Giám đốc công nghệ GHN chia sẻ tại chương trình Gopher Con 2019

Ngày 2/11 vừa qua, tại chương trình Gopher Con 2019, anh Phạm Nguyên Xuân Hòa - Giám đốc công nghệ GHN đã có phần chia sẻ ngắn gọn và súc tích với cộng đồng sử dụng ngôn ngữ Golang về mô hình hoạt động của GHN, cũng như định hướng phát triển của công ty.

Giám đốc công nghệ GHN chia sẽ tại chương trình Gopher Con 2019

Ngay từ những ngày đầu, GHN xác nhận công nghệ sẽ đóng vai trò quan trọng đối với công ty khi bước vào “cuộc chơi” Thương mại điện tử. Có thể nói, Thương mại điện tử là ngành có tốc độ tăng trưởng bộc phát, có thể lên đến gấp nhiều lần khi so sánh 2 tháng liên tiếp, tất cả sự phát triển đều có sự góp mặt rất lớn của công nghệ.

Giám đốc công nghệ GHN chia sẽ tại chương trình Gopher Con 2019

Việc phát triển nguồn nhân lực công nghệ là một trong những chiến lược quan trọng của GHN trong năm 2020. Hiện tại, các khâu vận hành tại GHN đều được ứng dụng công nghệ để giải quyết bài toán tối ưu vận hành. Đặc biệt hơn, sau khi khai trương hệ thống phân loại hàng tự động đầu tiên tại Hà Nội thì GHN sẽ khai trương hệ thống thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7/11/2019. Đồng thời, anh Hòa cũng ngỏ lời mời cộng đồng Golang tham gia tour tham quan hệ thống phân loại hàng tự động hiện đại nhất Việt Nam của GHN.

Hy vọng với sự mở rộng này, GHN sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác ý nghĩa để cùng nhau tối ưu hóa những bài toán đầy thử thách trong thời gian sắp tới.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập