Chuyên mục Tôi tự hào: Trần Lâm Thị Tiểu My - Cô gái CS giỏi giang, bản lĩnh!

Chúng ta cùng phỏng vấn cô Leader (Trưởng nhóm) của team KAC - team chuyển hỗ trợ cho 4 sàn lớn là Lazada, Shopee, Tiki, Sendo nhé!

Chuyen_muc_toi_tu_hao_tran_lam_thi_tieu_my

Tiểu My là cô gái dù còn rất trẻ nhưng đã có 4 năm gắn bó với GHN và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng Key Account của Thương mại điện tử. Am hiểu thị trường và chiều hướng tăng trưởng nên My luôn có kế hoạch tốt để chuẩn bị cho các mùa event cuối năm.

Chào Tiểu My, lý do nào khiến My chọn công việc hiện tại?

Có 2 lý do, đầu tiên, Chăm sóc khách hàng (CSKH) là lĩnh vực yêu thích của mình. Mình nghĩ trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo không chỉ quyết định từ việc vận hành trơn tru mà còn ở việc bạn được chăm sóc và quan tâm trong suốt quá trình đó như thế nào. Dĩ nhiên, ngành dịch vụ nào cũng sẽ có những rủi ro nhất định về mặt vận hành, nhưng hơn hết, cách mình khắc phục vấn đề sẽ quyết định sự khác biệt. Có thể lắng nghe, chia sẻ và đưa ra phương án xử lý tốt nhất cho khách hàng là điều mình hết sức tâm đắc. Lý do còn lại thiên về tính cách của mình, bản thân thích giao tiếp và suy nghĩ logic nên việc chọn công việc này giúp mình không ngừng cải thiện và nâng cao khả năng giao tiếp, xử lý tình huống bất ngờ mỗi ngày.

Tại sao My quyết định gắn bó với GHN?

Thật sự ngay từ những ngày đầu tiên làm việc tại GHN, mình vẫn không nghĩ sẽ gắn bó lâu đến như vậy, tính đến nay cũng hơn 2 năm rồi. Quả thật, GHN luôn luôn biết cách làm ‘khó’ mình, thách thức mình, ‘bạn ấy’ trẻ tuổi và thay đổi mỗi ngày với tốc độ chóng mặt. Có những thời điểm tưởng đâu mình sẽ dừng lại ấy chứ, thế nhưng vì khâm phục những chiến tích của GHN đã khiến mình có động lực vượt qua. Và cũng tại GHN, mình luôn có cơ hội khắc phục nhược điểm và phát triển bản thân nhiều hơn.

Thành tích cao nhất My đã đạt được là gì? Làm thế nào mà My đạt được thành tích đó, My có thể chia sẻ không?

Nếu nói thành tích cao nhất thì chưa phải đâu vì khả năng của mỗi người là vô hạn mà. Sau hơn 2 năm làm việc tai đây, từ vị trí Nhân viên CSKH Key Account mình có cơ hội thử sức ở vị trí Trưởng nhóm CSKH Key Account, cơ hội này khiến mình nhận ra bản thân còn nhiều mặt thiếu sót cần khắc phục cũng như phấn đấu để hoàn thiện và phát triển hơn nữa, xứng đáng với kỳ vọng, yêu cầu công ty đưa ra.

Điểm My yêu thích nhất về công việc của mình là gì?

Mình yêu thích sự đa dạng của công việc này. Khách hàng team mình đang chăm sóc là 4 sàn TMDT: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki. Mỗi khách hàng là một đặc điểm, tính cách, quy trình,... hoàn toàn khác nhau nên khiến công việc của mình cũng đa màu sắc, đa ứng biến và không hề nhàm chán chút nào. Dĩ nhiên, thách thức cũng đa chủng loại luôn (cười).

Định hướng phát triển sự nghiệp cùng GHN của My là gì?

Mình có định hướng xây dựng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ CSKH (team mình nói riêng và phòng Dịch vụ khách hàng nói chung) vững kiến thức, tự tin về nghiệp vụ với phương châm đặt khách hàng là trọng tâm. Mục tiêu lớn nhất của mình là: khi nhắc đến CSKH tại GHN, khách hàng có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối!

Công việc tại GHN đã đóng góp như thế nào trong việc xây dựng ước mơ và hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp của My?

Công việc này đã giúp mình có cái nhìn đa chiều về các vấn đề, tình huống, con người cũng như hiểu nhiều hơn về thị trường TMĐT - lĩnh vực "hot" và đang phát triển với tốc độ ‘khủng’.

Điều gì khiến My tự hào khi là một phần của GHN?

Với lĩnh vực đầy tính cạnh tranh, ngoài những thành tựu đã đạt được thì chắc chắn trong tương lai GHN sẽ còn thiên biến vạn hóa để bắt kịp với xu thế phát triển và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, được đồng hành cùng đội ngũ CSKH tại GHN với vai trò hậu phương vững chắc trong nội bộ, đầu mối đáng tin cậy khi khách hàng tìm đến là điều mình tự hào nhất.

My sẽ giới thiệu bạn bè, người thân đến làm việc tại GHN chứ?

Dĩ nhiên là có rồi! Tại một môi trường trẻ, năng động và đa dạng cơ hội để phát triển như GHN thì mình sẵn sàng giới thiệu cơ hội này đến mọi người.

Cám ơn My và chúc bạn ngày càng thành công trong công việc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống nhé!

 

####

Chúng ta cùng phỏng vấn cô Leader (Trưởng nhóm) của team KAC - team chuyển hỗ trợ cho 4 sàn lớn là Lazada, Shopee, Tiki, Sendo nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập