Cách chạy quảng cáo YouTube Ads hiệu quả A - Z cho shop mới

Bạn đang kinh doanh trên YouTube và mong muốn thúc đẩy doanh số cho cửa hàng của mình? Chạy quảng cáo YouTube chính là giải pháp không thể bỏ qua. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để nắm vững các bước và bí quyết tối ưu hiệu quả chạy Ads YouTube quảng cáo cho shop của mình nhé!

1. Quảng cáo YouTube (YouTube Ads) là gì?

Quảng cáo YouTube (YouTube Ads) là dịch vụ quảng cáo trực tuyến được cung cấp bởi Google. Bạn sẽ phải trả 1 khoản phí cho Google để các video hay banner quảng cáo có thể xuất hiện ở đầu, giữa, cuối video hoặc xuất hiện trên nhiều vị trí khác của giao diện YouTube. Với hình thức này, bạn có thể tiếp cận hàng triệu người xem mỗi ngày, từ đó quảng bá sản phẩm và dịch vụ đến đúng đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả.

chạy quảng cáo YouTube

Chạy quảng cáo trên YouTube đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều shop bán hàng online lớn, nhỏ.

2. Có nên chạy quảng cáo cho kênh YouTube không? Các lợi ích nổi bật 

Quảng cáo trên YouTube mang lại hiệu quả vượt trội, vì vậy bạn nên triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này. Dưới đây là một số lợi ích không nên bỏ qua:

  • Tiếp cận với khách hàng ở nhiều vùng miền khác nhau: Video là công cụ truyền tải thông điệp mạnh mẽ, giúp thương hiệu của bạn ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng, từ đó mở ra cơ hội kết nối với đối tượng khách hàng ở khắp mọi nơi.

  • Kết nối với các khách hàng tiềm năng: Nhờ khả năng tùy chỉnh đối tượng mục tiêu, bạn có thể tiếp cận khách hàng trên YouTube theo chủ đề, từ khóa hoặc thông tin nhân khẩu học. Ví dụ 'quần áo cho nhân viên văn phòng', 'sữa dinh dưỡng cho người cao tuổi'...

  • Chi phí quảng cáo minh bạch: Với YouTube Ads, bạn có thể dễ dàng kiểm soát ngân sách chi tiêu theo ngày và chi phí cho 1 lượt xem (CPV) hay cho 1000 lượt tiếp cận (CPM) mà bạn mong muốn. Hơn nữa, loại hình quảng cáo này còn không giới hạn ngân sách ngày, cho phép bạn tự do chi tiêu và thử nghiệm với các mức ngân sách khác nhau.

  • Tạo chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng: Chỉ cần vài thao tác thiết lập, video quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trước hàng triệu người xem.

  • Dễ dàng đo lường kết quả: YouTube Ads cung cấp các công cụ phân tích chi tiết các chỉ số như lượt theo dõi, thời lượng xem video, chi phí, ngân sách,... giúp bạn biết chính xác hiệu quả của từng chiến dịch. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào thẻ ‘Analytics’ trong tài khoản chạy quảng cáo YouTube để tìm hiểu thêm những video nào được khách hàng ưa thích và thời lượng ‘giữ chân’ họ bao lâu, từ đó tạo nội dung chất lượng hơn.

cách chạy quảng cáo YouTube

Quảng cáo trên YouTube đem lại những lợi ích quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

3. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên YouTube hiệu quả

Từ những lợi ích kể trên có thể nói, chạy quảng cáo Youtube là một trong những bí quyết giúp shop tăng cơ hội bứt phá doanh thu. Nếu chưa biết chạy Ads Youtube như thế nào, shop hãy xem ngay hướng dẫn dưới đây:

3.1 Chuẩn bị

Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo trên YouTube, bạn cần chuẩn bị 3 yếu tố sau:

  • Tài khoản quảng cáo Google (Google Ads);

  • Thẻ Visa hoặc thẻ Mastercard;

  • Kênh YouTube.

3.2 Các bước chạy quảng cáo kênh YouTube

Để tiếp tục chiến dịch chạy quảng cáo tăng view YouTube, bạn cần thực hiện một số bước quan trọng nhằm tối ưu hóa kết quả và đảm bảo rằng video của bạn tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu.

3.2.1 Tạo tài khoản Google

Để tạo tài khoản Google, bạn truy cập vào https://accounts.google.com/signup và nhập các thông tin theo yêu cầu như email, tên, giới tính, số điện thoại,... Cuối cùng là xác nhận thông tin và hoàn tất đăng ký.

3.2.2 Thêm phương thức thanh toán

Tiếp đến, bạn phải thêm cách thức thanh toán trong tài khoản quảng cáo Google.

  • Bước 1: Truy cập vào Google Ads và nhấn nút ‘Bắt đầu ngay’ để tiến hành chạy Ads YouTube.

giá chạy quảng cáo YouTube

Chọn bắt đầu ngay để tiếp tục chạy Ads YouTube.

  • Bước 2: Nhập Gmail vừa đăng ký, sau đó điền các thông tin về website của bạn. Nhấn ‘Tiếp tục’.

  • Bước 3: Thiết lập và lưu thông số chiến dịch (đây là bước không quan trọng, nên bạn không cần nhập thông tin chính xác và chi tiết).

  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp rồi tích vào ô ‘Tôi đồng ý với điều khoản Adwords’. Nhấn nút ‘Hoàn tất và tạo quảng cáo’.

chạy quảng cáo trên YouTube

Tiến hành thêm phương thức thanh toán cho tài khoản Google Ads.

3.2.3 Liên kết Google và YouTube

Khi đã có tài khoản Google Ads, bạn cần liên kết nó với kênh YouTube mà bạn muốn chạy quảng cáo. Dưới đây là các bước thực hiện:

  • Bước 1: Truy cập trang Google Ads, nhấn vào nút ‘Công cụ’ và chọn ‘Trình quản lý dữ liệu’. Sau đó, bạn tìm và chọn YouTube rồi nhấn vào nút ‘Liên kết kênh’.

chạy Ads YouTube

Bạn cần liên kết tài khoản YouTube vào Google Ads.

  • Bước 2: Kế đến, bạn hãy dán đường link của kênh YouTube vào ô. Tiếp theo, điền địa chỉ Email của chủ sở hữu kênh để gửi yêu cầu liên kết. Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấn ‘Liên kết’ để hoàn tất.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Kiểm tra kỹ càng thông tin để quá trình chạy quảng cáo kênh YouTube diễn ra thuận lợi.

3.2.4 Chuẩn bị video quảng cáo

Để triển khai chiến dịch chạy quảng cáo tăng view YouTube, bạn cần sáng tạo nội dung video hấp dẫn và phù hợp với đối tượng mục tiêu. Hãy đảm bảo video của bạn có chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng và mang lại giá trị thiết thực cho người xem. Sau đó, tải video lên kênh YouTube và tối ưu tiêu đề, mô tả và từ khóa nhằm tăng khả năng tiếp cận.

3.2.5 Tạo chiến dịch quảng cáo

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo mới

Đầu tiên, trong giao diện tài khoản Google Ads, bạn chọn mục ‘Chiến dịch’ ở cột bên trái (thanh sidebar). Tiếp theo, nhấn vào ‘Chiến dịch mới’ để bắt đầu.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Chọn chiến dịch mới để bắt đầu.

Khi màn hình chuyển sang cửa sổ mới, bạn hãy chọn ‘Tạo một chiến dịch mà không cần hướng dẫn về mục tiêu’. Sau đó, Google sẽ đưa ra 5 tùy chọn và bạn chỉ cần chọn ‘Video’ để tiếp tục.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Chọn video để tạo chiến dịch tiếp cận người xem trên YouTube.

  • Bước 2: Cài đặt chi tiết cho chiến dịch của bạn

Lúc này bạn đã có thể cài đặt chi tiết cho chiến dịch quảng cáo mới. Bước đầu tiên, bạn cần đặt tên cho chiến dịch và chọn một trong hai chiến lược giá thầu như sau:

  • CPV tối đa (chi phí cho mỗi lượt xem quảng cáo).

  • CPM tối đa (chi phí cho 1000 lượt hiển thị quảng cáo).

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Bạn cần lên chiến lược đặt giá thầu thông minh để chi phí chạy Ads YouTube được tối ưu nhất.

Tiếp đến, hãy xác định giá chạy quảng cáo YouTube hàng ngày và chọn lịch chạy rõ ràng cho chiến dịch (bao gồm ngày bắt đầu và kết thúc).

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Bạn tiếp tục kéo xuống mục ‘Mạng’ và đánh dấu vào các tùy chọn muốn quảng cáo xuất hiện, bao gồm: Kết quả tìm kiếm trên YouTube, Video trên YouTube, Đối tác video trên mạng hiển thị.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Chạy quảng cáo video YouTube là cách giúp bạn nhanh chóng tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Chọn ngôn ngữ và vị trí địa lý của khách hàng tiềm năng. Trường hợp bạn muốn nhắm đến thị trường Việt Nam, hãy chọn ‘tiếng Việt’ và chọn ‘Việt Nam’ là khu vực mà quảng cáo hiển thị.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Hãy tùy chỉnh vị trí và ngôn ngữ sao cho phù hợp với thị trường mục tiêu mà bạn hướng đến.

Ở phần ‘Loại Inventory’, bạn được phép chọn hiển thị quảng cáo trên các nội dung phù hợp với hình ảnh thương hiệu.

Ví dụ: Bạn đang kinh doanh son môi, chắc chắn sẽ muốn quảng cáo xuất hiện trên các kênh review mỹ phẩm, video ca nhạc, nội dung gần gũi giới trẻ…

Cuối cùng, phần ‘Loại trừ nội dung’ sẽ giúp bạn kiểm soát các video không phù hợp. Bạn có thể loại bỏ những video liên quan đến bi kịch, xung đột hoặc các vấn đề xã hội tiêu cực, đảm bảo quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện trên những nội dung an toàn và phù hợp.

Ví dụ: Nếu đang bán đồ dùng học tập, bạn sẽ không muốn quảng cáo của mình xuất hiện trên những video liên quan đến bạo lực hoặc nội dung nhạy cảm.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Hãy loại bỏ những nội dung không phù hợp để đảm bảo an toàn và chất lượng trải nghiệm cho người xem.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng bạn muốn tiếp cận

Thiết lập ‘Nhân khẩu học’ chính là bước quan trọng để xây dựng và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu. Tại đây, bạn có thể chọn lọc khách hàng dựa trên các yếu tố như giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân và thu nhập của hộ gia đình.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Thiết lập nhân khẩu học phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu để tối ưu hiệu quả dịch vụ chạy quảng cáo trên YouTube.

Sau đó, bạn có thể tập trung quảng cáo vào nhóm đối tượng tiềm năng, bằng cách sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu mà Google cung cấp.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Khi chạy quảng cáo video YouTube, bạn có thể tối ưu các tệp đối tượng mà Google cung cấp.

  • Bước 4: Chọn nơi hiển thị quảng cáo

Ở bước này, bạn lựa chọn loại nội dung cụ thể mà quảng cáo của mình sẽ xuất hiện. Đầu tiên, tại thanh ‘Từ khóa’ hãy nhập hoặc dán các từ khóa, cụm từ mà bạn muốn nhắm đến để quảng cáo xuất hiện trong các tìm kiếm liên quan.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Hãy chọn lọc các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ.

Chọn các ‘Chủ đề’ phù hợp với nội dung chạy quảng cáo trên YouTube của bạn, nhằm đảm bảo hiển thị đúng với đối tượng quan tâm.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Chọn các chủ đề để hiển thị quảng cáo trên nội dung về những đề tài cụ thể.

Ở phần ‘Vị trí đặt’ nếu bạn để trống, quảng cáo của bạn sẽ tự động được phân phối đến các vị trí phù hợp trên YouTube và các mạng hiển thị, giúp tối đa hóa hiệu quả chiến dịch.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Chọn nhắm mục tiêu theo vị trí của bạn.

  • Bước 5: Chọn video tiếp thị 

Bạn bắt đầu bằng cách nhập các từ khóa liên quan để tìm kiếm video tiếp thị của mình. Đừng quên tải video chạy quảng cáo trên YouTube trước khi tiến hành bước 5.

  • Bước 6: Định dạng video quảng cáo

Ở bước này, bạn sẽ thấy các tùy chọn định dạng video phù hợp với đặc tính chiến dịch của mình. Hãy bổ sung các yếu tố quan trọng sau: Link URL, lời kêu gọi hành động và tiêu đề.

Sau khi hoàn tất, nhấn ‘Lưu và tiếp tục’, rồi chọn ‘Tiếp tục tới chiến dịch’ để hoàn thiện quá trình thiết lập chiến dịch chạy quảng cáo video YouTube.

cách chạy quảng cáo trên YouTube

Lựa chọn định dạng video phù hợp với đặc tính của chiến dịch là yếu tố vô cùng quan trọng.

3.2.6 Theo dõi kết quả

Sau khi một chiến dịch quảng cáo kết thúc, bạn cần nắm rõ ý nghĩa các chỉ số hiệu suất để có thể đánh giá được mức độ hiệu quả của chiến dịch đó:

  • Số lượt hiển thị: Cho biết phạm vi tiếp cận của chiến dịch và tần suất người xem nhìn thấy hình thu nhỏ trong nguồn cấp dữ liệu, phần đầu trong luồng phát của video hoặc lượt phát quảng cáo trên Shorts.

  • Tỷ lệ xem: Biểu thị phần trăm số lượt hiển thị chuyển đổi thành lượt xem, giúp đánh giá mức độ thu hút của quảng cáo.

  • Chi phí trung bình cho mỗi lượt xem (CPV trung bình): Xác định chi phí trung bình mà bạn phải chi trả cho một một lượt xem và hiệu quả chi phí của quảng cáo dựa trên số lượt xem (khi được đặt làm mục tiêu chính của chiến dịch). 

  • Chỉ số Video được phát đến: Theo dõi tỷ lệ phần trăm số người đã xem 25%, 50%, 75%, hoặc 100% trong số những người đã bắt đầu phát. Điểm bắt đầu phát video có thể thay đổi tùy thuộc vào định dạng quảng cáo.

Ngoài ra, tuỳ thuộc vào mục tiêu chiến dịch mà bạn có thể sử dụng các chỉ số sau để đo lường hiệu quả như: CPA, số lượt đăng ký, số lượt chuyển đổi, số lượt click, số người dùng duy nhất, số cookie duy nhất, số người xem duy nhất (cookie), số lượt xem kiếm được, số lượt thích kiếm được, số lượt chia sẻ kiếm được, số lần bổ sung danh sách phát kiếm được,...

*Mách nhỏ: Bên cạnh nắm rõ cách chạy quảng cáo YouTube, ngay khi nhận được đơn hàng từ nền tảng này, chủ shop cần nhanh chóng hoàn tất việc đóng gói và vận chuyển để nâng cao tỷ lệ nhận đơn. Trong đó shop nên ưu tiên chọn những dịch vụ chuyển phát từ các đơn vị giao hàng uy tín, chính sách rõ ràng. Điều này vừa giúp giao đơn hàng đến người nhận nhanh chóng, khách hài lòng hơn; vừa nâng cao uy tín và tăng lợi thế cạnh tranh cho shop.

Giải pháp vận chuyển hàng đầu từ Giao Hàng Nhanh - Gắn kết mọi đơn hàng YouTube đến tay khách hàng nhanh chóng!

Với hơn 11 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh (GHN Express) tự hào là đơn vị chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đã đồng hành cùng nhiều chủ shop online hoạt động trên mạng xã hội, sàn TMĐT.

Lựa chọn dịch vụ giao hàng của GHN Express, shop hoàn toàn yên tâm nhờ vào các điểm nổi bật sau:

  • Tốc độ giao nhanh chóng chỉ trong 24 giờ (nội thành), 1 - 2 ngày (Hà Nội - Sài Gòn). Đặc biệt, GHN còn kết hợp với Ahamove phát triển dịch vụ giao X2 NHANH trong ngày (nội thành Hà Nội và Sài Gòn), giúp shop nhanh chóng hoàn tất đơn hàng, doanh thu tăng gấp bội.

  • Bảng giá vận chuyển GHN thiết kế tiết kiệm chỉ từ 15.500đ/đơn cho đơn hàng dưới 20kg, chỉ 4.000đ/đơn cho đơn hàng nặng, cồng kềnh (áp dụng cho 20kg đầu tiên). Nhờ đó shop tối ưu chi phí kinh doanh, tăng lợi nhuận hiệu quả.

chạy quảng cáo video YouTube

GHN nhận giao đủ loại hàng hóa với mức phí tiết kiệm giúp shop an tâm bán hàng, chinh phục triệu đơn như ý!

  • Ứng dụng và website GHN được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng, giúp chủ shop dễ dàng tra mã vận đơn giao hàng nhanh để theo dõi tiến độ, cũng như quản lý doanh thu trực quan.

  • Đội ngũ shipper GHN hùng hậu, túc trực đến tận kho/shop lấy đơn. Chủ shop hoàn toàn không tốn chi phí, mà còn chủ động gom đơn theo từng ca và gửi đi một lượt.

  • Hệ thống bưu cục Giao Hàng Nhanh phủ sóng khắp 63 tỉnh thành (kể cả huyện đảo xả), đảm bảo mọi đơn hàng đều được giao đúng hạn.

>> Đăng ký trở thành đối tác của GHN ngay hôm nay tại https://sso.ghn.vn để nhận được những quyền lợi giao hàng tốt nhất!

4. Giá chạy quảng cáo YouTube hiện tại là bao nhiêu?

Chi phí chạy quảng cáo trên YouTube không có mức ngân sách tối thiểu, mà sẽ linh hoạt tùy thuộc các yếu tố như loại hình quảng cáo, chất lượng video, đối tượng mục tiêu, vị trí hiển thị và mức độ cạnh tranh trong ngành.

Thông thường, các doanh nghiệp sẽ bắt đầu với ngân sách từ 300.000 VNĐ/ngày và điều chỉnh tăng dần khi chiến dịch mang lại kết quả tích cực. Mức chi phí chạy Ads YouTube cho mỗi lượt xem hoặc click dao động từ 2.500 - 7.500VND. Để kiểm soát chi phí hiệu quả, doanh nghiệp cần xác định ngân sách tối đa cho chiến dịch, giúp đảm bảo không vượt quá kế hoạch chi tiêu.

Nhìn chung, với mức giá chạy Ads YouTube hợp lý, nền tảng này trở thành giải pháp lý tưởng cho các shop nhỏ, giúp gia tăng doanh thu mà không phải lo lắng về chi phí quá cao.

5. Gợi ý các dạng quảng cáo YouTube phổ biến

Hiện nay Google cung cấp nhiều định dạng quảng cáo khác nhau trên YouTube. Mỗi định dạng sẽ có cách hiển thị, vị trí, độ dài và thời điểm xuất hiện khác nhau… nên tùy thuộc vào mục tiêu và ngân sách mà shop lựa chọn phù hợp.

Dưới đây là 4 loại hình chạy quảng cáo YouTube phổ biến cho bạn tham khảo:

  • Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua (Skippable in-stream Ads): Đây là định dạng chạy Ads YouTube cơ bản và tối ưu chi phí nhất cho shop nhỏ, shop mới kinh doanh. Hình thức này thường hiển thị trước, trong hoặc sau một video, kèm theo đó là một banner thương hiệu ở góc trên cùng bên phải. Sau 5 giây đầu tiên, người xem có thể bỏ qua quảng cáo.

  • Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua (Unskippable In-stream Ads): Là loại quảng cáo xuất hiện trước, trong và sau video, với độ dài lên đến 30 giây (hoặc ngắn hơn) và người xem không thể bỏ qua. Đây là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn mọi người xem trọn vẹn thông điệp mà không bỏ qua video của bạn.

  • Video trong nguồn cấp dữ liệu (In-feed Video Ads): Thường xuất hiện ở các vị trí như kết quả tìm kiếm, bên cạnh video liên quan, hoặc trên trang chủ YouTube di động và không giới hạn thời lượng. Quảng cáo này gồm hình thu nhỏ và một đoạn văn bản mời người dùng nhấp để xem. Lựa chọn định dạng này sẽ giúp shop mở rộng được phạm vi tiếp cận nhưng đồng thời vẫn nhắm đúng các đối tượng khách hàng mục tiêu đang quan tâm, muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của shop.

  • Quảng cáo trên YouTube Shorts: Đây là lựa chọn tuyệt vời để quảng bá video ngắn giữa các nội dung khác trên trang Shorts. Định dạng này giúp thương hiệu/mặt hàng của shop tiếp cận một lượng lớn người dùng trên thiết bị di động với trải nghiệm tối ưu nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của loại quảng cáo này là họ có thể bỏ qua quảng cáo ngay lập tức bằng cách vuốt lên hoặc xuống.

dịch vụ chạy quảng cáo YouTube

Google hiện mang đến nhiều lựa chọn định dạng quảng cáo trên YouTube.

6. Một số lưu ý quan trọng để chạy quảng cáo YouTube hiệu quả 

Khi chạy quảng cáo Ads YouTube, bạn cần lưu ý một số điểm quan trong sau:

  • Nghiên cứu tệp khách hàng mục tiêu kỹ càng: Trước khi bắt đầu chiến dịch, bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu để quảng cáo tiếp cận đúng người, đúng thời điểm.

  • Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp: Mỗi hình thức quảng cáo có những ưu điểm riêng, hãy lựa chọn loại hình sao cho phù hợp với mục tiêu chiến dịch và ngân sách của bạn.

  • Xây dựng nội dung video thú vị: Video của bạn cần ngắn gọn, lôi cuốn và mang lại giá trị cho người xem. Tốt nhất bạn nên đảm bảo chất lượng video hiển thị hình ảnh rõ nét và gây ấn tượng mạnh ngay từ 5 giây đầu tiên.

  • Đặt ngân sách quảng cáo hợp lý: Áp dụng chiến lược giá thầu thông minh để tối ưu hóa lượt chuyển đổi theo mục tiêu chiến dịch. Nếu đã xác định CPA, hãy bắt đầu với giá thầu tCPA và ngân sách hàng ngày ít nhất gấp 15 lần CPA video. Để tối đa hóa chuyển đổi, ngân sách hàng ngày nên gấp 10 lần CPA và tạo ít nhất 5 chuyển đổi/ngày trong 14 ngày.

  • Liên tục đo lường kết quả quảng cáo: Theo dõi và phân tích các chỉ số quan trọng như số lượt xem, số lượt hiển thị, CPV trung bình, tỷ lệ chuyển đổi,... để điều chỉnh chiến dịch kịp thời, giúp tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu.

Trên đây bài viết đã hướng dẫn cách chạy quảng cáo YouTube chi tiết cùng các thông tin về chi phí, loại hình quảng cáo phổ biến và lưu ý cần nắm. Shop hãy lưu ngay để dễ dàng áp dụng khi cần thiết, và đừng quên tập trung phát triển sản phẩm, giao hàng nhanh chóng để thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh bền vững nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập