Tháng vàng gửi hàng giảm giá

Nhằm tri ân sự ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua, GHN Express phối hợp cùng các đối tác Vinmart+ tổ chức chương trình ''Tháng vàng gửi hàng giảm giá''.

Tháng vàng gửi hàng giảm giá

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Từ ngày 12/09/2019 đến ngày 30/9/2019, khi khách hàng tạo đơn hàng online (trên Web; App GHN) sau đó lựa chọn gửi hàng tại các điểm dịch vụ Vinmart+ có hợp tác với GHN ở 3 khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hưng Yên sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 3.000 đồng trên mỗi đơn hàng. GHN không hạn chế số lượng khuyến mại cho mỗi khách hàng mỗi ngày.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

Chương trình chỉ áp dụng với những đơn hàng được tạo trên App hoặc Web của GHN và đến gửi tại các điểm Vinmart+ có hợp tác với GHN ở 3 khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hưng Yên.

Lưu ý: Điểm dịch vụ chỉ nhận đơn hàng có giá trị dưới 1 triệu đồng.

CÁCH THỨC THAM GIA

Bước 1: Tạo đơn hàng trên App hoặc Website GHN

Bước 2: Mang hàng đến điểm Vinmart+ có hợp tác với GHN Express để gửi hàng

(Danh sách chi tiết: Xem tại đây )

Bước 3: Nhân viên Vinmart+ nhập mã khuyến mại trên hệ thống và hoàn tiền trực tiếp cho khách hàng tương ứng với số lượng đơn hàng được ưu đãi.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ giao nhận của GHN Express

(Ngoại trừ các khách hàng sử dụng dịch vụ GHN thông qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo).

Xem danh sách điểm Vinmart+ có hợp tác với GHN ở 3 khu vực: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hưng Yên tại: Xem tại đây

LIÊN HỆ

Trường hợp cần thêm thông tin về chương trình. Quý khách có thể liên hệ tổng đài 1800 6328 (miễn cước). Đội ngũ CSKH của GHN luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. (Thời gian làm việc mỗi ngày từ 8 giờ 00 đến 21 giờ 00).

Liên hệ hỗ trợ kinh doanh: Để được tư vấn về hợp đồng, bảng giá, các ưu đãi cũng như các hình thức hợp với GHN vui lòng email tới địa chỉ hotrokinhdoanh@ghn.vn

####

Khi khách hàng tạo đơn hàng online và lựa chọn gửi hàng tại các điểm dịch vụ Vinmart+ có hợp tác với GHN ở 3 khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hưng Yên sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 3.000 đồng trên mỗi đơn hàng, không hạn chế số lượng khuyến mại cho mỗi khách hàng mỗi ngày.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập