[TB] TỪ 16/08/2022, GHN NÂNG CẤP TÍNH NĂNG ĐỐI SOÁT LINH HOẠT GIÚP SHOP CHỦ ĐỘNG KIỂM SOÁT CHI PHÍ PHÁT SINH

Kính gửi Quý khách hàng,

Tiếp tục chuỗi hoạt động tận tâm lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn của Quý khách trong việc quản lý đơn hàng; cụ thể là nhu cầu kiểm soát các chi phí dịch vụ phát sinh. GHN trân trọng gửi đến Quý khách phiên bản Nâng cấp Tính năng đối soát COD. 

Những đơn hàng được tạo từ 00 giờ ngày 16/08/2022(*)có phát sinh cước phí sẽ được hiển thị trong chi tiết tạm thu của từng đơn hàng. Quý khách hàng có thể chủ động quản lý chi phí từ giai đoạn đầu tiên của đơn hàng, tối ưu lộ trình kinh doanh của Shop.

Ngoài ra, phiên bản Nâng cấp Tính năng đối soát COD cung cấp: 

  • Hệ thống tự động cập nhật cước phí phát sinh trên mỗi đơn hàng và cấn trừ cước phí vào phiên đối soát tiếp theo.

  • Thông tin minh bạch, rõ ràng và chi tiết cho từng phiên đối soát. Mỗi phiên đối soát, Quý khách có thể chủ động tải phiếu thông tin chi tiết cước phí trên mỗi đơn hàng.

  • Đối soát linh hoạt tiện lợi mỗi ngày tại khachhang.ghn.vn: Thời gian đối soát linh hoạt từ thứ 2 - thứ 6, khách hàng có thể tự điều chỉnh theo nhu cầu

Chi tiết Hướng dẫn thao tác, Quý khách hàng có thể xem tại ĐÂY.

Mỗi một đơn hàng trao tay người nhận là vinh dự của Đội ngũ GHN Tận Tâm. Bên cạnh vai trò là người giao hàng, GHN hy vọng được đồng hành, phục vụ hết lòng cho việc kinh doanh của Quý khách.

(*) Hệ thống Đối Soát COD mới chỉ áp dụng cho đơn hàng được tạo từ 00h ngày 16/08/2022 - Những đơn hàng trước thời gian này vẫn sẽ áp dụng chính sách đối soát COD cũ.

Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, may mắn và thành công.

Trân trọng thông báo,

Chú thích:

* Phiên bản đối soát COD trước đây: Chi phí được cập nhật khi đơn hàng có trạng thái cuối cùng (đơn hàng được giao thành công hoặc trả thành công.

 
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập