SIÊU HỘI 9.9 - GIAO HÀNG NHANH VẬN HÀNH MƯỢT MÀ VỚI HƠN TRIỆU ĐƠN MỖI NGÀY

Ngày hội siêu sale, cơ hội tăng trưởng doanh thu cho các chủ Shop. Nhưng, đi cùng với lượng đơn khủng mỗi dịp sale đến, thử thách cho Người Bán Hàng là làm thế nào để đơn hàng có thể tới tay khách hàng nhanh hơn - Khi với một số trường hợp, phải mất tới 7-10 ngày đơn hàng mới tới tay người nhận.

Giao đến tận tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất, luôn là điều mà người bán hàng quan tâm hàng đầu. Vì thế GHN hiểu rằng bằng mọi cách phải giao hàng đi càng sớm càng tốt, đặc biệt trong những ngày cao điểm. 

Và trong đợt sale vừa qua, với sự cải tiến tốc độ nhanh hơn gấp 6 lần, Giao Hàng Nhanh đã có thể giao tới tay khách hàng chỉ trong 1 ngày.

Trước thềm Siêu hội Sale 9.9, GHN đã không ngần ngại tung ra Bảng Giá Mới - Siêu Tiết Kiệm chỉ từ 15,500VNĐ/đơn hàng. Với hệ thống vận hành ổn định, Giao Hàng Nhanh đã có thể xử lý hơn 1 triệu đơn hàng mỗi ngày, cùng tốc độ giao hàng nhanh chóng gấp 6 lần.

HỆ THỐNG ỔN ĐỊNH SUỐT MÙA SIÊU SALE  - GIAO HÀNG NHANH HƠN GẤP 6 LẦN

Tốc độ siêu nhanh ngay từ bước đầu tiên, với hệ thống phân loại tự động có khả năng phân loại rút ngắn thời gian và đạt năng lực xử lý lên đến 2 triệu đơn hàng/ngày, giúp tăng năng suất trong việc phân loại hàng, giảm sai sót, đảm bảo hàng hoá giao nhanh hơn và ổn định hơn kể cả khi lượng đơn hàng tăng đột biến.

Hệ thống bưu cục trên khắp 63 tỉnh thành cùng đội ngũ tận tâm luôn hết mình, với chung một mục tiêu Giao nhanh hơn - Hoàn đơn thấp hơn và Giao thành công nhiều hơn mỗi ngày.

GIAO HÀNG NHANH - DỊCH VỤ CAO CẤP VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

Sau tốc độ giao hàng, cước phí là điều mà nhà bán hàng nào cũng quan tâm. Ngay trước ngày diễn ra sự kiện Siêu hội SALE 9.9 - GHN đã chính thức ra mắt bảng giá SIÊU TIẾT KIỆM - Giảm đồng loạt -1k cho mọi chuyến giao nhận trên toàn quốc.

Giá tốt đi kèm dịch vụ cao cấp chính là điều mà Giao Hàng Nhanh mang đến cho khách hàng. Chỉ với mức giá 15,500VNĐ/đơn hàng khách hàng sẽ nhận được gì từ GHN?

  • Hỗ trợ giao hàng tới 3 lần - Mỗi đơn hàng trao tay khách hàng thành công chính là điều hạnh phúc với đội ngũ GHN, vì thế chỉ cần khách hàng muốn nhận đơn, bằng mọi cách GHN sẽ giao đơn hàng đến tay bạn.

  • Miễn phí lưu kho tới 72h chờ kích hoạt giao lại - Hoàn đơn là nỗi niềm không phải của riêng bất kỳ khách hàng nào, với mong muốn mọi đơn hàng đều đến tận tay người mua, GHN hỗ trợ miễn phí lưu kho tới 72h nhằm tạo điều kiện cho khách hàng của mình có thêm thời gian xử lý  để xác nhận giao lại hay hoàn đơn.

  • Đội ngũ CSKH tận tâm chăm sóc, hỗ trợ hết mình - Luôn luôn lắng nghe những điều khách hàng cần và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Với mạng lưới giao nhận phủ sóng 63 tỉnh thành đến cả những hải đảo, quy mô 1.800 xe tải, cùng đội ngũ 16.000 nhân viên giao nhận - Giao Hàng Nhanh tin tưởng rằng việc đầu tư cơ sở hạ tầng lần này sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp GHN hoàn thành tốt vai trò cầu nối giữa người bán và người mua hàng, giúp người bán hàng trên cả nước an tâm hơn khi mùa sale cuối năm đang đến gần.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập