[Tips Kinh Doanh] Tuân thủ quy tắc 4C - Khách hàng "thích mê"

Để thu hút được nhiều khách cũng như tạo được bước đột phá trong doanh, các ACE hãy lưu ý đến quy tắc 4C sau đây nhé!

Các Chiến binh có muốn tạo nên những bứt phá trong doanh thu mỗi tháng dưới vai trò là một NVPTTT? Hãy "nằm lòng" và ứng dụng được quy tắc 4C sau đây khi làm việc với khách hàng, đảm bảo công việc của các anh chị em trở nên thuận lợi mà thu nhập cũng ngày càng trở nên khấm khá hơn!

Vậy, quy tắc 4C là gì? Các anh chị em có còn nhớ?

Quy tắc 4C chính là 4 thái độ làm việc chuẩn của một NVPTTT tại GHN khi làm việc với khách hàng. Bao gồm: Chủ động - Cười - Chào - Cám ơn.

  • Thái độ "Chủ động" và "Cười" không những thể hiện sự tôn trọng khách hàng mà còn tạo thiện cảm được trong mắt họ.
  • Thái độ "Chào" và "Cám ơn" nói lên phong cách làm việc chuyên nghiệp, giúp các Chiến binh nâng cao hình ảnh trong mắt khách hàng và "Giữ chân" họ lâu hơn.

Anh chị em hãy ghi nhớ và áp dụng ngay vào công việc của mình để thấy sự "lợi hại" ngay tức thì nhé!

← Bài trước Bài sau →
Top