Quy trình giao nhận, trả hàng trong trường hợp khách hàng không thanh toán tiền mặt

Nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, chủ shop, nhân viên giao nhận, tránh tình trạng thất lạc hàng hóa, tránh tình trạng hệ thống GHN báo khách hàng đã nhận đơn nhưng chưa có hàng. Kể từ tháng 11/2019, GHN chính thức áp dụng quy định mới dành cho trường hợp giao, nhận, trả hàng không thanh toán tiền mặt.

NỘI DUNG QUY ĐỊNH

Quy trình giao nhận, trả hàng trong trường hợp khách hàng không thanh toán tiền mặt.

- Khi nhận hàng khách hàng cần cung cấp nhưng thông tin sau: Chữ Ký + Họ và tên + Số CMND.

- Trong trường hợp khách không cung cấp số CMND, khách hàng cần ghi rõ những thông tin sau trên trong phiếu gửi hàng: Chữ Ký + Họ và tên. Đồng thời cung cấp ảnh chụp CNMD.

- Trong trường hợp khách không cung cấp số CMND và ảnh chụp CNMD khách hàng ghi rõ những thông tin sau trên trong phiếu gửi hàng: Chữ Ký + họ tên. Đồng thời cung cấp ảnh chụp chân dung khách hàng.

TẠI SAO CẦN TUÂN THỦ QUY ĐỊNH

Quy định mới nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, giúp khách hàng, chủ shop, nhân viên giao nhận, tránh tình trạng thất lạc hàng hóa, tránh tình trạng hệ thống GHN báo khách hàng đã nhận đơn nhưng chưa có hàng. 

HỖ TRỢ

Trường hợp cần thêm các thông tin chi tiết khác hoặc có bất kỳ nhu cầu nào cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6328 hoặc truy cập trang fanpage facebook.com/GHNExpress/ để gửi yêu cầu hỗ trợ.

Đội ngũ CSKH của GHN Express luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập