Rút ngắn leadtime? Học hỏi ngay anh em vùng D & F

Trước thềm event 11/11, những “bí kíp” rút ngắn leadtime là những điều vô cùng cần thiết để anh chị em sẵn sàng “chiến” event! Anh chị em hãy theo dõi những “bí kíp” ấy là gì nhé!

rut_ngan_leadtime_goc_hoi_anh_anh_em_vung_DF

Trong quý 3 năm 2019 vừa rồi, các vùng đã tích cực thi đua đạt được những chỉ tiêu leadtime giao và nhận. Nổi bật nhất là thành quả của toàn thể anh em vùng F khi hoàn thành xuất sắc KPI leadtime giao và nhận. Bên cạnh đó là con số leadtime giao đáng ngưỡng mộ của anh em vùng D. Để đạt những thành tích xuất sắc như thế, anh em vùng D và F đã có “tuyệt chiêu” gì hay vậy?
Anh chị em hãy tham khảo những lời chia sẻ chân tình nhất của anh Nguyễn Phi Hồng Châu -
Giám đốc vùng D và anh Vũ Trọng Đức - Giám đốc vùng F về “bí kíp” dẫn đầu leadtime nhé!

 “Tuyệt chiêu” rút ngắn leadtime giao của anh em vùng D

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng xem những “tuyệt chiêu” của anh em vùng D để tạo ra kết quả leadtime giao siêu ấn tượng nhé! Anh Châu chia sẻ: “Leadtime giao được rút ngắn là nhờ và sự tập trung cao độ của anh em. Hơn thế nữa, anh em luôn nắm bắt được các định hướng của công ty và quan niệm leadtime là một phần cuộc sống của mình, từ đó anh em tự tạo động lực cho bản thân phấn đấu hết mình để giao nhanh nhất có thể!”

 

rut_ngan_leadtime_hoc_hoi_ngay_anh_em_vung_DF

Một bí quyết khác là các AM thường xuyên nhận xét hiệu quả làm việc hàng ngày của các Chiến binh đường phố, điều này giúp các Chiến binh phát huy những điểm tốt và khắc phục những điểm chưa tốt của bản thân.
Nhưng quan trọng nhất chính là tinh thần “chịu thương chịu khó”, chăm chỉ làm việc của anh em. Anh em vùng D luôn giữ tinh thần lạc quan nhất để có thể đạt được nhiều thành quả hơn!

Những thử thách để đạt kết quả leadtime lấy tốt hơn

Khi được hỏi về những khó khăn anh em vùng D gặp phải trong quá trình lấy hàng, dẫn đến con số leadtime lấy chưa được như mong muốn. Anh Châu chia sẻ thêm: “Một số cửa hàng thường xuyên không bàn giao hàng dù đã lên đơn trước đó, điều đó gây khó khăn cho anh em Chiến binh đường phố đến lấy. Mặc dù đến sớm nhưng lại không nhận được hàng, gây kéo dài thời gian.”
Trong quý 4 này, anh em vùng D đã đặt ra những chỉ tiêu “vượt bậc” hơn, tập trung hết sức hết mình để làm tốt cả leadtime giao và nhận. Cụ thể, anh em mong muốn đảm bảo vận hành ổn định trong 2 mùa event “siêu to khổng lồ” cuối năm. Và tất nhiên, anh em đang từng bước triển khai thành công công cuộc cải tiến mới, biến Chiến binh đường phố thành nhân viên phát triển thị trường. Điều này sẽ mang đến những giá trị lớn cho bản thân anh em, gia đình và xã hội!

Chia sẻ từ “quán quân leadtime” - anh em vùng F

 Khi được hỏi về bí quyết dẫn đầu leadtime xuất sắc của anh em vùng F, anh Đức vui vẻ chia sẻ rằng: “Chiến lược của vùng F là đầu tư mạnh mẽ vào những nhân tố quản lý của từng tỉnh. Có nghĩa là, khi các AM này đã thực sự hiểu và nắm rõ định hướng của công ty nói chung và vùng F nói riêng, thì lúc đó mới đạt đến thời điểm “chín muồi” để tác động xuống các nhóm anh em bên dưới bao gồm: nhân viên kinh doanh, nhân viên xử lý, nhân viên trực điểm station và nhân viên phát triển thị trường!”

“Hiền tài là nguyên khí quốc gia” - Chiến binh là nguyên khí của GHN

 

rut_ngan_leadtime_hoc_hoi_ngay_anh_em_vung_DF

Đối với anh Đức, con người luôn luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định mọi sự thành công.
Anh luôn dặn dò nhân viên của mình phải luôn “integrity” (chính trực), không những với công ty mà còn với công việc, hơn nữa là với bản thân mình. Đặc biệt hơn, anh em luôn phải đảm bảo sự cân bằng trong công việc. Nếu sức khỏe và tinh thần yếu kém thì có tiền bạc cũng không thể bù đắp được. Nhằm phát huy tinh thần “sức khỏe là trên hết”, vùng F luôn có những buổi họp kiếp hợp nghỉ dưỡng tại các làng sinh thái, những buổi đá bóng giao lưu giữa các kho tỉnh với nhau, những lần đi du lịch nước ngoài để thưởng lãm nét sống, văn hóa mới, tân tiến hơn. Những hoạt động ấy mang ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc phát triển đời sống thể chất và tinh thần của anh em, tạo điều kiện cho anh em cọ xát thực tế, rèn luyện thêm kỹ năng mềm và học tập được nhiều điều bổ ích mới.

Lời nhắn gửi thân thương đến toàn thể anh em trước khi bước vào event lớn nhất năm

rut_ngan_leadtime_hoc_hoi_ngay_anh_em_vung_DF

Event 11/11 được xem là “King of the Kings” (event lớn nhất trong tất cả các event), anh Đức mến chúc anh chị em Chiến binh chuẩn bị kỹ càng về mặt thể lực, tinh thần luôn minh mẫn, làm việc căng tràn năng lượng. Và điều tối quan trọng đó chính là kết hợp đồng nhất giữa các bộ phận, cá thể với nhau để san sẻ công việc thật hiệu quả, vì chúng ta là một gia đình, cùng nhau đi lên cùng nhau phát triển!
Cùng với anh Đức, anh Châu muốn gửi lời chúc sức khỏe với anh chị em vùng D nói riêng và anh chị em toàn quốc nói chung, anh Châu mong muốn anh chị em hãy nỗ lực, thành công nối tiếp thành công, tạo nên mùa event cuối năm hoành tráng và thu được những kết quả “siêu to khổng lồ”.

 

Hy vọng rằng, những lời chia sẻ trên góp phần giúp anh chị em có thêm nhiều kinh nghiệm hay, để cải thiện và phát triển hơn trong việc rút ngắn leadtime. Chúc anh chị em luôn giữ sức khỏe và tinh thần thật tốt, làm việc “quyết chiến - quyết thắng”!

 ####

Trước thềm event 11/11, những “bí kíp” rút ngắn leadtime là những điều vô cùng cần thiết để anh chị em sẵn sàng “chiến” event! Anh chị em hãy theo dõi những “bí kiếp” ấy là gì nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập