MÙA SALE 12.12| CÙNG GHN TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH BÁN HÀNG

GHN đã sẵn sàng để cùng Shop trở thành "nhà vô địch bán hàng" trong ngày hội mua sắm cuối cùng của năm - 12.12. Shop ơi, đừng quên lên đơn cùng GHN nhé!

CẢI TIẾN VẬN HÀNH - HÀNG GIAO NHANH HƠN

Trong các mùa sale trước như 11.11 và Black Friday năm nay, GHN đã tạo nên các cột mốc mới về tốc độ xử lý và giao nhận hàng, cụ thể:

  • Đơn Nội Tỉnh: giao trong ngày (nhanh hơn gấp 3 lần so với năm 2019)
  • Đơn Liên Vùng: nhận hàng sau 1.5 - 2.5 ngày tùy tuyến và gói cước (nhanh hơn 1.5 lần so với năm 2019)

Mùa sale 12.12 tới, GHN sẽ tiếp tục cải thiện và mở rộng hệ thống vận hành, giúp tối ưu thời gian giao hàng với:

  • Đơn được lấy/ gửi trước 10:30 giao trong ngày (đơn Nội Tỉnh) và giao nhanh hơn 01 ngày (các tuyến khác):

Gửi trước 10:30 giao nhanh hơn

Thời gian giao hàng dự kiến khi đơn được lấy/ gửi trước 10:30

Quy trình của đơn hàng khi được lấy/ gửi trước 10:30

Quy trình của một đơn hàng khi được lấy/ gửi trước 10:30

  • Khai trương mới 31 bưu cục toàn quốc: giúp rút ngắn khoảng cách lấy/ giao hàng và Shop có thêm lựa chọn gửi hàng:

Khai trương mới nhiều bưu cục toàn quốc

  • Điều động 100% nhân viên xử lý hàng và Shipper, tăng cường bưu cục hoạt động 24/24: Shop có thêm thời gian gửi hàng, tránh tình trạng dồn ứ hàng.
  • Hệ thống phân loại hoạt động 24/24 nhằm xử lý hơn 30,000 đơn/ giờ: đảm bảo 100% đơn được hoàn tất trong thời gian giao dự kiến.


GIẢM TỐI ĐA TỶ LỆ HOÀN HÀNG
Trong các mùa sale đã qua, GHN đã liên tục đưa ra các phương pháp giải quyết nạn "bom hàng", giúp:

  • Đơn Nội Tỉnh: giảm trên 95% (tùy khu vực) so với năm 2019
  • Đơn Liên Vùng: giảm trung bình 90% (tùy khu vực) so với năm 2019

Trong mùa sale 12.12 này, Shop có thể chủ động phát hiện và xử lý "bom hàng" với:

  • Tính năng “Cảnh báo bom hàng”: Chủ động phát hiện người nhận hay "bom" dựa vào tỷ lệ hoàn hàng trên hệ thống, giúp Shop bán được hàng cho người thực sự có nhu cầu.

Ra mắt tính năng cảnh báo bom hàng

  • Quy trình”Liên hệ Shop bắt buộc”: Khi đơn gặp sự cố (không liên lạc được, người nhận từ chối nhận,...) Shipper được yêu cầu liên hệ ngay với Shop, Shop chủ động "cứu đơn", giảm hoàn hàng.

Quy trình liên hệ Shop bắt buộc

  • Dịch vụ “Giao 1 phần - Trả 1 phần”: GHN hỗ trợ giao nhiều sản phẩm cho khách chọn; những sản phẩm còn lại sẽ được gửi về với mức phí cực rẻ. Shop vừa tiết kiệm chi phí gửi hàng, vừa tăng tỷ lệ giao thành công.

Dịch vụ "Giao 1 Phần - Trả 1 Phần"

GHN đã sẵn sàng để cùng Shop trở thành "nhà vô địch bán hàng 12.12" - còn chần chờ gì mà không lên đơn ngay với GHN Shop ơi!

LIÊN HỆ HỖ TRỢ
Nếu cần nhận thêm hỗ trợ từ GHN, Shop vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH qua các kênh:

← Bài trước Bài sau →
Top