[GHN EXPRESS] NHÂN VIÊN KINH DOANH _ BÌNH PHƯỚC

1. Mô tả công việc: 

- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp, công ty, các shop và chăm sóc khách hàng cũ trên hệ thống công ty.

- Tiếp cận Khách hàng là các shop, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát.

- Tư vấn và thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.

- Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển tỉ trọng đơn hàng từ khách hàng.

- Đảm bảo doanh số đề ra và các báo cáo liên quan.

- Có thể ngồi làm việc tại bất kỳ Bưu cục GHN Express tại Bình Phước (Đồng Xoài, Chơn Thành, Bù Đăng, Lộc Ninh, Phú Riềng...)

2. Yêu cầu:

- Có kinh nghiệm sales ít nhất 12 tháng. Có kinh nghiệm Sale thị trường là lợi thế.

- Am hiểu về việc phân tích khách hàng, phân tích doanh thu, lợi nhuận

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel,...)

- Có laptop cá nhân.

3. Quyền lợi:

- Lương cứng từ 6 -7tr, thu nhập hằng tháng từ 8 -15tr (tùy năng lực)

- Được tham gia đào tạo chuyên nghiệp.

- Thưởng cuối năm, thưởng hiệu suất công việc,...

- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHYT, BHXH. BHTN,...

- Tham gia các hoạt động thường niên: team building, company trip, khám sức khỏe định kì hàng năm,...

4.Đăng ký ứng tuyển:

- Gửi CV về địa chỉ email: Binhdpt@ghn.vn

5.Hotline: Mr.Bình - 08 678 417 36

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập