Chuyên mục Tôi tự hào: Cô gái kiểm toán tâm huyết xây dựng nội bộ GHN vững mạnh!

GHN luôn tự hào là môi trường làm việc năng động và luôn thu hút được lực lượng nhân tài trẻ. Tại GHN, các bạn nhân viên tuy tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ nhưng lại có những bứt phá trong công việc, tạo những thành tích vô cùng nổi bật. Trong chuyên mục Tôi tự hào lần này, GHN xin giới thiệu một cô gái kiểm toán đầy tâm huyết và luôn nỗ lực đóng góp xây dựng nội bộ GHN vững mạnh. Đó chính là Nguyễn Hoài Diễm Trâm - Trưởng nhóm bộ phận Kiểm Soát Nội Bộ.

Cô gái kiểm toán tâm huyết xây dựng nội bộ GHN vững mạnh!

Anh chị em hãy cùng lắng nghe những lời chia sẻ của Diễm Trâm nhé:

Chào Trâm, lý do nào khiến chị chọn công việc hiện tại?


- Công việc của mình là kiểm toán độc lập, vị trí này phù hợp với chuyên môn mình đã được đào tạo, kinh nghiệm làm việc và định hướng phát triển bản thân. Môi trường làm việc tại GHN là môi trường nhiều người trẻ, năng động, độc lập và công bằng, không có yếu tố gia đình quản hoặc chính trị.

Tại sao chị quyết định gắn bó với GHN?


- Công việc tại bộ phận Kiểm toán nội bộ (Internal Audit) phù hợp với định hướng, giúp phát triển năng lực, tư duy của bản thân mình, giúp mình có cơ hội thăng tiến và phát triển tốt. Công việc này luôn thay đổi, mới mẻ và giúp mình khám phá được tiềm năng của bản thân. Ngoài ra đồng nghiệp và cấp trên luôn hỗ trợ hết mình, mọi người trong team gắn kết và thực sự giống như gia đình thứ 2, nơi mình dành phần lớn thời gian trong ngày. Còn rất nhiều điều mình tâm huyết nhằm góp phần xây dựng nội bộ GHN ngày càng lớn mạnh để GHN luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Thành tích cao nhất chị đã đạt được là gì? Làm thế nào mà chị đạt được thành tích đó?


- Thành tích cao nhất có lẽ là sự đón nhận và đồng lòng thực hiện tất cả các quy trình, quy định, hướng dẫn của toàn thể các anh chị em. Dù có thể ban đầu khi áp dụng sẽ gặp 1 số khó khăn, trở ngại nhưng vì mục tiêu chung là đưa GHN trở thành số 1 trong lòng khách hàng, các anh em vẫn thực hiện đầy đủ và tích cực tất cả các quy trình mà bộ phận Kiểm soát nội bộ đã xây dựng. Bất kỳ 1 kết quả nào được người khác đón nhận và đánh giá hữu ích đều mang lại niềm vui và sự khích lệ tiếp tục cho bộ phận của mình.

Điểm chị yêu thích nhất về công việc của mình là gì?


- Sự chính trực, độc lập và khách quan. Đặc thù của Kiểm toán nội bộ cần các đức tính này và hiện đang được trao môi trường, điều kiện và công cụ tốt nhất để thực hiện công việc hàng ngày; không bị tác động và chi phối kết bởi bất kỳ cá nhân, lợi ích nào. Mối quan hệ liên tục được mở rộng do đặc thù công việc phải tiếp xúc đến toàn bộ các ngóc ngách, phòng ban của tập đoàn. Việc được gặp gỡ, trao đổi với nhiều người giúp thế giới quan của bản thân mình được mở rộng hơn rất nhiều. Có những đồng nghiệp khắp tổ quốc, mặt dù chưa hề gặp mặt bao giờ nhưng thông qua công việc lại cảm thấy thân thiết, gắn bó thực sự

Cô gái kiểm toán tâm huyết xây dựng nội bộ GHN vững mạnh!

Định hướng phát triển sự nghiệp cùng GHN của chị là gì?


- Mình muốn xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, hướng dẫn hiệu quả nhất để bất kỳ Chiến binh, nhân viên nào khi cần đều có thể tìm hiểu, thực hiện và đảm bảo mục tiêu kiểm soát của cả công ty.

Công việc tại GHN đã đóng góp như thế nào trong việc xây dựng ước mơ và hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp của chị?


- GHN cho mình biết vận hành 1 doanh nghiệp sẽ gặp những rủi ro gì. Đặc biệt, với quy mô rộng lớn và trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho hàng triệu khách hàng, từ 1 người nhân viên bình thường đến nhà quản trị đều cần có những sức mạnh đặc biệt để cùng nhau sinh tồn và lớn mạnh.

Điều gì khiến chị tự hào khi là một phần của GHN?


- Mình là 1 đốm lửa nhỏ trong cả biển trời phủ màu cam GHN. Mình cũng như bao anh chị Chiến binh vẫn đã, đang và sẽ luôn tự hào là 1 đốm lửa của mái nhà GHN. Đơn giản là đi đâu cũng gặp được "anh em đồng chí" trên khắp mọi miền tổ quốc với tấm lòng bình dị nhưng gần gũi, thân thương.

Tại GHN, ai là người đã truyền cảm hứng để chị phấn đấu làm việc mỗi ngày?


Sếp Trần Thị Thiện Minh - "người phụ nữ thép" luôn chính trực, độc lập, nhìn nhận sự việc và xử lý hợp tình - hợp lý. Chị luôn hết mình vì công việc dù nửa đêm, ngày Lễ Tết, lúc bệnh nặng, trời mưa giông bão hay ngày nắng gắt. Ở đâu đó có vấn đề là sẽ có sự hiện diện của sếp.

Nhớ ngày đầu tiên vào GHN, người mình gặp đầu tiên là chị Thiện Minh, lúc đó mình nghĩ: "Sao chị ấy làm Kiểm toán nội bộ mà lúc nào cũng vui vẻ, yêu đời và phong cách trẻ trung quá vậy?". Lúc đó mình hâm mộ và cũng muốn được như vậy, thuở ấy còn trẻ tuổi nghề mà, thích ai là muốn được giống người đó. Trong suốt hơn 2 năm tại GHN, đôi lúc mình cảm thấy buồn bã, muốn bỏ cuộc, chị Thiện Minh luôn có cách để kéo mình dậy, dù không phải cách nhẹ nhàng nhưng lại giúp mình tôi luyện thêm. Mình đã trải qua hầu hết các vị trí trong team, ban đầu thật khó để tiếp cận, nhưng sếp Minh đã chứng minh cho mình thấy không gì là không thể, muốn làm hay không mới là quan trọng.

Chị sẽ giới thiệu bạn bè, người thân đến làm việc tại GHN chứ?


Mình sẽ giới thiệu GHN như một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển năng lực bản thân, thăng tiến trong nghề nghiệp. GHN là một mái nhà lớn nhiều thử thách, nếu bạn sẵn sàng chấp nhận để vượt qua để phát triển bản thân, hãy gia nhập GHN; còn nếu chưa sẵn sàng, mình không khuyến khích vì ở GHN, mọi người đều là những Chiến binh đi lên và tăng tốc mỗi ngày.

Cảm ơn Trâm về những chia sẻ này, chúc chị luôn vui vẻ và đạt được nhiều thành công trong công việc nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập