lan vì đã dành thời gian để chia sẻ cùng mọi người. Chúc Lan và các Chiến binh nhà mình sẽ có một mùa event thật ‘rực rỡ’ nha.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập