Công dụng của túi canvas - Túi xinh 'đa-zi-năng'

Hy vọng chiếc túi 'nho nhỏ nhưng có võ' sẽ luôn là món phụ kiện xinh xắn, đồng hành cùng chị em khắp mọi nơi nhé!

cong_dung_cua_tui_canvas_ghn

Dưới đây là các công dụng của chiếc túi canvas “GHN - AhaMove - Gido” vừa duyên dáng vừa thân thiện với môi trường, các chị em hãy cập nhật ngay những tính năng vô cùng hữu ích và sử dụng túi một cách hiệu quả nhất nhé!

Quên túi ni-long, môi trường tươi đẹp

Chị em có biết, hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đang diễn ra báo động vì người dân sử dụng quá nhiều các vật dụng làm từ nhựa, trong đó, nhiều nhất là túi ni-long dùng một lần. Vì lý do đó, chiếc túi canvas xinh xắn, được may bằng vải thô không qua tẩy nhuộm chính là “vị cứu tinh” với trái đất xanh đấy.

Thay vì sử dụng túi ni-long để đi mua sắm, đựng hộp thức ăn, từ nay, đã có túi xinh trên tay, chị em hãy tạo mối thói quen thân thiện với môi trường nhé. Từ chính những việc nhỏ như vậy, chúng ta đã góp 1 phần to lớn vào việc giảm thiểu rác nhựa thải ra môi trường và bảo vệ trái đất xanh của chúng ta.

 

cong_dung_cua_tui_canvas_ghn

Duyên dáng túi xinh, chụp ngay ảnh xịn

Với chị em mình, một chiếc ảnh xinh đẹp đăng trên Facebook và nhận được nhiều lượt like là niềm vui cả ngày, đúng không ạ?
Để tăng thêm phần nổi bật cho ảnh, chị em đừng quên đeo túi xinh khi chụp hình “sống ảo” nhé. Chiếc túi đơn giản, nhỏ nhắn chính là điểm cộng cho tổng thể trang phục của chị em đấy. Chị em đã chụp “ảnh xịn” và đăng Facebook với hashtag #GHN chưa nào?

 

cong_dung_cua_tui_canvas_ghn

Gọn gàng công sở, để túi xinh lo

Sổ sách, bút viết, laptop 13 inch, và vô số các phụ kiện văn phòng khác đều gọn gàng trong chiếc túi xinh xắn, thật tuyệt vời đúng không các chị em?
Thật đúng với tên là chiếc túi “đa-zi-năng”, đây chắc hẳn là món phụ kiện “vật bất ly thân” với chị em trong những ngày đi đến văn phòng hoặc các kho làm việc. Chị em hãy lan tỏa màu cam trên khắp mọi “mặt trận” chị em nhé!

 

cong_dung_cua_tui_canvas_ghn

Phụ kiện linh tinh, túi xinh chứa hết

Đã là con gái thì chắc chắn chị em mình có rất nhiều phụ kiện be bé nhưng chẳng biết làm thế nào để tránh thất lạc đúng không nè?

Không việc gì khó khi đã có túi xinh! Với chiếc túi canvas hình chữ nhật với kích cỡ trung bình chính là cứu tinh của chị em khi có quá nhiều phụ kiện những không biết tổng hợp ở đâu. Từ bây giờ, chị em hãy sử dụng túi xinh giống như “chiếc túi thần kì của Đô rê mon” nhé!

 

cong_dung_cua_tui_canvas_ghn

 

 

 

 

 

 

####

Hy vọng chiếc túi “nho nhỏ nhưng có võ” sẽ luôn là món phụ kiện xinh xắn, đồng hành cùng chị em khắp mọi nơi nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập