GHN Chân Thành Xin Lỗi Vì Thông Tin Không Kịp Thời Đến Quý Khách Hàng Trong Việc Cấn Trừ Phí Giao Hàng Vào Phiên Chuyển Tiền Thu Hộ (COD) Ngày 24/08/2021

GHN Chân Thành Xin Lỗi Vì Thông Tin Không Kịp Thời Đến Quý Khách Hàng Trong Việc Cấn Trừ Phí Giao Hàng Vào Phiên Chuyển Tiền Thu Hộ (COD) Ngày 24/08/2021

Kính gửi Quý khách hàng,

Như đã thông tin qua email & tin nhắn thông báo trên app/ website GHN; với các đơn hàng chưa được cập nhật trạng thái hoàn tất vào ngày 23/08/2021, GHN tiến hành cấn trừ phí giao hàng trực tiếp vào phiên chuyển khoản tiền Thu hộ (COD) của Quý khách. Việc này giúp hệ thống đối soát có thể chốt được các đơn hàng với thời gian toàn trình dài, giúp tiền Thu hộ (COD) của Quý khách không bị giữ lại do sự chậm trễ trong việc hoàn tất đơn hàng vì dịch bệnh.

Tuy nhiên khi triển khai, GHN chưa thông báo rõ đến Quý khách hàng về những đơn đã bị cấn trừ phí giao hàng vào tiền Thu hộ (COD); dẫn đến sự chênh lệch giữa tổng tiền Thu hộ (COD) trên app/ website lên đơn và số tiền Quý khách thực nhận. GHN chân thành xin lỗi vì sự thiếu sót này, dẫn đến những trải nghiệm không hay khi sử dụng dịch vụ.

Chi phí đã bị cấn trừ bao gồm phí giao hàng các chi phí phát sinh khác (nếu có) như: phí hoàn hàng, khai báo giá trị hàng hóa, kích hoạt giao lại, thay đổi địa chỉ nếu phát sinh cước.

** Lưu ý:

  • Các đơn hàng đã bị cấn trừ cước và có trạng thái hoàn tất; trong phiên chuyển tiền kế tiếp sẽ được hoàn lại số tiền cấn trừ trước đó.
  • Các đơn hàng đã bị cấn trừ cước sẽ không bị cấn trừ lặp lại trong các phiên chuyển tiền kế tiếp.

Để khắc phục sự cố này, GHN đã cập nhật chi tiết danh sách các đơn hàng chưa nằm trong trạng thái hoàn tất đã cấn trừ trong hôm nay để Quý khách cập nhật thông tin chi tiết. Quý khách có thể tải file đối soát theo các bước sau:

a. Với website khachhang.ghn.vn

* Hiện tại việc tải file đối soát có thể thực hiện trên website khachhang.ghn.vn. Sáng mai 25/08/2021, Quý khách có thể thực hiện trên app GHN vào.

  • Bước 2: Truy cập vào mục COD và đối soát

Bước 2: Truy cập vào mục COD và đối soát

  • Bước 3: Bấm vào mục Danh sách cấn trừ phí dịch vụ bên dưới thanh Tìm kiếm nâng cao

a. Với hệ thống app GHN Express

  • Bước 1: Đăng nhập vào app GHN

 

  • Bước 2: Truy cập vào mục COD/ đối soát

  • Bước 3: Bấm vào mục Danh sách cấn trừ phí dịch vụ bên dưới thanh Đối soát thu hộ

GHN xin ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp từ Quý khách hàng; đó là động lực để GHN hoàn thiện hơn, mang đến dịch vụ giao nhận tốt hơn phục vụ Quý khách hàng. Một lần nữa GHN chân thành xin lỗi và mong Quý khách hàng thông cảm về sự thiếu sót này. Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Nhân viên Hỗ trợ Kinh doanh hoặc Group Tâm Sự Giao Hàng Cùng GHN để được hỗ trợ nhanh chóng nhất: .

####

Với các đơn hàng chưa được cập nhật trạng thái hoàn tất vào ngày 23/08/2021, GHN tiến hành cấn trừ phí giao hàng trực tiếp vào phiên chuyển khoản tiền Thu hộ (COD) của Quý khách

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập