GHN ra mắt quy trình liên hệ Shop bắt buộc 'Cứu đơn - Giảm hoàn hàng'

Shop thân mến,

GHN tin rằng những ý kiến đóng góp từ Shop là yếu tố không thể thiếu trong quá trình xây dựng, phát triển và hoàn thiện hệ thống dịch vụ GHN. Thấu hiểu được những khó khăn Shop đang gặp phải cùng nạn 'bom hàng', kể từ ngày 24/06/2020, GHN chính thức triển khai 'Quy trình Liên hệ Shop bắt buộc' trên toàn quốc.

Với quy trình mới này, từ nay Shipper GHN được yêu cầu phải liên hệ ngay với Shop và người nhận với những đơn hàng đang gặp sự cố trong lúc đang đi giao như:

  • Người nhận không nghe máy hoặc tắt máy: Shop có thể cung cấp thêm cho Shipper số điện thoại khác của người nhận để Shipper liên hệ lại,
  • Sai số điện thoại: Shop có thể liên hệ với người nhận để xác nhận và cập nhật số điện thoại đúng của người nhận để Shipper liên hệ lại,
  • Người nhận không chịu nhận hàng (sai màu sắc, sai sản phẩm…): Shipper gọi điện thông báo đến Shop để Shop có thể liên hệ trực tiếp khách nhằm giải thích và thuyết phục khách nhận hàng,
  • Người nhận cũng sẽ nhận được tin nhắn SMS từ Shipper mỗi khi Shipper không liên lạc được nhằm thông báo thông tin về đơn và việc giao hàng.

TÓM TẮT QUY TRÌNH LIÊN HỆ SHOP BẮT BUỘC

LỢI ÍCH MÀ SHOP NHẬN ĐƯỢC: 

LƯU Ý DÀNH CHO SHOP

  • Số điện thoại Shipper liên hệ với Shop khi đơn hàng gặp sự cố là số điện thoại Shipper đã gọi Shop khi lấy hàng. Chính vì vậy, Shop mình hãy luôn sẵn sàng để hỗ trợ Shipper khi nhận được cuộc gọi/tin nhắn về đơn hàng nhé.
  • Trong trường hợp Shipper không liên hệ được với Shop (tắt máy, bận…), Shipper sẽ để lại tin nhắn SMS cho Shop về đơn hàng cần hỗ trợ. Khi nhận được yêu cầu cần hỗ trợ từ Shipper, Shop mình hỗ trợ ngay cho Shipper, Shop nhé!
  • Khi nhận được yêu cầu cần hỗ trợ từ Shipper, Shop vui lòng hỗ trợ Shipper hoặc gọi lại người nhận hàng ngay nhé vì lúc đó có thể Shipper đang gặp trực tiếp người nhận và tránh trường hợp hàng bị hoàn/trả về.
  • Một lưu ý nữa với Shop là các lần giao hàng sẽ có các Shipper khác nhau phụ trách, nếu Shipper cũ không thể hỗ trợ Shop vì hết phiên làm việc và Shipper không thể tác động để thay đổi đơn hàng, Shop hãy liên hệ ngay với Hotline CSKH của GHN: 1800 6328 (miễn cước) và đưa yêu cầu chỉnh sửa đơn hàng của mình; các bạn CSKH sẽ hỗ trợ shop ngay.
  • Trong trường hợp cảm thấy bị làm phiền vì những cuộc gọi từ Shipper, Shop hãy liên hệ ngay Hotline CSKH GHN theo số 1800 6328 (miễn cước) để báo dừng áp dụng Quy trình liên hệ Shop bắt buộc với Shop mình. Sau khi GHN nhận yêu cầu, Shop sẽ không nhận được các cuộc gọi từ Shipper nữa đâu ạ.
  • “Quy trình liên hệ bắt buộc” hiện tại chưa áp dụng cho đơn được đặt trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,... GHN sẽ cập nhật đến Shop mình ngay khi quy trình trên có thể áp dụng được với các đơn hàng của đối tác sàn Shop nhé.

 

Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ thêm thêm thông tin về quy trình ""Liên hệ Shop bắt buộc"" của GHN, Shop mình có thể liên hệ với đội ngũ CSKH của GHN qua:
- Hotline: 1800 6328
- Email: cskh@ghn.vn
- Tạo yêu cầu hỗ trợ tại: https://khachhang.ghn.vn
- Fanpage GHN: https://www.facebook.com/GHNExpress/

####

Thấu hiểu được những khó khăn Shop đang gặp phải cùng nạn “bom hàng”, kể từ ngày 24/06/2020, GHN chính thức triển khai “Quy trình liên hệ Shop bắt buộc” trên toàn quốc.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập