GIAO HÀNG NHANH TUNG GÓI ƯU ĐÃI TRẢI NGHIỆM - TẶNG NGAY 10 ĐƠN 0 ĐỒNG

Nỗ lực mỗi ngày trở thành người phục vụ tận tâm nhất của Quý Khách hàng và mang đến hệ thống vận hành luôn cải tiến trong suốt 10 năm, Giao Hàng Nhanh luôn hướng đến mục tiêu Giao nhanh hơn - Hoàn đơn thấp hơn và tăng tỷ lệ đơn giao thành công nhiều hơn.

Đồng hành cùng khách hàng trong việc kinh doanh tối đa lợi nhuận, Giao Hàng Nhanh mong muốn có thể mang đến dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Vào ngày 01/10/2022, Giao Hàng Nhanh gửi đến gói ưu đãi TẶNG 10 ĐƠN 0 ĐỒNG cho khách hàng mới lần đầu sử dụng dịch vụ của Giao Hàng Nhanh với hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm đúng nhất về dịch vụ và sự tận tâm mà GHN muốn trao đến.

Thể lệ chương trình:

  • Thời gian diễn ra chương trình: 01/10/2022 - 10/10/2022

  • Link đăng ký: https://forms.gle/8qVWMJgu7nybugxX8.

  • Ưu đãi chỉ dành cho 400 khách hàng mới đăng ký sớm nhất.

Giá tốt đi kèm dịch vụ cao 5 sao chính là điều mà Giao Hàng Nhanh mang đến cho khách hàng. Chỉ với mức giá 15,500VNĐ/đơn hàng - Dịch vụ tận tâm của Giao Hàng Nhanh có gì?

  • Hỗ trợ giao hàng tới 3 lần - Mỗi đơn hàng trao tay khách hàng thành công chính là điều hạnh phúc với đội ngũ GHN, vì thế chỉ cần khách hàng muốn nhận đơn, bằng mọi cách GHN sẽ giao đơn hàng đến tay bạn.

  • Miễn phí lưu kho tới 72h chờ kích hoạt giao lại - Hoàn đơn là nỗi niềm không phải của riêng bất kỳ khách hàng nào, với mong muốn mọi đơn hàng đều đến tận tay người mua, GHN hỗ trợ miễn phí lưu kho tới 72h nhằm tạo điều kiện cho khách hàng của mình có thêm thời gian xử lý  để xác nhận giao lại hay hoàn đơn.

  • Đội ngũ CSKH tận tâm chăm sóc, hỗ trợ hết mình - Luôn luôn lắng nghe những điều khách hàng cần và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý: 

(*): Quà tặng được quy đổi thành 210.000 GHN xu tương đương với 10 đơn có cước phí không quá 21.000đ/đơn hàng.

◼️GHN xu được tặng sẽ có thời hạn sử dụng là 15 ngày, kể từ ngày được nhận quà tặng.

Cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng chọn dịch vụ của Giao Hàng Nhanh, rất mong Đội ngũ GHN có thể trở thành người đồng hành lâu dài cùng Quý Khách. 

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập