Giới thiệu Website Đào tạo và Phát triển DAOTAO.GHN.VN

Website Đào tạo & Phát triển daotao.ghn.vn là một trang rất hữu ích cho tất cả các nhân viên có mong muốn được tham gia và tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo nội bộ.

Từ trước đến nay, khi cần tìm hiểu hay có mong muốn tham gia các lớp đào tạo, các chiến binh sẽ tìm thông tin từ đâu? Từ quản lý trực tiếp, từ đồng nghiệp hay từ thư mời của Bộ phận Đào tạo & Phát triển?

Sau một thời gian ấp ủ và thiết kế, website daotao.ghn.vn chính thức được ra mắt và sử dụng rộng rãi dành cho tất cả nhân viên Scommerce, GHN, và AhaMove trên cả giao diện máy tính và smartphone.

Những thông tin mà bạn có thể tìm thấy tại website daotao.ghn.vn:

  • Các Quy trình – chính sách liên quan đến đào tạo. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn là bạn cần có tài khoản email công ty để có thể xem và download các tài liệu này.
  • Giới thiệu về các chương trình đào tạo đã và đang được diễn ra tại Scommerce, GHN, và AhaMove cùng các tài liệu liên quan đến khoá học.
  • Lịch học hàng tháng cùng với thông tin liên hệ để đăng ký tham gia các khoá học mở.
  • Những gương mặt vàng của các Giảng viên nội bộ đã góp phần đào tạo và phát triển đội ngũ trong suốt những năm qua.

Cuối cùng và đặc biệt, hãy dành ra 5 phút trong ngày để đón xem chương trình “5 phút cùng L&D” – dành đến cho bạn những phương pháp, công thức học tập gói gọn trong 5 phút.


Bắt đầu như thế nào? Vô cùng đơn giản, chỉ cần truy cập: daotao.ghn.vn, các thông tin đào tạo đang chờ đón bạn.

####

Website Đào tạo & Phát triển daotao.ghn.vn là một trang rất hữu ích cho tất cả các nhân viên có mong muốn được tham gia và tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo nội bộ.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập