Quy định cân đo và niêm phong hàng hóa của GHN Express

Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng trong mọi trường hợp phát sinh rủi ro ngoài ý muốn, từ ngày 16/01/2019 GHN Express chính thức áp dụng quy định cân đo và niêm phong hàng hóa trên toàn quốc.

Quy định cân đo của GHN

QUY ĐỊNH CÂN ĐO HÀNG HÓA

Nhằm có phương án vận chuyển tốt nhất bảo đảm cho sự an toàn và nguyên vẹn của hàng hóa, GHN Express sẽ triển khai quy trình cân đo để đảm bảo đơn hàng có trọng lượng và kích cỡ đúng như thông tin tạo đơn.

Nhân viên GHN sẽ tiến hành cân đo, kiểm tra khối lượng và kích cỡ hàng hóa trong các trường hợp sau đây:

- Với những đơn hàng có kích thước chiều dài, chiều rộng hoặc chiều cao lớn hơn 30cm, Nhân viên giao nhận GHN sẽ tiến hành cân đo lại kích thước hàng hoá theo kích thước thực tế khi gửi hàng.

- Trọng lượng hàng hóa quy đổi thực tế lớn hơn hoặc bằng 0.5kg (500gr) so với trọng lượng hàng ghi trên hệ thống khi tạo đơn. Công thức tính trọng lượng quy đổi = [dài (cm) x rộng (cm) x cao (cm)]/5000. Trường hợp này, nhân viên GHN Express sẽ nhờ khách hàng điều chỉnh lại kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao của hàng hóa cho phù hợp bằng cách đóng gói lại cho đúng kích thước, hoặc tạo đơn hàng mới theo kích thước thực tế.

Trong trường hợp kích thước thực tế đơn hàng lớn hơn kích thước được đăng kí trên hệ thống, GHN sẽ tiến hành nhập lại kích thước đúng trên ứng dụng và áp dụng giá cước mới ngay tại thời điểm nhận hàng.

Trường hợp không thể điều chỉnh lại trọng lượng và kích cỡ hàng hóa theo quy định, nhân viên lấy hàng sẽ từ chối nhận hàng và được tính như một lần lấy hàng không thành công.

QUY ĐỊNH NIÊM PHONG HÀNG HÓA

Nhằm bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng và đảm bảo tuân thủ tuyệt đối chính sách vận chuyển hàng hóa, khách hàng sẽ hợp tác với nhân viên GHN cho phép đồng kiểm và niêm phong hàng hóa trong trường hợp đơn hàng COD có giá trị từ 2.000.000đ trở lên hoặc những trường hợp khác theo sự hướng dẫn của nhân viên GHN.

Khi đến lấy hàng, nhân viên GHN sẽ kiểm tra tình trạng đơn hàng và hướng dẫn khách đóng gói hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn niêm phong. Đơn hàng không đủ chuẩn niêm phong là đơn hàng đóng gói bằng thùng xốp hoặc sử dụng băng keo dán kín bên ngoài gói hàng. Trường hợp khách từ chối hoặc hàng hóa không thể điều chỉnh theo tiêu chuẩn niêm phong, thì nhân viên GHN xin phép từ chối nhận hàng và xem như một lần lấy hàng không thành công.

Nhân viên GHN sẽ quay video hoặc chụp ảnh để xác nhận tình trạng hàng hóa sau khi niêm phong hoặc trong trường hợp giao hàng không thành công và trả hàng về cho khách. Trường hợp trả hàng về cho khách sẽ có thêm bước đồng kiểm và lập biên bản đồng kiểm có xác nhận của khách hàng và nhân viên GHN.

Trường hợp khách hàng không đồng ý cho nhân viên GHN quay video hoặc chụp ảnh tình trạng hàng hóa thì mọi vấn đề khiếu nại về tình trạng hàng hóa phát sinh sau đó sẽ không được giải quyết.

Với những đơn hàng gửi tại bưu cục, GHN mong khách hàng hạn chế đóng gói trước tại nhà và khuyến khích khách hàng mang ra bưu cục để cùng đóng gói, đồng kiểm với nhân viên GHN.

HỖ TRỢ

Trường hợp cần thêm các thông tin chi tiết khác hoặc có bất kỳ nhu cầu nào cần hỗ trợ, Quý khách có thể liên hệ tổng đài miễn phí 1900 636677 hoặc truy cập trang fanpage facebook.com/GHNExpress/ để gửi yêu cầu hỗ trợ.

Đội ngũ CSKH của GHN Express luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

####

Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của khách hàng trong mọi trường hợp phát sinh rủi ro ngoài ý muốn, từ ngày 16/01/2019 GHN Express chính thức áp dụng quy định cân đo và niêm phong hàng hóa trên toàn quốc.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập