Thông báo chuyển đổi sang hệ thống API GHN mới trước ngày 15/07/2020

Thông báo về việc chuyển đổi sang hệ thống API GHN mới trước ngày 15/07/2020 dành cho khách hàng lớn đang sử dụng hệ thống quản lý đơn hàng thông qua cổng kết nối API.

Kính gửi quý khách hàng lớn và đang sử dụng quản lý đơn hàng qua API,

Ngày 12/06/2020 vừa qua, GHN đã ra mắt hệ thống quản lý đơn hàng mới với nhiều tính năng cải tiến gia tăng trải nghiệm và dễ dàng sử dụng hơn cho các khách hàng với đơn hàng lớn. Quá trình chuyển đổi đang được tiến hành và sẽ hoàn tất vào ngày 15/07/2020.

Với Quý Khách hàng nhận được email này và đang sử dụng hệ thống quản lý giao hàng thông qua cổng kết nối API của GHN,  Quý Khách hàng cần thiết lập lại việc kết nối API giữa hai hệ thống theo thông số mới trước ngày 15/07/2020  để việc vận hành luôn diễn ra suôn sẻ và không gặp phải sự cố như không nhận được đơn giữa 2 hệ thống.

Việc chuyển đổi này cần bộ phận IT - Tech (Công nghệ thông tin) của quý khách thực hiện theo các bước và hướng dẫn chi tiết như bên dưới.

GHN khuyến khích quý khách hàng thực hiện chuyển đổi theo thời gian dưới đây để đảm bảo việc vận hành và kết nối giữa hai hệ thống luôn được ổn định nhất:

  • Chuyển đổi sang API mới: Chậm nhất trước ngày 10/07/2020
  • Sửa lỗi kết nối API (nếu có): Chậm nhất trước ngày 14/07/2020

Thông báo chuyển đổi sang hệ thống API GHN mới trước ngày 15/07/2020

Hoàn tất dễ dàng việc chuyển đổi trước ngày 15/07/2020 chỉ với 2 bước:

Thông báo chuyển đổi sang hệ thống API GHN mới trước ngày 15/07/2020

  • Bước 2: Nhấn chọn mục "Documents" trên thanh menu, lựa chọn tính năng muốn gọi API và làm theo hướng dẫn

Thông báo chuyển đổi sang hệ thống API GHN mới trước ngày 15/07/2020

Chuyển đổi hệ thống API mới - Tận hưởng vô vàn tiện ích dành cho khách hàng lớn

  • Giao diện thông minh, trải nghiệm mượt mà với tốc độ hệ thống luôn ổn định
  • Chủ động theo dõi tình trạng đơn hàng và quản lý dòng tiền COD trong tầm tay
  • Tích hợp bộ tính năng tạo và quản lý đơn hàng dành riêng cho người bán hàng online

Liên hệ khi cần trợ giúp

Trong quá trình chuyển đổi, nếu Quý Khách hàng cần được tư vấn và trợ giúp, đừng ngần ngại liên hệ với GHN nhé. Bộ phận hỗ trợ Kỹ Thuật sẽ trả lời Quý Khách hàng ngay khi vừa tiếp nhận yêu cầu:

  • Email: cskh@ghn.vn
  • Hotline: 1800 6328

Lưu ý: Với những Khách hàng không kết nối với GHN bằng API thì việc lên đơn vẫn diễn ra bình thường.

← Bài trước Bài sau →
Top