GHN tham gia chương trình 'Gặp gỡ doanh nghiệp năm 2019' tại Đại học Bách Khoa TP.HCM

Ngày 11/10/2019, anh Phạm Nguyên Xuân Hòa - Giám đốc Công nghệ GHN đã có buổi chia sẻ tại chương trình 'Gặp gỡ doanh nghiệp 2019' được tổ chức bởi Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính (KH&KTMT) trường Đại học Bách Khoa TP.HCM về việc nhận thông tin sinh viên ĐH Bách Khoa thực tập tại GHN. 

ghn_tham_gia_chuong_trinh_gap_go_doanh_nghiep_2019_tai_dai_hoc_bach_khoa

Đôi nét về chương trình “Gặp gỡ doanh nghiệp 2019”:

Chương trình được tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện gặp gỡ và giao lưu giữa ban lãnh đạo Khoa và đại diện các Doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để nhà trường trao đổi, thảo luận và nhận được sự góp ý từ phía đại diện Doanh nghiệp về các hoạt động đào tạo của Khoa cũng như mối quan hệ hợp tác giữa Doanh nghiệp và Khoa.

 

ghn_tham_gia_chuong_trinh_gap_go_doanh_nghiep_2019_tai_dai_hoc_bach_khoa

Với sự tham gia của 55 đại diện đến từ các Doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài về các lĩnh vực Công nghệ, Kỹ thuật máy tính, chương trình đã mang đến các thông tin hữu ích về các dự án sinh viên cũng như các đợt thực tập tại Doanh nghiệp, thông qua đó, các bạn sinh viên sẽ dễ dàng nắm bắt thông tin và chủ động đăng ký thực tập tại Doanh nghiệp. 

Lời chia sẻ từ đại diện GHN:

Cũng trong buổi gặp gỡ này, đại diện GHN, anh Phạm Nguyên Xuân Hòa đã có đôi lời nhận xét và chia sẻ về chất lượng sinh viên Bách Khoa đang thực tập tại GHN. Đại diện công ty đánh giá cao kiến thức và năng lực của sinh viên Bách Khoa trong suốt quá trình thực tập tại đây. Công ty chú trọng quan tâm đến tư duy logic của sinh viên và khả năng thích ứng cao với công việc.  Các bạn thực tập sinh luôn tích cực học hỏi, tham gia vào các dự án của công ty và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, anh Hòa cũng chia sẻ thêm, trong đợt thực tập vừa rồi, có 4 sinh viên xuất sắc được tiếp tục hợp tác với công ty. Chính từ những thành quả đó, Công ty GHN sẵn sàng đón nhận những đợt sinh viên thực tập mới và mong muốn các bạn được trải nghiệm môi trường làm việc năng động, “đúng người, đúng việc” với nhiều dự án thực tế. 

Thời gian thực tập tối thiểu của sinh viên là 2 tháng, đây là khoảng thời gian phù hợp để các bạn vừa ứng dụng kiến thức được học, trau dồi kỹ năng, vừa làm quen với văn hóa Doanh nghiệp. Sau tháng đầu tiên, thực tập sinh sẽ được các chuyên gia của công ty đánh giá năng lực và giao dự án thực tế. Làm việc tại GHN, sinh viên có môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư với trang thiết bị hiện đại.

Vì là một startup phát triển nhanh và có các nhà sáng lập xuất phát từ Bách Khoa, luôn mong muốn nhiều cho cộng đồng kỹ sư Việt Nam, GHN cũng tạo điều kiện cho sinh viên được đưa ra những giải pháp mà không sợ rào cản là các bạn có thể làm sai vì GHN đã đầu tư cho những rủi ro có thể phát sinh. Đây là một trong những lợi thế hiếm hoi, mà không phải doanh nghiệp nào cũng dám đánh đổi.

ghn_tham_gia_chuong_trinh_gap_go_doanh_nghiep_2019_tai_dai_hoc_bach_khoa

Cuối cùng, anh Hòa vui mừng vì sự nỗ lực của các bạn sinh viên Bách Khoa nói chung và Khoa KH&KTMT nói riêng. Thay mặt công ty, anh Hòa hy vọng ban lãnh đạo Khoa sẽ tổ chức tiếp tục nhiều chương trình bổ ích để Nhà trường và sinh viên có cơ hội gặp gỡ các Doanh nghiệp, đồng thời anh Hòa gửi lời chúc đến các bạn sinh viên học tập tốt, rèn luyện thật tốt để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày một tăng cao.

####

Ngày 11/10/2019, anh Phạm Nguyên Xuân Hòa - Giám đốc Công nghệ GHN đã có buổi chia sẻ tại chương trình “Gặp gỡ doanh nghiệp 2019” được tổ chức bởi Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính (KH&KTMT) trường Đại học Bách Khoa TP.HCM về việc nhận thông tin sinh viên ĐH Bách Khoa thực tập tại GHN. 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập