TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Ngày đăng:
- Tuyển dụng
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng Vip, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý riêng
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu. cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty
- Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có 6 tháng đến 1 năm ở vi trí tương đương
- Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng trong ngành thương mại điện tử hoặc logistics là một lợi thế
- Có laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp khá
- Khả năng thuyết phục và kết nối với khách hàng
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
- Chủ động, kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Hòa đồng, thân thiện
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (Xoay ca)
+ Ca 1: 8h30 - 17h30
+ Ca 2: 12h00 - 21h00
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 7 - 10 triệu/ tháng
*Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các buổi sharing về nghiệp vụ của các BUs khác của tập đoàn.
- Được hướng dẫn với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm.
- Sẽ được training các nghiệp vụ trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
*Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết.
- Đồng nghiệp cực cool, thỏa sức sáng tạo.
*Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép.
*Phúc lợi:
- Bảo hiểm full lương
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng hiệu quả làm việc.
*Phụ cấp khác:
- Thẻ xe.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: https://forms.gle/gqSbkzUsbu4fojLE6