Ưu đãi ngập tràn - chọn ngay GHN trên Faboshop

Kể từ ngày 15/09/2020, các Shop đang sử dụng phần mềm Faboshop đã có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển 'chuẩn 5 sao' GHN với mức phí 'siêu tiết kiệm' cùng nhiều ưu đãi đi kèm.

Mới đây, GHN hợp tác cùng cùng Faboshop mang đến 'cơn mưa' ưu đãi dành cho các Shop đang lên và quản lý đơn qua Faboshop, cụ thể như:
Bảng giá vận chuyển 'siêu ưu đãi'

  • Miễn phí lấy hàng
  • Miễn phí thu hộ (COD)
  • Miễn phí giao lại (02 lần)
  • Miễn phí trả hàng

Đặc biệt: Đối với Shop lần đầu dùng Fabo, khi chọn GHN, Shop sẽ được miễn phí sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Faboshop trong 12 tháng.

Đăng ký Faboshop tại đây

Đôi nét về Faboshop:

Faboshop là giải pháp công nghệ giúp mang sản phẩm của nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa đến các đơn vị bán hàng (các Shop online).
Tại Faboshop, Shop có thể:

  • Quản lý inbox/ comment trên mọi fanpage của bạn vào một nơi tập trung duy nhất.
  • Tạo đơn hàng và đơn giao hàng trên Faboshop.vn
  • Quản lý đơn hàng, đơn giao hàng, sản phẩm, doanh thu, khách hàng,...
  • Liên kết các dịch vụ, công cụ thiết yếu hỗ trợ cho shop bán hàng chuyên nghiệp.

Hướng dẫn lựa chọn GHN trên Faboshop

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào phần mềm Faboshop, Shop vào mục 'Thiết lập', sau đó chọn 'Kết nối nhà vận chuyển'. Tại nhà vận chuyển GHN, chọn 'Kết nối'.

Bước 2: Sau khi bấm vào nút kết nối với nhà vận chuyển GHN, hệ thống sẽ hiện ra 1 thông báo kết nối với nhà vận chuyển GHN bằng cách sử dụng số điện thoại đã đăng ký tài khoản GHN sẵn có,

Bước 3: Nhập mã OTP đã gửi về SĐT đăng ký tài khoản trên GHN và nhấn nút 'Kết nối'

Để được tư vấn thêm về chương trình, Quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài CSKH của GHN qua số 18006328 (miễn phí) hoặc gửi email đến cskh@ghn.vn (Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Chủ nhật; 08:00 - 21:00 mỗi ngày).

####

Kể từ ngày 15/09/2020, các Shop đang sử dụng phần mềm Faboshop đã có thể lựa chọn đơn vị vận chuyển 'chuẩn 5 sao' GHN với mức phí 'siêu tiết kiệm' cùng nhiều ưu đãi đi kèm.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập