GHN Đã Sẵn Sàng - Cùng GHN "Nhanh Đón Tết" Shop Nhé

Một mùa Tết nữa đang đến gần - trong những ngày cao điểm mua sắm hàng Tết này, GHN đã sẵn sàng để cùng Shop và người nhận "nhanh đón Tết". Shop ơi, lên đơn ngay cùng GHN nhé!

GHN Đã Sẵn Sàng - Cùng GHN "Nhanh Đón Tết" Shop Nhé

NHANH CHÓNG PHỤC VỤ NHU CẦU GỬI HÀNG TẾT 2021

Để đảm bảo sẵn sàng phục vụ nhu cầu gửi hàng hóa xuyên suốt cho quý khách, GHN sẽ tăng cường bưu cục hoạt động xuyên suốt trong dịp Tết Nguyên Đán 2021!

GHN tăng cường bưu cục hoạt động xuyên Tết

Danh sách các bưu cục hoạt động xuyên Tết bao gồm:

1. Bưu Cục 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

2. Bưu Cục 141 Đường Số 5 An Phú, Quận 2, TP.HCM

3. Bưu Cục 163 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM

4. Bưu Cục 63 Vĩnh Hội, Quận 4, TP.HCM

5. Bưu Cục 63 Ký Hòa, Quận 5, TP.HCM

6. Bưu Cục 90 Bà Hom, Quận 6, TP.HCM

7. Bưu Cục 42 Võ Thị Nhờ, Quận 7, TP.HCM

8. Bưu Cục 2999 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP.HCM

9. Bưu Cục 68 Đình Phong Phú, Quận 9, TP.HCM

10. Bưu Cục 370 Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM

11. Bưu Cục 252 Minh Phụng, Quận 11, TP.HCM

12. Bưu Cục 1130 Đông Hưng Thuận 05, Quận 12, TP.HCM

13. Bưu Cục 32 Đường Số 3 Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

14. Bưu Cục 05 Lê Công Phép, Quận Bình Tân, TP.HCM

15. Bưu Cục 219 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

16. Bưu Cục 612 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP.HCM

17. Bưu Cục 69 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

18. Bưu Cục 3/38 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP.HCM

19. Bưu Cục 425D Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM

20. Bưu cục 176 Gò Dưa, Quận Thủ Đức. TP.HCM

21. Bưu Cục 1A38 Trần Văn Giàu, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

22. Bưu Cục 242 Tỉnh Lộ 2, Huyện Củ Chi, TP.HCM

23. Bưu Cục Huyện Cần Giờ, TP.HCM

24. Bưu Cục 7/11 Lê Thị Hàm, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

25. Bưu cục 977 Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè, TP.HCM


Với việc tăng cường bưu cục hoạt động xuyên Tết, GHN luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu gửi hàng của Shop trong suốt dịp Tết Nguyên Đán này! Shop ơi - lên đơn ngay cùng GHN nhé!


GỬI HÀNG SỚM - TẾT VỀ NHANH HƠN

Gửi hàng sớm - Tết về nhanh hơn

Nhằm đảm bảo hàng hóa luôn thông suốt trong mùa cao điểm mua sắm Tết 2021 - khi lượng đơn dự kiến tăng gấp 3 - 4 lần ngày thường, GHN đã chuẩn bị sẵn sàng về hệ thống vận hành để đảm bảo hàng hóa được giao thành công trong thời gian dự kiến với việc:

  • Tăng cường nhân viên xử lý hàng và Shipper trên toàn bộ bưu cục và kho phân loại hàng hóa nhằm hỗ trợ xử lý lượng hàng cao điểm mùa Tết; tăng tốc độ trung chuyển & giao nhận hàng.
  • Hệ thống phân loại tự động được tăng cường hoạt động 24/24 trong suốt mùa cao điểm Tết; giúp GHN phân loại thành công trên 1,5 triệu đơn/ ngày.
  • Bổ sung thêm 200 xe tải, nâng tổng số xe tải lên hơn 1.000 chiếc; giúp giảm tải áp lực trung chuyển hàng trên trục xương sống Bắc - Nam
  • ĐẶC BIỆT: với các đơn hàng được lấy/ gửi trước 10:30, GHN sẽ giao sớm hơn 01 ngày; cụ thể:

+ Đơn Nội Tỉnh: sớm nhất giao ngay trong ngày

+ Các tuyến khác: giao nhanh hơn 01 ngày

Gửi hàng sớm - Tết nhanh về hơn

Thời gian giao dự kiến khi hàng được lấy/ gửi trước 10:30

Hành trình của một đơn hàng khi được lấy/ gửi trước 10:30

Hành trình của một đơn hàng khi được lấy/ gửi trước 10:30


NHANH CHÓNG XỬ LÝ KHI ĐƠN GẶP SỰ CỐ

GHN cũng đã sẵn sàng để hỗ trợ Shop chủ động xử lý khi đơn phát sinh sự cố trong lúc đi giao với:

1. Quy trình "Liên hệ Shop bắt buộc:

Quy trình "Liên hệ Shop bắt buộc"

Với quy trình này, Shipper GHN được yêu cầu phải liên hệ ngay với Shop và người nhận với những đơn hàng đang gặp sự cố trong lúc đang đi giao như:

  • Người nhận không nghe máy hoặc tắt máy: Shop có thể cung cấp thêm cho Shipper số điện thoại khác của người nhận để Shipper liên hệ lại,
  • Sai số điện thoại: Shop có thể liên hệ với người nhận để xác nhận và cập nhật số điện thoại đúng của người nhận để Shipper liên hệ lại,
  • Người nhận không chịu nhận hàng (sai màu sắc, sai sản phẩm…): Shipper gọi điện thông báo đến Shop để Shop có thể liên hệ trực tiếp khách nhằm giải thích và thuyết phục khách nhận hàng,
  • Người nhận cũng sẽ nhận được tin nhắn SMS từ Shipper mỗi khi Shipper không liên lạc được nhằm thông báo thông tin về đơn và việc giao hàng.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Lợi ích của quy trình "Liên hệ Shop bắt buộc"


2. Dịch vụ "Giao 1 Phần - Trả 1 Phần":

Dịch vụ "Giao 1 Phần - Trả 1 Phần"

Với dịch vụ này, GHN sẽ giúp người mua hàng tận hưởng trải nghiệm mua sắm online tiện lợi với hình thức thử đồ tận nơi; giúp người bán hàng giảm bớt gánh nặng về cước phí hoàn hàng đối với đơn hàng bị đổi/trả.

GHN sẽ hỗ trợ mang nhiều kiểu dáng, kích thước của sản phẩm để người mua lựa chọn và chỉ tính phí như 1 lần giao hàng bình thường. Những sản phẩm còn lại sẽ được GHN hoàn trả về Shop với mức phí siêu ưu đãi.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Lợi ích của dịch vụ "Giao 1 Phần - Trả 1 Phần"


GHN sẽ liên tục cập nhật qua website ghn.vnfanpage GHN những thông tin mới nhất về mùa cao điểm mua sắm Tết 2021. Shop ơi, đừng quên lên đơn cùng GHN nhé - Lên đơn ngay tại đây!

Nhân dịp năm mới, GHN chân thành cảm ơn tất cả Quý khách hàng đã đồng hành cùng GHN trong suốt một năm vừa qua. Chúc Quý khách hàng có một mùa sale Tết thắng lớn cùng GHN!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nếu cần nhận thêm hỗ trợ từ GHN, Shop vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH (hoạt động từ 8:00 đến 21:00 Thứ Hai - Chủ Nhật) qua các kênh:

← Bài trước Bài sau →
Top