Tổng kết event 9/9: Miễn là cùng nhau!

Event 9/9 đã diễn ra phấn khởi, hăng say trên khắp các mặt trận Scommerce, GHN, AhaMove. Để tổng kết những ngày ‘cày cuốc’ hăng say, hãy cùng điểm lại 1 số hoạt động đầy sôi nổi của anh chị em chúng ta trên khắp mọi miền đất nước nhé!

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

Tại GHN Logistics, anh Ngô Văn Hưng – Trưởng phòng Vận hành GHN Logistics cho biết:

– Khi nói đến GHN Logistics thì nhận diện đầu tiên luôn được nhắc đến chính là xe tải. Đợt event 9/9 vừa qua, lượng xe của tụi anh phải huy động gấp 2 lần những ngày bình thường để phục vụ đáp ứng nhu cầu.

– Về nhân lực: Tất cả anh em từ nhân viên đến cấp quản lý đều được tăng cường trực 24/24, đặc biệt là ca đêm. 100% đảm bảo tải thông suốt, hỗ trợ tối đa cho anh em tài xế luôn trong tin thần sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được điều động.

– Event lần này anh đánh giá rất cao:

+ Tinh thần hỗ trợ của anh em tài xế, có những lúc chờ đợi lấy hàng mất thời gian nhưng anh em không hề than vãn, vẫn luôn trong tư thế phục vụ, kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt mình.

+ Tinh thần trực đêm của cấp quản lý cũng rất đáng khen, luôn đi đầu và đoán trước tình hình để can thiệp kịp thời.

+ Anh em điều phối toàn quốc sắp xếp hỗ trợ nhau rất nhiệt tình và trôi chảy.

– Khép lại event 9/9, sẵn sàng chiến đấu cho event 10/10, đội ngũ GHN Logistics sẽ:

+ Chuẩn bị sẵn nguồn nhân lực điều phối, tài xế, phụ tải.

+ Đảm bảo lượng xe tăng đến gấp 3 lần ngày thường.

+ Nâng cao tinh thần chủ động và kế hoạch làm việc như event 9/9.

+ Sắp xếp làm việc trước để định hướng, động viên tinh thần anh em trước khi event 10/10 diễn ra.

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

Chị Đoàn Thị Tố Nga – Nhân viên cung ứng Freelancer Ezjob chia sẻ:

– Đã có sự chuẩn bị từ trước nhưng do lượng hàng về kho tăng ngoài dự kiến, dẫn đến yêu cầu nhân sự cũng tăng đột ngột chính là khó khăn gay go nhất mà Ezjob phải đối mặt trong event này. Dù vậy, với kinh nghiệm được tích lũy từ các event trước cộng với dự trù kỹ lưỡng cùng sự đồng hành của các thành viên trong team, Ezjob đã có các chiến lược hiệu quả đưa ra nhằm thu hút nguồn ứng viên thời vụ một cách nhanh và hiệu quả nhất. Nhờ các chiến lược “đúng người, đúng thời điểm” này, số lượng Freelancers đăng ký mỗi ngày tăng lên gấp 3 – 4 lần. Ezjob đã không ngừng tuyển dụng ngày đêm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nhân sự cho các bộ phận và tối ưu nhất nguồn ngân sách cho công ty.

– Nhờ nguồn Freelancers hiệu quả này, Ezjob đã góp phần giải quyết được vấn đề tăng nhân sự trong mùa event. Từ GHN đến AhaMove, Gido, Ezjob đã đáp ứng trên 98% yêu cầu về nhân sự.

– Để có được kết quả như trên là cả sự đóng góp không hề nhỏ của các thành viên Ezjob. Không đợi “nước tới chân mới nhảy”, đội ngũ Ezjob luôn sát cánh cùng các bộ phận, túc trực ở kho không ngại ngày đêm để có thể hỗ trợ kịp thời nhất, hỗ trợ anh em “clear backlog” nhanh nhất có thể.

– Với nguồn Freelancers hiện tại, cùng với sự năng động, ứng biến trong mọi trường hợp, Ezjob hoàn toàn tự tin trong các mùa event sắp tới. Dự kiến trong event 10/10 sắp tới, Ezjob có thể đáp ứng trên 100% nhu cầu Freelancer của tất cả các bộ phận.

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

Chị Phạm Thị Quyên – Trưởng nhóm Vận hành AhaMove nói:

– Trong mùa event toàn bộ AhaClimbers đều trực từ 6h sáng đến 8h tối, 100% nhân sự trực tiếp đến kho bãi vận hành để hỗ trợ tài xế và kho có thể tải tốt nhất và nhanh nhất có thể. Vừa tận dụng gói dịch vụ tối ưu về chi phí lẫn độ phủ, vừa khai thác tối đa nguồn nhân lực Freelancers của AhaMove, đồng thời thời các anh chị tài xế cũng cho thấy một tinh thần event khí thế hừng hực nên năng suất đạt ngưỡng kỷ lục.

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

Anh Phạm Văn Quỳnh – Quản lý Khu vực Thái Nguyên – GHN Express chia sẻ:

– Đợt event vừa rồi Thái Nguyên mưa lớn 2 ngày, toàn thành phố ngập nước mưa gây khó khăn trong việc giao – lấy – trả hàng. Anh chị em từ tất cả bộ phận quyết tâm dốc toàn lực hỗ trợ clear hàng. đảm bảo thông suốt quá trình vận hành. Bằng tất cả nỗ lực và sự cố gắng, dù thời tiết bất lợi nhưng Thái Nguyên đã trải qua event 9/9 khá suôn sẻ với lượng hàng giao về gấp 3 lần bình thường. 

 

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

Anh Nguyễn Văn Huy – Trưởng phòng Phân loại Hàng hóa GHN Express bật mí 1 số bí kíp:

– Tại GHN, tất cả mọi công việc được vận hành liên kết chặt chẽ với nhau. Những ngày event vừa qua, các bộ phận giữa Sorting và Lastmile luôn phối hợp và tương tác liên tục để hỗ trợ lẫn nhau cũng như điều phối hàng hoá ổn định.

– Về nhân lực, điều cốt lõi là cần tập trung nguồn lực và ổn định nhân sự ở những mốc thời gian quan trọng. Hướng dẫn cho anh chị em nắm tất cả các trường hợp có thể xẩy ra và tập huấn theo kịch bản xấu nhất để đến event giả sử có vấn đề thì mọi người sẽ có phương án xử lý hàng tối ưu ngay mà không cần mất quá nhiều thời gian.

– Về diện tích: Cần thông báo cho nhân viên biết thật rõ ràng layout kho, và trong từng trường hợp cụ thể nào thì sẽ dùng layout ra sao để từng anh chị em đều nắm rõ phương án dự phòng 1 cách sát sao nhất.

– Trước ngày event diễn ra cần rà soát lại tất cả công cụ dụng cụ, vì khi chạy gặp vấn đề trục trặc gì thì đều sẽ làm gián đoạn công việc, ảnh hưởng tới khả năng xử lý hàng hoá.

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

Anh Vũ Trọng Đức – Giám đốc vùng F cho biết:

– Cũng như các tỉnh thành khác trong vùng F, Phú Quốc là 1 trong những địa phương đón trọn cơn mưa đơn hàng trong chuỗi sự kiện 9/9 ào ạt, vồn vã với một tâm thế tự tin và quật cường. Dù vừa trải qua đợt mưa bão nhiều mất mát và khó khăn nhưng anh chị em nơi đây luôn hăng hái đi đầu, sẵn sàng mang đến cho khách hàng những bưu kiện đầy ý nghĩa nhất trong thời tiết không mấy dễ chịu.

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

Chị Lê Thị Diễm Trinh – Trưởng nhóm Tuyển dụng GHN Express hào hứng kể:

– Năm nay là mùa event thứ 3 mình góp mặt tại GHN. Đã có kinh nghiệm hỗ trợ kho trực chiến từ những mùa trước mà mình vẫn thấy bất ngờ vì tuy khối lượng hàng hóa đổ về kho hết sức đồ sộ nhưng đội ngũ Chiến binh nhà mình vẫn bình tĩnh xử lý gọn gàng đâu ra đấy. Tham gia cùng với anh chị em mình càng hiểu thêm về bộ máy vận hành của công ty cũng như càng tin tưởng hơn về định hướng công việc mà mình đã chọn.

tong_ket_event_9_9_mien_la_cung_nhau

Miễn là cùng nhau – cùng với sự đoàn kết, tập trung, kỷ luật cao độ, dốc toàn lực ‘chiến đấu’ thì tin rằng không có khó khăn nào có thể ngăn cản được bước chân của chúng ta. Khép lại mùa siêu sale 9/9 đầy khí thế, xin chân thành cám ơn tất cả anh chị em Scommerce, GHN, AhaMove trên cả nước vì những mồ hôi và nước mắt mọi người đã dồn sức đóng góp cho event năm nay!

 

####

Event 9/9 đã diễn ra phấn khởi, hăng say trên khắp các mặt trận Scommerce, GHN, AhaMove. Để tổng kết những ngày ‘cày cuốc’ hăng say, hãy cùng điểm lại 1 số hoạt động đầy sôi nổi của anh chị em chúng ta trên khắp mọi miền đất nước nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập