Bí kíp 'chiếm trọn' tình cảm Chiến binh của Giám đốc Vùng F

Trong năm 2019, các Chiến binh GHN đã rất nỗ lực và cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty. Tiệc tất niên cuối năm chính là dịp để anh chị em có thể ngồi lại cùng nhau, chia sẻ những điều đã đạt được trong năm vừa qua và phấn đấu tiếp tục các mục tiêu ở năm sắp tới.

Bí kíp "chiếm trọn" tình cảm Chiến binh của Giám đốc Vùng F

Chỉ khi anh chị em có được tinh thần tốt nhất thì hiệu quả công việc mới cao nhất. Tại các vùng, công tác chăm sóc tinh thần của anh em đã diễn ra rất thành công và tạo được ấn tượng tốt đối với anh chị em Chiến binh. Nổi bật nhất chính là vùng F 'siêu to khổng lồ' được quản lý bởi Giám đốc vùng - Vũ Trọng Đức. Tiệc tất niên ở các tỉnh vùng F được tổ chức chu đáo và chuyên nghiệp, để lại dấu ấn trong lòng anh chị em.

Để anh chị em có thể học hỏi những bí kíp của vùng F và nâng cao hơn chất lượng của tiệc tất niên trong năm 2020, phóng viên GHN đã có cuộc phỏng vấn anh Vũ Trọng Đức - Giám đốc vùng F.

Chào anh Đức, anh Đức có thể chia sẻ cho anh chị em toàn quốc bí kíp độc đáo của vùng F đã tạo nên thành công rực rỡ của tiệc tất niên qua không ạ?

Bí kíp "chiếm trọn" tình cảm Chiến binh của Giám đốc Vùng F

Theo anh, bí kíp thật sự rất đơn giản mà vùng nào cũng đang làm tốt. Đó chính là dùng Google Calendar (Lịch của Google). Trước tiên, anh thường tạo ra một file để xem các Giám đốc Tỉnh tổ chức như thế nào và sau đó điều chỉnh lộ trình và thời gian cho thật hợp lý. Quan trọng là thời gian phù hợp để khách hàng có thể dễ dàng tham gia tiệc của mình tổ chức. Sau đó vùng F tiếp tục tổ chức họp online (trực tuyến) trước với các tỉnh để thống nhất các nội dung như:

- Năm 2019 các tỉnh đã có cống hiến gì cho GHN.
- Các tỉnh chia sẻ chiến lược năm 2020 cho Giám đốc vùng và cùng nhau đưa ra phương án tối ưu nhất.

Giám đốc vùng chính là người giữ vai trò quan trọng nhất trong công tác tổ chức tiệc, vậy anh Đức đã làm điều đặc biệt gì để buổi tiệc của vùng F chuyên nghiệp vậy anh?

Về phần anh, anh luôn sắp xếp thời gian đi thực tế tới từng kho cùng Giám đốc tỉnh để xem xét tình hình. Và tất nhiên, quà cáp là điều không thể thiếu, quà mang đến niềm vui nho nhỏ nhưng lại rất ý nghĩa. Về phần quà, có nhiều thì dùng nhiều, ít thì dùng ít, để hỗ trợ Tết thêm ấm no thì tặng kèm thêm lì xì cho anh em. Mua thêm một ít bánh trái và nước ngọt. Chính mình phải tự tạo ra mùa xuân cho mình.

Ở vùng F, điều sáng tạo hơn là 'lì xì theo phong cách hiện đại', kết hợp với gọi lô tô 'thế hệ mới', tạo nên không khi rộn ràng hơn, độc đáo và vui vẻ hơn cho anh em.

Theo anh, điều gì làm anh chị em Chiến binh ấn tượng nhất về buổi tiệc?

Anh nghĩ, thật chất quà cáp và lì xì chỉ là một phần nhỏ. Quan trọng chính là cách các Ban lãnh đạo quan tâm đến nhân viên của mình. Ban lãnh đạo nên thể hiện qua những điều nhỏ nhất, tinh tế nhất. Ví dụ như tổ chức tiệc, trên bàn ăn không cần quá nhiều món, nhưng phải là những món ngon và giàu dinh dưỡng nhất để có thể bồi bổ sức khỏe cho anh chị em. Đồng thời, phải hỏi thăm và đón nhận những ý kiến của nhân viên nữa.

Thành công là khi buổi tất niên kết thúc, anh chị em để cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc, yêu mến công việc của mình hơn và cùng nhận được lời chúc sức khỏe, an khang - thịnh vượng từ GHN.

Bí kíp "chiếm trọn" tình cảm Chiến binh của Giám đốc Vùng F

Theo anh, còn yếu tố nào 'đóng góp' cho sự thành công của tiệc nữa không ạ?

Để GHN phát triển được như ngày hôm nay là nhờ phần lớn từ khách hàng. Do đó, tiệc tất niên không thể thiếu các vị khách hàng thân mến và các đại diện cơ quan chính quyền đến tham dự.

Mình chỉ cần chân thành nhất, chu đáo nhất, không cần quá màu mè, bày vẽ nhưng vẫn 'chiếm trọn' được tình yêu của anh em và khách hàng.

Tất cả chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng tại vùng F, mùa xuân Canh Tý đang đến một cách tuyệt vời nhất!

Bí kíp "chiếm trọn" tình cảm Chiến binh của Giám đốc Vùng F

Cảm ơn những lời chia sẻ của anh Đức, hy vọng trong tương lai, vùng F sẽ càng thành công hơn trong công tác đổi mới tư duy, phát triển sự nghiệp bản thân cũng như chăm sóc tinh thần anh chị em Chiến binh.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập