15+ món quà tặng Halloween độc đáo cho người thương

Bạn đang muốn dành tặng những món quà Halloween ý nghĩa cho bạn bè, người thân. Hoặc nếu là chủ shop, có phải đang đau đầu tìm kiếm quà tặng tri ân cho khách hàng nhân dịp lễ này. Dù là trường hợp nào thì bạn cũng có thể tham khảo ngay những gợi ý quà tặng Halloween độc đáo dưới đây. 

1. Khám phá những điều thú vị về lễ Halloween

Dưới đây là những điểm thú vị mà bạn không nên bỏ qua trước khi lựa chọn quà tặng Halloween: 

  • Cách viết đúng là Hallowe’en, không phải Halloween như mọi người vẫn nghĩ. Theo đó, Hallowe’en được ghép từ câu “All Hallows’ Eve”, nghĩa là đêm của các thánh. 
  • Diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm bởi theo người Gaels thì đây là thời điểm ranh giới giữa trần thế và địa ngục được xóa bỏ. Lúc này những người đã chết sẽ quấy nhiễu cuộc sống của người thường. 
  • Halloween không thể thiếu bí ngô và kẹo ngọt vì chúng gắn liền với ý nghĩa văn hóa của người Phương Tây. 
  • Lừa hay lộc (trick-or-treating) thực sự chỉ dành cho trẻ em. Vào ngày Halloween, trẻ em sẽ hóa trang và gõ cửa từng nhà để xin kẹo. 

Đặc biệt, việc tặng những món quà vào ngày Halloween sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm đối với người thân và gia đình. Mặc khác đối với các shop, việc tặng quà Halloween, giúp khách hàng ấn tượng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, tăng khả năng quay lại mụa sắm. 

Lễ hội Halloween là ngày lễ có nhiều ý nghĩa thú vị, độc đáo xoay quanh.

2. Bật mí các món quà tặng ngày Halloween thú vị

Cùng điểm qua những món quà tặng Halloween cực độc đáo và thú vị dưới đây: 

2.1 Kẹo ngọt

Các loại kẹo ngọt được xem là thức quà không thể thiếu trong dịp Halloween. Vào ngày này, mọi người sẽ tiến hành hóa trang, cằm theo giỏ đựng kẹo và gõ cửa từng nhà đồng thời hô lên “Trick or Treat”.  Nếu chủ nhà chọn “treat” thì sẽ đưa kẹo, ngược lại chọn “trick” thì sẽ bị thực hiện một trò đùa. Vì thế, bạn có thể chuẩn bị các loại kẹo theo chủ đề Halloween như ma cà rồng, bí ngô, màn nhện,... để tặng cho mọi người.

2.2 Gấu bông

Quà Halloween bằng gấu bông sẽ khiến cho người được tặng cảm thấy bất ngờ và thích thú. Bạn hoàn toàn có thể tặng mọi người những chú gấu bông theo chủ đề hóa trang thành các nhân vật ma mị. Sau đó, bạn có thể tạo bất ngờ cho người nhận bằng việc tặng gấu bông hay vì đưa kẹo trong trò “Trick or Treat”. 

Gấu bông hình bí ngô ngộ nghĩnh cho dịp Halloween là gợi ý quà tặng mà bạn không nên bỏ qua.

2.3 Ly/cốc in hình

Việc tặng cốc hoặc ly nước có in hình Halloween vừa mang ý nghĩa thiết thực, vừa thể hiện được sự chu đáo của bạn trong việc chọn quà. Ngoài in hình ảnh, bạn còn có thể lựa chọn các loại cốc đổi màu đầy độc đáo, khiến người nhận phải bất ngờ. Đối với chủ shop có thể tận dụng thiết kế logo Halloween độc đáo và in trên ly để tặng khách hàng có đơn hàng 3XX trước và sau Halloween 1 tuần nhé! 

2.4 Quần/áo

Nếu bạn không biết nên lựa chọn quà tặng ngày Halloween gì cho người thân thì đừng bỏ qua các món quần áo, phụ kiện hóa trang. Đây là món quà Halloween cực thiết thực và ý nghĩa trong ngày lễ này, giúp người nhận biến hóa thành nhiều nhân vật tham gia vào lễ hội hóa trang. Bạn nên ưu tiên lựa chọn các bộ quần áo dễ hóa trang như siêu nhân, công chúa, kỵ sĩ, gấu, ếch xanh, khủng long,... 

2.5 Dreamcatcher

Dreamcatcher là món quà tặng ý nghĩa dịp Halloween, bởi nó mang ý nghĩa là lưới bắt ước mơ, một món đồ thủ công của người bộ tộc Ojibwa (Mỹ). Chiếc vòng dreamcatcher thường được đặt trong phòng ngủ để có thể giữ lại những điều xấu, đáng sợ và giúp cho người nhận có được giấc mơ đẹp và ngọt ngào. 

Bộ dreamcatcher màu đen đầy huyền bí rất thích hợp để bạn làm quà tặng Halloween. 

2.6 Bí ngô

Khi mua quà Halloween, bạn không nên bỏ qua món đồ truyền thống trong ngày lễ này, đó chính là trái bí ngô. Để không làm cho trái bí ngô trở thành món quà đơn điệu trong dịp Halloween, bạn có thể biến tấu nó thành bánh kem bí ngô, bánh quy bí ngô, cháo bí ngô,... để tặng cho mọi người. 

2.7 Trang sức

Quà Halloween cho bạn gái không thể thiếu các món trang sức mang chủ đề ma mị và bí ẩn. Bạn có thể xem xét tặng các vòng tay bằng bạc và mua thêm các loại charm (đồ trang trí) hình Halloween độc đáo. Ngoài ra, để món quà thêm ý nghĩa, bạn đừng quên mua các món trang sức bạc để tặng bạn gái và cho mình một cái nhé! 

2.8 Mặt nạ

Việc tặng mặt nạ cho người thân và bạn bè trong dịp Halloween sẽ giúp làm tôn thêm sự huyền bí, nét riêng cho bộ trang phục hóa trang của họ. Đồng thời, mặt nạ là món đồ giúp cho mọi người tự tin hơn khi giao tiếp trong các buổi tiệc hóa trang ngày Halloween. Tuy nhiên, để tặng được loại mặt nạ phù hợp, bạn nên tham khảo bộ đồ hóa trang của người nhận để mua món quà phù hợp nhất.  

Mặt nạ chủ đề Halloween, thích hợp để bạn làm quà tặng cho mọi người. 

2.9 Nến thơm

Halloween tặng quà gì? Hãy thử ngay các loại nến thơm ngộ nghĩnh như hình ma nhỏ, trái bí ngô, hình viên kẹo, ma cà rồng, bia mộ,... Món quà này vừa có thể làm vật trang trí cho phòng ngủ, vừa có thể tỏa hương thơm giúp mọi người thư giãn tinh thần. 

2.10 Viên tắm bồn

Viên tắm bồn là gợi ý quà tặng Halloween cho bạn gái độc đáo mà bạn đừng bỏ lỡ. Bạn nên mua những loại viên sủi tắm bồn có màu sắc, hình ảnh mang chủ đề của Halloween khiến người yêu phải bất ngờ. Đặc biệt, đây còn là món quà giúp người yêu sẽ nhớ về bạn mỗi khi sử dụng. 

Bên cạnh những món quà tặng ngày Halloween kể trên, bạn có thể tham khảo thêm một số ý tưởng khác như son dưỡng môi, sạc dự phòng, sách truyện kinh dị, đánh dấu trang, chăn mền,... 

(*)Lưu ý: Nếu chủ shop kinh doanh những mặt hàng kể trên thì hãy lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp. Điều này đảm bảo ship hàng đúng ngày hẹn, đúng địa chỉ và đảm bảo kiện nguyên vẹn, an toàn cho khách hàng thêm hài lòng.

Giao Hàng Nhanh giao nhanh chóng, an toàn cho đơn hàng quà tặng Halloween

Giao Hàng Nhanh (GHN) được hàng nghìn chủ shop đánh giá cao về chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng, an toàn giúp khách hàng hài lòng trong các dịp lễ lớn. Để làm được điều này, GHN Express có những ưu điểm nổi bật như: 

  • Đảm bảo hoàn thành đơn trong ngày (24h cho đơn nội thành), hoặc 1 - 2 ngày (đơn liên tỉnh Sài Gòn - Hà Nội).
  • Đội ngũ shipper nắm rõ quy trình, thao tác chuyên nghiệp, giúp kiện hàng được bảo vệ an toàn, đến tay khách nguyên vẹn.
  • Có chính sách bồi thường minh bạch, thỏa đáng (lên đến 5 triệu đồng). Chủ shop có thể xem chi tiết chính sách đền bù GHN TẠI ĐÂY.
  • Cước phí ship Giao Hàng Nhanh cạnh tranh, chỉ từ 15.5K/đơn. Với đơn cồng kềnh, nặng ký, GHN áp dụng bảng giá chỉ từ 4K cho 20kg đầu tiên và +3.5K cho mỗi kg tiếp theo.
  • Có nhiều ưu đãi cho những ngày lễ lớn trong năm, giúp chủ shop tiết kiệm chi phí giao nhận tối đa.

Dù hàng nặng hay nhẹ, GHN vẫn giúp shop giao đơn siêu nhanh, giá siêu tốt. 

>> Đăng ký tài khoản GHN, shop giao đơn hàng mùa Halloween siêu nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Trên đây là tổng hợp các món quà tặng Halloween ý nghĩa, độc đáo và cực cuốn hút, chắc chắn khiến người nhận cảm thấy thích thú. Mong rằng qua những thông tin này, bạn đã có thể tìm ra được món quà Halloween phù hợp dành tặng cho bạn bè, người thân hoặc khách hàng của mình.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập