BLACK FRIDAY 2020 - ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRIỆU ĐƠN

Không chỉ các cửa hàng truyền thống (offline), Black Friday cũng là dịp để các Shop online có thể đạt được lợi nhuận 'khủng' với lượng đơn khổng lồ được liên tục lên trong xuyên suốt ngày hội mùa sắm này! Chính vì thế Shop hãy chuẩn bị sẵn sàng để có được một mùa 'Thứ Sáu Đen Tối' bùng nổ nhé!

BLACK FRIDAY 2020 - ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI TRIỆU ĐƠN

GHN đã chuẩn bị sẵn sàng để cùng Shop tận dụng tối đa cơ hội trong ngày 'Thứ Sáu Đen Tối' với các ưu đãi 'nóng bỏng tay' cho các Shop:

RA MẮT DỊCH VỤ 'GIAO 1 PHẦN - TRẢ 1 PHẦN'

Dịch vụ "Giao 1 Phần - Trả 1 Phần"

Dịch vụ dành riêng cho các Shop bán hàng thời trang: GHN sẽ hỗ trợ mang nhiều sản phẩm trong một lần giao cho khách chọn. Những sản phẩm còn lại sẽ được GHN hoàn trả về Shop với mức phí 5,000 đồng/ đơn nội tỉnh, 50% cước phí chiều giao/ đơn cho các khu vực còn lại; hoặc khi người mua muốn đổi/ trả sản phẩm, Shop có thể kết hợp dịch vụ 'Giao 1 phần - Trả 1 phần' để tiết kiệm cước phí hoàn hàng.

Lợi ích Shop nhận được từ dịch vụ 'Giao 1 Phần - Trả 1 Phần':

Lợi ích của dịch vụ "Giao 1 Phần - Trả 1 Phần"

Đăng ký sử dụng dịch vụ 'Giao 1 Phần - Trả 1 Phần' với 2 bước:

  • Bước 1: Shop cung cấp mã số 'ID Khách hàng' trực tiếp với nhân viên hỗ trợ GHN của Shop để đăng ký sử dụng dịch vụ 'Giao 1 phần - Trả 1 phần'.
  • Bước 2: GHN tiến hành thiết lập tính năng 'Giao 1 phần - Trả 1 phần'. Sau khi thiết lập thành công, tất cả đơn hàng của Shop sẽ được tự động bật chế độ 'Giao 1 phần - Trả 1 phần'.

Trải nghiệm dịch vụ 'Giao 1 Phần - Trả 1 Phần' với 5 bước:

  • Bước 1: Shop tiến hành tạo đơn hàng trên hệ thống app GHN và web khachhang.ghn.vn như bình thường. Trong mục Ghi chú nhập nội dung 'Giao 1 phần - Trả 1 phần' để nhắc nhở Shipper giao hàng.
  • Bước 2: Đối với những đơn Shop muốn áp dụng 'Giao 1 phần - Trả 1 phần', Shop đừng quên thông báo trước với người nhận nhé
  • Bước 3: Khi đến địa điểm giao hàng, sau khi người nhận kiểm tra hàng và lấy món hàng mình muốn, Shipper GHN sẽ gọi điện cho Shop để xác nhận thực hiện 'Giao 1 phần - Trả 1 phần' và thông báo với Shop về món hàng người nhận đã lấy, và tổng số hàng sẽ hoàn trả về cho Shop
  • Bước 4: Shop xác nhận đồng ý 'Giao 1 phần - Trả 1 phần' với Shipper và điều chỉnh tiền thu hộ COD/ Ghi chú bắt buộc/ Ghi chú đơn hàng trên hệ thống (nếu cần thiết)
  • Bước 5: Shipper sẽ tiến hành đóng gói, in vận đơn và hoàn trả hàng về cho Shop theo quy trình hoàn trả hàng thông thường

Lưu ý: Trong giai đoạn mới ra mắt, để tận dụng tối đa lợi ích mà tính năng 'Giao 1 phần - Trả 1 phần' đem lại, hiện tại GHN chỉ áp dụng cho những Shop thuộc ngành hàng thời trang sử dụng tính năng này, những Shop thuộc các ngành hàng còn lại sẽ được cập nhật tính năng trong tương lai gần nhất.

CẢI TIẾN QUY TRÌNH KHI GỬI HÀNG TRƯỚC 10:30

CẢI TIẾN 1: Hoàn Không Giới Hạn 2.000Đ/ Đơn Khi Tạo Sau 20:00 Và Lấy/ Gửi Trước 10:30

Hoàn 2.000đ/ đơn tạo sau 20:00 và lấy/ gửi trước 10:30

  • Áp dụng đối với các Shop có tổng lượng đơn bàn giao (lấy thành công hoặc gửi tại bưu cục) lớn hơn hoặc bằng 100 đơn trong thời gian diễn ra chương trình,
  • Chỉ áp dụng với khách hàng lên đơn qua App/Website của GHN (ghn.vn), kết nối API trực tiếp hoặc có mã khách hàng riêng tại GHN như đặt đơn qua Pancake, TPOS,... Không áp dụng với các khách hàng thuộc nhóm sàn Thương mại điện tử hoặc các khách hàng sử dụng phần mềm lên đơn của đối tác thứ ba mà không có mã khách hàng riêng tại GHN.
  • Không giới hạn số tiền hoàn cho mỗi khách hàng trong thời gian chương trình. Chính vì thế lên đơn và bàn giao đơn càng nhiều tiền hoàn về càng cao. Lên đơn ngay tại đây

Khu vực áp dụng

Chương trình áp dụng cho các đơn có địa chỉ lấy hàng ở khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội (ngoại trừ các huyện sau: Đông Anh, Ba Vì, Chương Mỹ, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thanh Oai, Ứng Hòa).

Thời gian áp dụng

Từ 06/10/2020 - 30/11/2020 (Áp dụng cho các đơn lên từ 20h00 tối ngày 06/10/2020 và lấy/ gửi trước 10h30 sáng ngày 30/11/2020).

CẢI TIẾN 2: Gửi Trước 10:30 - Giao Nhanh Hơn 01 Ngày

Gửi trước 10:30 - Giao nhanh hơn 01 ngàyĐồng thời: lượng đơn trong mùa Black Friday năm nay dự kiến tăng gấp 8-9 lần so với ngày thường; song với các đơn hàng tại có địa chỉ lấy ở khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội khi đơn hàng được gửi trước 10:30 sáng mỗi ngày, GHN đảm bảo sẽ giúp đơn của Shop mình giao nhanh hơn:

  • Đơn Nội Tỉnh: giao ngay trong ngày
  • Các tuyến khác: giao nhanh hơn 01 ngày

Gửi trước 10:30 - Giao nhanh hơn 01 ngày

 

MANG ĐẾN NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TRONG MÙA BLACK FRIDAY

ƯU ĐÃI 1: Miễn phí 4 Dịch vụ gia tăng

Miễn Phí 04 Dịch Vụ Phát Sinh

ƯU ĐÃI 2: Ưu đãi hoàn tiền đến 6% khi nạp GHN Xu

Ưu đãi nạp xu

GHN Xu là hình thức thanh toán trả trước của GHN Express. Với GHN Xu, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ trực tiếp thông qua ứng dụng của GHN Express. Quý Khách hàng có thể nạp GHN Xu online để tiếp tục sử dụng các dịch vụ và tiện ích của GHN Express một cách nhanh chóng, tiện lợi cũng như nhận được nhiều ưu đãi lớn từ GHN Express.

Bảng chi tiết ưu đãi hoàn tiền:

Hoàn xu đến 6% khi nạp xu

Hướng dẫn nạp GHN Xu:

Cách 1: Nạp trực tiếp tại các Bưu cục của GHN

Quý khách có thể nạp GHN Xu tại các Bưu cục của GHN trên Toàn Quốc. Chi tiết địa chỉ Bưu cục ghn.vn/blogs/he-thong-buu-cuc

Cách 2: Nạp GHN Xu bằng cách chuyển khoản cho GHN

Để nạp GHN Xu bằng cách chuyển khoản cho GHN Quý khách vui lòng chuyển khoản tới số tài khoản dưới đây:

  • Ngân hàng: Standard Chartered Bank Viet Nam – Chi nhánh Hồ Chí Minh 
  • Số tài khoản: 33025[ID Khách Hàng]*
  • Tên tài khoản: Công ty cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh
  • Nội dung chuyển tiền: Nap tien tra truoc - [ID Khách Hàng] - [Tên Shop] – [Số điện thoại liên hệ]

* Trong đó, ID Khách Hàng là dãy số được tìm thấy trên trang khachhang.ghn.vn hoặc trên app GHN sau khi đăng nhập tài khoản). Xem hướng dẫn tra cứu ID Khách Hàng

 

GHN đã sẵn sàng, không biết Shop mình đã sẵn sàng cho một mùa Black Friday bùng nổ chưa? Đừng quên lên đơn cùng GHN để nhận được những ưu đãi bất tận mùa Black Friday năm nay Shop nhé!

 

Thông tin liên hệ:

Nếu Shop cần nhận thêm hỗ trợ về chương trình vui lòng liên hệ Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên lấy hàng của shop hoặc trực tiếp qua các kênh chăm sóc khách hàng của GHN. GHN hân hạnh được lắng nghe và phục vụ Shop!

####

Không chỉ các cửa hàng truyền thống (offline), Black Friday cũng là dịp để các Shop online có thể đạt được lợi nhuận 'khủng' với lượng đơn khổng lồ được liên tục lên trong xuyên suốt ngày hội mùa sắm này này! Chính vì thế Shop hãy chuẩn bị sẵn sàng để có được một mùa 'Thứ Sáu Đen Tối' bùng nổ nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập