CHILI VÀ GHN CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC TỪ THÁNG 09/2022

Ngày 09/09/2022 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Chili và Công ty Cổ Phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh GHN. Sự kiện không chỉ đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa hai đơn vị mà còn là sự cam kết phối hợp cùng nhau để mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

Chili và GHN cùng nhau hướng đến một mục tiêu chung chính là sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến sự tiện lợi và toàn diện nhất cho khách hàng của đôi bên.

Về GHN, đây là một trong những đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, với sứ mệnh phục vụ các đối tác Thương mại điện tử, các nhà bán lẻ và kinh doanh Online trên toàn quốc.

GHN cũng là đơn vị luôn trong tâm thế phục vụ cho khách hàng, luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng tối ưu và kiểm soát chi phí của doanh nghiệp. Gần đây nhất có thể thấy, GHN đã áp dụng bảng giá giao nhận mới với cước phí vận chuyển chỉ từ 15,500đ. Điều này càng khẳng định GHN luôn muốn trở thành người đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, Chili được nhiều doanh nghiệp, khách hàng đánh giá cao với dịch vụ cung cấp hệ thống website tổng thể. Với những nỗ lực mang đến một dịch vụ tốt toàn diện, sự kết hợp của GHN và Chili trong thời gian tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giá trị tuyệt vời. 

Cụ thể hơn, GHN sẽ tích hợp các tiện ích vào hệ thống cung cấp website tổng thể của Chili, giúp việc tạo đơn hàng, theo dõi trạng thái, quản lý dòng tiền COD trở nên dễ hơn bao giờ hết.

  • Phí vận chuyển GHN sẽ được cộng vào tổng giá trị đơn hàng.

  • Khách mua hàng có thể lựa chọn gói cước giao hàng “nhanh”, hoặc “chuẩn” theo mức giá quy định, chủ shop hoàn toàn có thể quản lý được gói cước.

  • Chủ shop có thể theo dõi trạng thái giao hàng trong quản trị website.

  • Các trạng thái giao hàng sẽ được cập nhật trên lịch sử đơn hàng và gửi email đến chủ shop để thông báo trạng thái.

Trong lần hợp tác này, CHILI dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm ngay 50% cho các Khách hàng có nhu cầu kết nối GHN với Website Wordpress trong thời gian trên.

Đăng ký nhận ưu đãi ngay: https://go.chili.vn/jOHow

Có thể thấy, sau đợt khủng hoảng do đại dịch vừa qua, các doanh nghiệp hiện tại dần quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh nhiều hơn. Tuy nhiên, hệ thống công nghệ sử dụng phải dễ dùng, tiện lợi và dễ quản lý. Vì thế, các công ty cung cấp hệ thống phải linh hoạt tích hợp sẵn với nhau, để đưa đến khách hàng một dịch vụ trọn gói, tinh gọn nhất. Từ bối cảnh đó, Chili và GHN đã quyết định cùng nhau hợp tác, phát triển toàn diện dịch vụ. 

Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác của hai đơn vị chính là tiền đề quan trọng, mở ra nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển. Hơn nữa, đây còn là giải pháp tối ưu cho quý doanh nghiệp, chủ cơ sở kinh doanh trong vấn đề giao nhận hàng hóa. Sự phối hợp tiện ích giữa Chili và GHN đem đến một dịch vụ thiết kế website đa dạng, hữu ích. 

Bản thỏa thuận hợp tác này là cơ sở chính thức và quan trọng, chứng nhận cho sự hợp tác bền vững, lâu dài, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của đôi bên trong tương lai.

Một lần nữa, chúc mừng cho sự hợp tác này, tin tưởng trong tương lai không xa, Chili và GHN sẽ ngày một phát triển, đem đến những giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập