Tips kinh doanh – Mặc đồng phục chuẩn chỉnh – Số sale lên 'cực đỉnh'

Chuyên mục 'Tips kinh doanh' ra mắt hy vọng phần nào giúp đỡ được các Chiến binh 'chiến' thật tốt, thu về được doanh thu 'cực khủng' trong mùa cuối năm sắp tới. Và hãy đoán xem, mẹo đầu tiên GHN gửi các ACE là mẹo gì nhé!

Tips kinh doanh - Mặc đồng phục chuẩn chỉnh – Số sale lên "cực đỉnh"

“Một Chiến binh có vẻ ngoài chỉn chu là Chiến binh có trang bị đầy đủ đồng phục chuẩn chỉnh của GHN, từ áo, nón đến các vật dụng cần thiết. Sắc cam nổi bật từ bộ đồng phục sẽ giúp các khách hàng dễ nhận diện được các Chiến binh GHN, gây ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng, đồng thời giúp họ ghi nhớ nhiều đến thương hiệu GHN và sẵn sàng giới thiệu ngay cho một đối tác khác khi họ đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển.” – trích lời của anh Hà Anh – Giám đốc khối vận hành trong chuyên mục livestream vừa qua.

Một trong những “bí kíp” để giúp cho việc kinh doanh của các Chiến binh trở nên dễ dàng như việc hít thở đó là lúc nào cũng phải đảm bảo vẻ ngoài phải thật chỉn chu, bởi nó sẽ giúp góp thêm phần tự tin cho các ACE khi phải đối mặt với các khách hàng.

ACE nhớ nằm lòng “bí kíp” này để có một mùa cuối năm thật hoành tráng nhé!

####

Chuyên mục "Tips kinh doanh" ra mắt hy vọng phần nào giúp đỡ được các Chiến binh "chiến" thật tốt, thu về được doanh thu "cực khủng" ttrong mùa cuối năm sắp tới. Và hãy đoán xem, mẹo đầu tiên GHN gửi các ACE là mẹo gì nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập