Tổng kết event 10/10: Giao nhanh hết mình - Khách vui hết mùa!

Event 10/10 đã diễn ra thành công, đem lại những thành quả đáng ghi nhận. Chúng ta hãy cùng điểm lại những đóng góp của toàn thể anh chị em trên khắp mọi miền đất nước cùng nhau nên mùa event tuyệt vời nhé!

tong_ket_event_10_10_giao_nhanh_het_minh_khach_vui_het_mua

 

Những đóng góp thầm lặng của anh chị em khối Văn phòng và Công nghệ:

Có thể nói, một mùa event thành công là thành quả không của riêng cá nhân nào hay phòng ban nào, mà đó là sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng, ăn ý của toàn thể nhân viên GHN và AhaMove. Để event “chạy mượt”, sự chuẩn bị chu đáo là yếu tố vô cùng quan trọng và luôn được các phòng ban lên kế hoạch cẩn thận trong khoảng thời gian dài, sẵn sàng “chiến đấu” khi mùa event đến.

Một trong những sự đóng góp to lớn để giúp hệ thống thông tin hoạt động thật tốt trong suốt thời gian event diễn ra chính là sự nỗ lực của anh em bộ phận Công nghệ. Anh Phạm Nguyên Xuân Hòa - Giám đốc Công nghệ đã chia sẻ: “Toàn thể đội Tech đã có sự chuẩn bị sẵn sàng từ những tháng đầu năm, nên khi đến mùa event, đội Tech không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, để có thể luôn có mặt hỗ trợ kịp thời các phòng ban khác khi cần, anh chị em đội Tech phải sắp xếp lịch trực hợp lý, 24/24 có mặt tại văn phòng. Trong quá trình chuẩn bị, đội Tech đã tích cực thông báo đến các đối tác cũng như hợp tác với các anh chị em đội Tech của đối tác để có thể phối hợp một cách nhịp nhàng nhất”. Anh Hòa cũng chia sẻ thêm: “Trước 1 tuần diễn ra event, các anh em phải “freeze code” để đảm bảo những dữ liệu khác không làm chậm quá trình dữ liệu event, nhờ vậy, event vừa qua, toàn hệ thống thông tin đã chạy rất tốt”.

tong_ket_event_10_10_giao_nhanh_het_minh_khach_vui_het_mua

Event 10/10 là một trong những mùa Sale lớn nhất năm trên các trang Thương mại điện tử, do đó, việc phối hợp tốt với đối tác chính là chìa khóa giúp event đạt được những kết quả tốt nhất. Đóng góp đó đến từ các anh em bộ phận Quản lý khách hàng trọng yếu. Anh Phan Tường Bách - Giám đốc Vận hành AhaMove cho biết “Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng để duy trì event, do đó việc đẩy mạnh tuyển dụng ngay từ đầu là vô cùng cần thiết. Tiếp theo là khâu điều phối nhân sự một cách “đúng người, đúng việc”, các anh em đã đưa ra những phương án hiệu quả nhất để có event có thể chạy mượt nhất có thể”. Ngoài ra, anh Bách cũng chia sẻ về những khó khăn anh em gặp phải, đó là số lượng đơn hàng tăng “siêu tốc”, việc phân chia đơn hàng hợp lý là một bài toán khó, đòi hỏi những phương án tối ưu nhất. Mặc dù vậy, từ những kinh nghiệm quý giá rút ra từ event 9/9 vừa qua, bộ phận Quản lý khách hàng trọng yếu đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao!

Bên cạnh đó, một mùa event thành công chính nhờ vào sự hài lòng khách hàng, không thể không kể đến những đóng góp tích cực của các anh chị em của bộ phận Chăm sóc khách hàng. Khi được hỏi về những khó khăn mà các anh chị em phải đối mặt trong suốt thời gian “chạy event”, anh Phạm Phúc Thiện - Quản lý bộ phận Chăm sóc khách hàng đã chân thành chia sẻ rằng: “Đối với anh em bộ phận Chăm sóc khách hàng, việc hỗ trợ khách hàng chưa bao giờ là khó khăn cả, với quan niệm mình chính là cầu nối giữa khách hàng và bộ phận Vận hành, toàn thể anh em luôn “dốc hết sức” hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng, hiệu quả để mang đến sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng”.

Niềm vui của anh chị em khối Vận hành trong mùa event:

Chúng ta hoàn toàn có thể tự hào rằng chúng ta là một tập thể đoàn kết và vững mạnh, luôn đồng lòng, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau tiến lên. Để làm việc một cách hiệu quả, tinh thần phấn khởi chính là yếu tố quan trọng nhất.

Với ý nghĩa mang đến anh chị em khối Vận hành những niềm vui nho nhỏ trong công việc cũng như sự cổ động đến anh chị em cùng nhau “cày cuốc hết mình”. Trong những ngày event diễn ra, đã có những phần ăn khuya đầy đủ chất dinh dưỡng mang đến nguồn năng lượng tích cực được gửi đến các anh chị em. Có thể nói, những “món quà” này không mang ý nghĩa vật chất quá lớn nhưng lại chứa đựng những giá trị tinh thần vô cùng quý giá. Đó chính là lời động viên chân thành nhất từ khối Văn phòng gửi đến anh chị em khối Vận hành, hy vọng anh chị em sẽ luôn đoàn kết cùng nhau vượt qua hết mọi khó khăn, cùng nhau “gặt hái” những thành quả to lớn.

 

tong_ket_event_10_10_giao_nhanh_het_minh_khach_vui_het_mua

Niềm vui ấy có thể được nhìn thấy trên gương mặt tuy có mệt mỏi nhưng ngập tràn hạnh phúc của anh em. Chúng ta tin rằng chỉ cần có sự đoàn kết, tập trung, kỷ luật thì không có khó khăn nào có thể cản trở chúng ta tiến lên!

tong_ket_event_10_10_giao_nhanh_het_minh_khach_vui_het_mua

“Giao nhanh hết mình - Khách vui hết mùa” chính là tinh thần của event 10/10 vừa qua. Khép lại mùa event thành công tốt đẹp, xin gửi đến anh chị em GHN, AhaMove trên cả nước lời cảm ơn chân thành nhất vì những sự hy sinh thầm lặng, những nỗ lực chưa bao giờ ngừng nghỉ tạo nên những đóng góp to lớn cho event năm nay!

 ####

Với sự nỗ lực không ngừng trên tinh thần phấn khởi của toàn thể nhân viên các phòng ban, anh chị em Chiến binh đường phố cũng như AhaClimbers và tài xế AhaMove, event 10/10 đã diễn ra thành công, đem lại những thành quả đáng ghi nhận.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập