CHỐT ĐƠN NHANH (CDN) - PHẦN MỀM CHỐT ĐƠN LIVESTREAM CỰC NHANH TRÊN ĐIỆN THOẠI TỐT NHẤT 2023

Các kênh livestream đang trở thành công cụ bán hàng đem về lượng đơn khủng cho Chủ Shop mỗi ngày. Tuy nhiên, khi lượng người xem và bình luận quá lớn cùng một thời điểm, rất dễ chốt sót đơn, nhầm thông tin,...

Để tăng tỉ lệ chốt đơn livestream Facebook thành công, cùng tìm hiểu về Chotdonnhanh - Phần mềm quản lý đơn hàng trên điện thoại tốt nhất. 

GIỚI THIỆU CHỐT ĐƠN NHANH (CDN)

Phần mềm quản lý bán hàng livestream Chốt Đơn Nhanh (CDN) được hơn 1,000+ chủ shop tin tưởng sử dụng với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và tương thích với mọi thiết bị di động.

`

4 LỢI ÍCH KHI DÙNG PHẦN MỀM CHỐT ĐƠN NHANH (CDN) LIVESTREAM 

1. Chốt đơn nhanh cùng lúc trên nhiều fanpage

Không những hỗ trợ livestream trên nhiều Fanpage, Chốt Đơn Nhanh (CDN) còn quản lý được video kể cả khi livestream trên trang cá nhân. Tất cả video đều được lưu trữ không giới hạn, Chủ Shop có thể xem lại từng video để kiểm tra chất lượng, nội dung…đã phát sóng. 

Ngoài ra, khi video livestream trên Facebook được bắt đầu, một thông báo được gửi cho nhà bán ngay lập tức trên ứng dụng. 

2. Tự động gom bình luận và chốt đơn ngay hàng loạt

Tăng tốc độ chốt đơn lên gấp 4 lần với các chức năng: nhắn tin, tạo đơn, in hóa đơn hiển thị trực tiếp ngay trên màn hình livestream. Tất cả đều được thực hiện bằng phần mềm:

  • Tổng hợp đầy đủ tin nhắn, bình luận xuyên suốt suốt quá trình livestream. 

  • Bình luận được ẩn tự động tránh tình trạng đối thủ cướp đơn.

  • Lên đơn giao hàng và in hóa đơn tự động với các bình luận chứa số điện thoại.

  • Gom đơn hàng cùng khách hàng trên nhiều fanpage.

  • Tạo đơn tự động và hàng loạt.

  • Gửi tin nhắn tự động chốt đơn cho khách hàng

  • Gợi ý tin nhắn làm thông tin tạo đơn như: SĐT, địa chỉ người nhận. Các trường thông tin như thành phố, quận/huyện, xã/phường sẽ được AUTO FILL khi có thông tin địa chỉ.

3. Đồng bộ đơn đặt hàng từ Quảng cáo Facebook Ads

Ngoài tính năng gom đơn từ bình luận và tin nhắn, Chốt đơn nhanh (CDN) cập nhật thêm tính năng mới đó là đồng bộ quảng cáo. Cụ thể, với mỗi sự kiện quảng cáo phần mềm CDN sẽ thống kê được có bao nhiêu khách hàng tương tác, chốt bao nhiêu đơn và tạo ra được doanh thu bao nhiêu từ bài viết đó. 

Nhờ vậy, chủ shop dễ dàng theo dõi được khách mua hàng đến từ nguồn nào, nội dung quảng cáo nào thật sự hiệu quả và lựa chọn phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý. 

4. Kiểm soát được số lượng sản phẩm, đơn hàng, tình trạng đơn hàng theo thời gian thực (realtime)

Việc xử lý đơn hàng tập trung sẽ nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết nhờ các chức năng được thiết kế đặc biệt cho quá trình chốt đơn trên livestream: chọn đơn hàng loạt để chốt đơn, in đơn,...

Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được đơn hàng bằng cách quét nhanh mã QR. Từ đó, cập nhật được liên tục trạng thái đơn hàng và cung cấp thông tin để khách hàng có thể chủ động theo dõi đơn hàng của mình. 

5. Kết nối và đẩy đơn trực tiếp cho đơn vị vận chuyển

Chốt Đơn Nhanh (CDN) kết nối giao hàng  giữa nhiều nhà vận chuyển và shop chỉ với 1 lần chạm. Bằng cách uỷ quyền cho Chốt Đơn Nhanh (CDN) để đẩy thông tin đơn cho nhà vận chuyển giúp chủ shop biết được chính xác phí vận chuyển và dễ dàng chọn cho mình đơn vị phù hợp nhất. 

Trường hợp có khách hàng chốt đơn tại 2 thời điểm khác nhau trong ngày, nếu thông tin người nhận giống nhau, Chốt Đơn Nhanh (CDN) sẽ tự động gộp đơn lại với nhau. Chủ shop không phải nhập lại thông tin gửi hàng nhiều lần. 

GIAO HÀNG NHANH (GHN) - ĐỐI TÁC GIAO HÀNG NHANH NHẤT CHO KINH DOANH THƯƠNG MẠI

Đơn vị vận chuyển hàng đầu, được trăm ngàn chủ shop và doanh nghiệp tin dùng, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử với dịch vụ giao hàng phủ sóng 63 tỉnh thành. 

Để làm được điều này, Giao Hàng Nhanh (GHN) đã đầu tư vào mở rộng mạng lưới hơn 2000 bưu cục và hệ thống phân loại hàng hoá tự động. Đem lại tốc độ giao hàng vượt trội so với các đơn vị vận chuyển khác trên thị trường. 

ƯU ĐÃI CHÍNH SÁCH HOÀN HÀNG DÀNH RIÊNG CHO CHỐT ĐƠN NHANH (CDN)

  • GHN cam kết tỷ lệ hoàn hàng cho Khách hàng như sau:

 

Đối tượng

Tỷ lệ hoàn cam kết của GHN

Tổng cước phí dịch vụ của Khách Hàng phát sinh trong tháng đó đạt từ 15,000,000 VNĐ trở xuống

Không cam kết

Tổng cước phí dịch vụ của Khách Hàng phát sinh trong tháng đó đạt từ 15,000,001 VNĐ đến 45,000,000 VNĐ

9%

Tổng cước phí dịch vụ của Khách Hàng phát sinh trong tháng đó đạt từ 45,000,001 VNĐ đến 90,000,000 VNĐ

8%

Tổng cước phí dịch vụ của Khách Hàng phát sinh trong tháng đó đạt trên 90,000,000 VNĐ

0% (miễn phí hoàn hàng)

Các đơn hàng tạo trực tiếp từ Ứng Dụng Chốt Đơn Nhanh

0% (miễn phí hoàn hàng)

  • Tổng cước phí dịch vụ là cước phí dịch vụ phát sinh trong tháng mà Khách hàng đã sử dụng – bao gồm cước phí giao hàng và các phí dịch vụ phát sinh (phí Khai báo giá trị hàng hoá + phí Giao 1 phần Trả 1 phần + phí Kích hoạt giao lại + phí Hoàn hàng và những loại phí khác). Tổng cước cước phí dịch vụ được lấy theo đơn hàng có trạng thái lấy thành công trong tháng.

  • Miễn phí hoàn cho phần tỷ lệ hoàn thực tế vượt tỷ lệ hoàn cam kết như trên (Khách hàng chỉ thanh toán phí hoàn tối đa ứng với tỷ lệ hoàn cam kết như trên).

  • Số tiền hoàn GHN chuyển trả lại = PhíHoàn hàng GHN đã thu – [(Tỷ Lệ hoàn Cam Kết / Tỷ Lệ hoàn Thực Tế) x Phí Hoàn hàng GHN đã thu]. 

    • Tỷ lệ hoàn hàng thực tế = Tổng các đơn hoàn thành công/ Tổng đơn giao & hoàn thành công trong tháng (Tính theo ngày giao & trả thành công). 

    • Phần chênh lệch, giữa cước phí phải thanh toán và phí đã thanh toán (nếu có), sẽ được hệ thống GHN tính lại vào cuối tháng và hoàn lại qua các phiên COD. 

  • Thời gian GHN thực hiện lệnh chuyển: từ ngày 05 đến ngày 07 hàng tháng (không bao gồm cuối tuần & Lễ, Tết).

  • Thời gian thực nhận phí hoàn: tùy thuộc vào phiên đối soát COD sau ngày 07 hàng tháng.

Tóm lại, khi bán hàng online chủ shop đừng quên tối ưu hóa thời gian giao hàng để tăng tỉ lệ nhận hàng thành công và giữ chân khách hàng của mình nhé. Sử dụng dịch vụ Giao Hàng Nhanh (GHN) là lựa chọn thông minh giúp chủ shop bán được nhiều hàng hơn. 

ĐĂNG KÝ NGAY để nhận được Bảng Giá Ưu Đãi Chi Tiết! 

 

 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập