Hội nghị khách hàng 2019 - GHN và AhaMove kết nối cùng khách hàng

Trải qua hành trình 7 năm, mỗi năm GHN đều có một cột mốc để tự hào cam kết với khách hàng. Hội nghị khách hàng cuối năm là dịp để thương hiệu gặp gỡ khách hàng. Cùng chia sẻ những cột mốc, những thành tựu, và đặc biệt là cùng lắng nghe những nguyện vọng của khách hàng.

GHN và AhaMove tin rằng, mỗi dịp hội nghị là những buổi gặp gỡ rất quan trọng giúp kết nối thương hiệu với khách hàng. Tại đây, thương hiệu được lắng nghe những nguyện vọng từ khách hàng. Từ đó GHN và AhaMove có thể cải tiến nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh hơn, mang lại những trải nghiệm tích cực nhất cho khách hàng.

Hội nghị khách hàng 2019 vinh dự được đón tiếp đại diện sàn Thương mại điện tử Tiki.vn và gần 200 khách hàng thân thiết của GHN và AhaMove.

Đến với hội nghị quý khách hàng đã được lắng nghe những chia sẻ từ các đại diện của GHN và AhaMove để có thể hiểu hơn về bộ máy vận hành, những dự án mới và những chính sách ưu đãi đã và đang thực hiện để có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, các đại diện của thương hiệu còn giúp giải đáp những thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và các chính sách. Chương trình đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi và tuyệt vời hơn, những phần quà may mắn đã được trao đến tay các khách hàng có câu hỏi trực tiếp đến đại diện GHN và AhaMove.

Mở đầu hội nghị là phần phát biểu khai mạc hội nghị. Anh Mai Hoàng gửi lời chúc và lời chào đến toàn bộ quý khách hàng đã đồng hành cùng GHN trong suốt những năm qua. Cùng lời cam kết thương hiệu, rằng GHN sẽ luôn không ngừng cải tiến để đồng hành cùng khách hàng.

Tiếp nối chương trình là những chia sẻ từ anh Hà Anh - Giám đốc Vận Hành GHN. Anh Hà Anh đã giới thiệu đến khách hàng cơ cấu hoạt động của GHN và những chức năng siêu việt của hệ thống phân loại tự động hiện đại nhất của GHN. Thông qua đó, anh Hà Anh cũng đề cập đến các mối quan tâm lớn nhất của khách hàng đối với các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và khẳng định về chất lượng chuyên nghiệp cũng như sự ổn định trong vận chuyển dù bất kỳ thời điểm nào trong năm. Trong tương lai, GHN mong muốn có thể đẩy mạnh và tối ưu hóa giao nhận hàng cồng kềnh và hàng số lượng lớn để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Tiếp nối chương trình là những lời chia sẻ từ anh Phạm Nguyên Xuân Hòa - Giám đốc công nghệ GHN về các công nghệ và ứng dụng của GHN đang sử dụng trên website và app của GHN. Các chức năng và giao diện luôn được cải tiến để mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của GHN. Qua đó, anh Xuân Hòa cũng trình bày chi tiết các chức năng cải tiến trong năm 2020 của website và app GHN, giúp khách hàng có các nhìn tổng quát hơn và có thể sử dụng tối ưu nhất các công tiên tiến của GHN.

Cũng trong chương trình, chị Mai Linh - Giám đốc kinh doanh GHN đã chia sẻ chi tiết về các dịch vụ chính của GHN bao gồm Dịch vụ giao hàng Thương mại điện tử, Dịch vụ vận tải và chuyển hàng nặng, Dịch vụ kho bãi và hoàn tất đơn hàng. Thêm vào đó, chị Mai Linh cũng chia sẻ thêm về các đối tác chiến lược của AhaMove - dịch vụ giao hàng tức thời và vai trò là đối tác chiến lược của Google. Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng với chất lượng dịch vụ luôn cải tiến, GHN và AhaMove luôn đưa ra các chính sách và cam kết có lợi nhất cho khách hàng.

Tiếp theo đó, chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Giám đốc Quản lý khu vực TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ cũng có những chia sẻ với quý khách hàng về dự án mới của GHN - biến đổi Nhân viên giao nhận đơn thuần trở thành Nhân viên phát triển thị trường. Chị Hồng Ngọc đã mang đến một bức tranh về mục tiêu và các nỗ lực mà tập thể GHN đang tích cực thực hiện. Có thể nói, GHN đã củng cố niềm tin của khách hàng bằng các giải pháp vận chuyển hợp lý và các đơn hàng giao thành công cũng như tối ưu chi phí cho khách hàng.

Cuối cùng, chính là sự góp mặt cùng những lời chia sẻ hữu ích của anh Phan Tường Bách - Giám đốc Vận hành AhaMove trong buổi Hội nghị. Anh Bách đã mang đến khách hàng góc nhìn toàn cảnh hệ thống vận hành chuẩn 5 sao của AhaMove. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, AhaMove luôn phấn đấu nâng cao công nghệ, chất lượng tài xế cũng như hoàn thành đơn hàng với tốc độ nhanh chóng nhất. Bằng cách ứng dụng dữ liệu không gian và định vị thông minh, AhaMove đã và đang từng ngày tối ưu hóa hành trình và đẩy nhanh tốc độ giao hàng, giảm thiểu các rủi ro trong quá trình giao nhận. Trong năm 2020, AhaMove hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng hơn nữa bằng việc ra mắt các dịch vụ mới như dịch vụ Giao gần và dịch Vụ COD bằng QR code.

Bên cạnh những lời chia sẻ từ các đại diện GHN và AhaMove. Khách mời cùng hòa chung bầu không khí vui vẻ, thoải mái khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và nhận được những phần quà may mắn từ thương hiệu.

Hội nghị diễn ra tốt đẹp với sự tham gia từ các quý khách hàng. GHN và AhaMove hy vọng có thể trở thành thương hiệu vận chuyển uy tín, đồng hành cùng quý khách hàng trên chuyến hành trình tiếp theo để có thể viết tiếp những cột mốc ấn tượng hơn.

####

Trải qua hành trình 7 năm, mỗi năm GHN đều có một cột mốc để tự hào cam kết với khách hàng. Hội nghị khách hàng cuối năm là dịp để thương hiệu cùng gặp gỡ cùng quý khách hàng. Cùng chia sẻ những cột mốc, những thành tựu, và đặc biệt là cùng lắng nghe những nguyện vọng của khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập