Thư Chúc Mừng Năm Mới 2023 từ Anh Lương Duy Hoài - CEO của GiaoHangNhanh

Chào toàn thể Quý khách hàng,

Chỉ còn ít giờ nữa là năm 2022 dương lịch qua đi và năm 2023 sẽ đến, Hoài thay mặt GHN xin gửi đến toàn thể Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì sự ủng hộ và hỗ trợ của Quý khách trong năm qua.

Năm 2022, cùng với sự tập trung cao độ của đội ngũ GHN trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng phối hợp của Quý khách hàng, GHN đã có những bước tiến quan trọng mang lại hiệu quả cho Quý khách hàng:

●     Tốc độ giao hàng của Q4/2022 so với Q4/2021 đã nhanh hơn 26 tiếng (1 ngày), giúp hàng chục triệu đơn hàng của Quý khách được giao nhanh hơn 1 ngày.

●     Tỉ lệ hoàn hàng năm 2022 giảm được 3% so với 2021 về mức 6%. Qua đó giúp Quý khách hàng có thêm hàng trăm tỷ doanh thu nhờ hàng được giao thành công.

●     Tỉ lệ đánh giá hài lòng và rất hài lòng dịch vụ của GHN tăng thêm 5% lên mức 92%.

●     Về mặt vĩ mô, GHN nhận được nhiều bằng khen nhận được từ cơ quan quản lý nhà nước, đặc biệt GHN là 1 trong 4 doanh nghiệp tại TPHCM nhận được bằng khen của Bộ tài chính cho thành tích thực hiện tốt nghĩa vụ thuế. Điều này một lần nữa khẳng định mục tiêu phát triển bền vững dài hạn của GHN để Quý khách hàng có thể an tâm hợp tác.

Bước vào năm 2023, một năm nhiều nguy cơ bất ổn cho nền kinh tế toàn thế giới. Thấu hiểu sự khó khăn này của Quý khách hàng và với mong muốn giúp quý khách hàng có hiệu quả cao hơn trong việc giao hàng, GHN cam kết tiếp tục đặt ra những mục tiêu quyết liệt hơn:

●     Liên tục cải tiến sản phẩm giúp tốc độ giao hàng nhanh hơn 10 tiếng, tối ưu cấu trúc chi phí để khách hàng có được nhiều quyền lợi hơn, khẳng định vị thế của GHN - Giao siêu nhanh, giá siêu tốt.

●     Đào tạo năng lực cho nhân viên lấy hàng và giao nhận hàng, để nhân viên trở thành những đại diện chăm sóc, hỗ trợ trực tiếp cho Quý khách hàng với sự cầu thị lớn nhất.

●     Bổ sung thêm các hạng mục tối ưu hoá quy trình COD, thanh toán không tiền mặt giúp Quý khách có thêm nhiều cơ chế linh hoạt với dòng tiền và hàng loạt những cải tiến khác.

Cuối cùng xin thay mặt Ban Giám Đốc GHN, Hoài xin được gửi lời chúc mừng năm mới 2023 tới toàn thể Quý khách, chúc Quý khách và gia đình một năm mới 2023 thật nhiều sức khoẻ, sung túc và thành công!

Happy New Year!

Lương Duy Hoài.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập