TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng Vip, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý riêng

- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu. cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.

- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty

- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.

Yêu cầu ứng viên:

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Có 6 tháng đến 1 năm ở vi trí tương đương

- Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics là một lợi thế

- Có laptop cá nhân.

- Kỹ năng giao tiếp khá

- Khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng

- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao

- Chủ động, kỹ năng xử lý tình huống tốt

- Hòa đồng, thân thiện

- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (Xoay ca)

+ Ca 1: 8h30 - 17h30

+ Ca 2: 12h00 - 21h00

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng

*Cơ hội huấn luyện:

- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn.

- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.

- Sẽ được training các nghiệp vụ trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

*Đồng nghiệp:

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết.

- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.

*Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.

*Phúc lợi:

- Bảo hiểm full lương

- Khám sức khỏe hàng năm.

- Thưởng tháng 13.

- Thưởng hiệu quả làm việc.

*Phụ cấp khác:

- Thẻ xe.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: https://forms.gle/gqSbkzUsbu4fojLE6

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập