Học online hăng hái cùng Giám đốc Thương mại

Ngày 29/4 vừa qua, chị Mai Linh - Giám đốc Thương mại Miền Bắc đã có buổi đối thoại trên nền tảng Online để trao đổi với các Quản lý khu vực Vùng A và Vùng C những kiến thức dịch vụ nhằm mục đích cùng nhau phục vụ khách hàng tốt hơn.Ngày 29/4 vừa qua, chị Mai Linh - Giám đốc Thương mại Miền Bắc đã có buổi đối thoại trên nền tảng Online để trao đổi với các Quản lý khu vực Vùng A và Vùng C những kiến thức dịch vụ nhằm mục đích cùng nhau phục vụ khách hàng tốt hơn.

Qua buổi này, chị Mai Linh đã giải đáp những thắc mắc của anh em Quản lý khu vực về các vấn đề liên quan đến bảng giá, dịch vụ cũng như chia sẻ những kinh nghiệm xương máu để anh em tiếp cận khách hàng nhằm giúp tăng lượng đơn, tăng doanh thu cho khu vực.

Qua những kiến thức đã được chị Mai Linh truyền đạt, anh em Quản lý khu vực từ đây sẽ chia sẻ lại thật hữu ích cho nhân viên của mình. 

Trong thời gian tới, những buổi học tập, thảo luận từ Online tới Offline sẽ được GHN thường xuyên tổ chức phù hợp với tình hình thực tế để hỗ trợ sâu sát nhất trên con đường kinh doanh, bán hàng của tất cả Chiến binh GHN trên mọi miền đất nước.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập