[THÔNG BÁO] - GIAO HÀNG NHANH LIÊN TỤC CẬP NHẬT MỖI NGÀY DANH SÁCH KHU VỰC GIAO NHẬN TRONG THÁNG 08/2023

Vào lúc 12h mỗi ngày, Giao Hàng Nhanh sẽ cập nhật dự báo thời tiết và tình hình mới nhất của các tuyến giao nhận.

Bản tin thời tiết ngày 21/08/2023 -  Nhiều nơi mưa lớn, cảnh báo gió mạnh trên biển

Tin tức thời tiết hôm nay 21/08/2023, theo dự báo, khu vực Bắc bộ, Tây nguyên và Nam bộ có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 21/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng nóng; riêng Hà Tĩnh ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; ngày nắng, phía bắc có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 21/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 20/08/2023 -  Bắc bộ, Tây nguyên và Nam bộ mưa to

Tin tức thời tiết hôm nay 20/08/2023, Bắc bộ, Tây nguyên và Nam bộ mưa to, có nơi lượng mưa trên 150 mm. Trung bộ nắng nóng. Cảnh báo mưa to, gió mạnh, sóng lớn trên biển.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 20/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, khu vực từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, riêng Đà Nẵng đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt; chiều tối có mưa rào và giông rải rác; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 20/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 19/08/2023 -  Miền Bắc, Tây nguyên và miền Nam mưa lớn

Tin tức thời tiết hôm nay 19/08/2023, theo dự báo ngày và đêm 19.8, ở khu vực Bắc bộ, Tây nguyên và Nam bộ có mưa vừa, mưa to và giông, có nơi trên 130 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 19/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi; chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng; riêng từ Nghệ An đến Thừa Thiên - Huế có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối có mưa rào và giông rải rác; đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng phía bắc có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, riêng Đà Nẵng đến Phú Yên có nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng phía nam chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; chiều và đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh..

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; chiều và đêm nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 19/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 18/08/2023 -  Miền Bắc, miền Nam mưa rất lớn

Tin tức thời tiết hôm nay 18/08/2023, theo dự báo, ở Bắc bộ có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40 - 70 mm, có nơi trên 150 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 18/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, đêm có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, riêng khu vực đồng bằng và trung du có nắng nóng; đêm có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3 . Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 18/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 17/08/2023 -  Trung bộ nắng nóng

Tin tức thời tiết hôm nay 17/08/2023, khu vực từ Thanh Hóa đến Ninh Thuận có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 17/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; đêm có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 17/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 16/08/2023 -  Miền Bắc mưa lớn

Tin tức thời tiết hôm nay 16/08/2023, theo dự báo ở vùng núi và trung du Bắc bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 10 - 30 mm, có nơi trên 60 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 16/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm và sáng có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, đêm và sáng có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, phía bắc đêm và sáng có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to; phía nam chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng Quảng Trị đến Thừa Thiên - Huế có nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; ngày nắng nóng, riêng khu vực từ Đà Nẵng - Phú Yên có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 16/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay tạm tắt một số tuyến giao tại các tỉnh, cụ thể:

  • Hà Nam: Nhiều tuyến thuộc Thị xã Duy Tiên

  • Hải Phòng: Một số tuyến thuộc Quận Kiến An

  • Nam Định: Một số tuyến thuộc Huyện Hải Hậu, Thành phố Nam Định

  • Nghệ An: Nhiều tuyến thuộc Huyện Nam Đàn, Thành phố Vinh

  • Thanh Hoá: Nhiều tuyến thuộc Huyện Hai Bà Trưng, Huyện Hậu Lộc, Huyện Triệu Sơn, Huyện Đông Sơn, Thị xã Nghi Sơn; Một số tuyến thuộc Thành phố Thanh Hoá

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn chưa thể vận hành ổn định trở lại trong thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để sớm mở lại các tuyến giao - nhận phục vụ quý khách. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Khách.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 15/08/2023 -  Bắc bộ mưa giông, Trung bộ nắng nóng

Tin tức thời tiết hôm nay 15/08/2023, Bắc bộ và Thanh Hóa, Nghệ An có mưa, lượng mưa có nơi trên 70 mm. Trung bộ nắng nóng. Cảnh báo nguy cơ lũ quét, sạt lở đất ở Yên Bái, Hòa Bình và Sơn La.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 15/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm). Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to (thời gian mưa tập trung vào chiều và đêm). Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, phía Bắc (Thanh Hóa - Nghệ An) ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía Nam ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng; chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 15/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay tạm tắt một số tuyến giao tại các tỉnh, cụ thể:

  • Bắc Giang: Một số tuyến thuộc Huyện Việt Yên

  • Bắc Ninh: Một số tuyến thuộc Thành phố Bắc Ninh

  • Hà Nội: Một số tuyến thuộc Quận Long Biên

  • Hải Phòng: Một số tuyến thuộc Huyện An Dương, Quận Dương Kinh; Phường Hùng Vương, Phường Sở Dầu thuộc Quận Hồng Bàng

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn chưa thể vận hành ổn định trở lại trong thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để sớm mở lại các tuyến giao - nhận phục vụ quý khách. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Khách.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 14/08/2023 -  Miền Trung nắng nóng gay gắt

Tin tức thời tiết hôm nay 14/08/2023, Trung bộ nắng nóng gay gắt và có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 18 - 19/8.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 14/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng gián đoạn; chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng gián đoạn; chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, phía bắc có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng gián đoạn, riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía nam ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, ngày nắng, chiều và tối có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 14/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay tạm tắt một số tuyến giao tại các tỉnh, cụ thể:

  • Khánh Hoà: Nhiều tuyến thuộc Thành phố Cam Ranh

  • Kon Tum: Nhiều tuyến thuộc thành phố Kon Tum

  • Nghệ An: Nhiều tuyến thuộc Thành phố Vinh

  • Quảng Bình: Nhiều tuyến thuộc Huyện Bố Trạch

  • Đà Nẵng: Nhiều tuyến thuộc Quận Hải Châu, Quận Sơn Trà

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn chưa thể vận hành ổn định trở lại trong thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để sớm mở lại các tuyến giao - nhận phục vụ quý khách. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Khách.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 13/08/2023 -  Trung bộ nắng nóng gay gắt

Tin tức thời tiết hôm nay 13/08/2023, Trung bộ nắng nóng gay gắt và có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 18 - 19/8.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 13/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày phía bắc (Thanh Hóa - Nghệ An) có mưa rào và giông rải rác, phía nam có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngày 13/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 12/08/2023 -  Miền Bắc tiếp tục mưa lớn

Tin tức thời tiết hôm nay 12/08/2023, theo dự báo, khu vực Bắc bộ và Thanh Hóa có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa 20 - 40 mm, có nơi trên 100 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 12/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, khu vực từ Quảng Trị đến Thừa Thiên - Huế có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông; đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 12/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay tạm tắt tuyến giao tại tỉnh Đồng Nai, cụ thể: Nhiều tuyến thuộc Thành phố Biên Hoà.

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn chưa thể vận hành ổn định trở lại trong thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để sớm mở lại các tuyến giao - nhận phục vụ quý khách. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Khách.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 11/08/2023 -  Miền Bắc mưa lớn, miền Trung nắng nóng

Tin tức thời tiết hôm nay 11/08/2023, theo dự báo, khu vực Bắc bộ có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Trong khi đó, khu vực Trung bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 - 37 độ C.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 11/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa vừa và giông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi; riêng Nghệ An có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, riêng phía bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió nhẹ. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 11/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 10/08/2023 -  Bắc bộ mưa, Trung bộ nắng nóng

Tin tức thời tiết hôm nay 10/08/2023, Bắc bộ có mưa, lượng mưa có nơi trên 70 mm. Trung bộ nắng nóng gay gắt.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 10/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, riêng phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 10/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay tạm tắt tuyến tại các tỉnh, cụ thể:

  • Kon Tum: Nhiều tuyến thuộc Thành phố Kon Tum

  • Đà Nẵng: Nhiều tuyến thuộc Quận Hải Châu, Quận Sơn Trà

  • Đắk Lắk: Nhiều tuyến thuộc Huyện Cư Kuin, Thành phố Buôn Ma Thuột

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn chưa thể vận hành ổn định trở lại trong thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để sớm mở lại các tuyến giao - nhận phục vụ quý khách. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Khách.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 09/08/2023 -  Miền Bắc mưa lớn, cảnh báo lũ quét 10 tỉnh

Tin tức thời tiết hôm nay 09/08/2023, theo dự báo ở khu vực Bắc bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 20 - 40 mm, có nơi trên 70 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 09/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, riêng phía nam ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 09/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay tạm tắt tuyến tại các tỉnh, cụ thể:

  • Kon Tum: Nhiều tuyến thuộc Thành phố Kon Tum

  • Đà Nẵng: Nhiều tuyến thuộc Quận Hải Châu, Quận Sơn Trà

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn chưa thể vận hành ổn định trở lại trong thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để sớm mở lại các tuyến giao - nhận phục vụ quý khách. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Khách.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 08/08/2023 -  Bắc bộ mưa lớn, cảnh báo lũ quét

Tin tức thời tiết hôm nay 08/08/2023, vùng núi và trung du Bắc bộ có mưa, có nơi tổng lượng mưa trên 130 mm; các nơi khác ở Bắc bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào. Nguy cơ lũ quét, sạt lở, sụt lún đất ở Lai Châu, Lào Cai, Sơn La.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 08/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng khu vực trung du và vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía bắc nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; phía nam có mây, ngày nắng, riêng từ Quảng Trị đến Thừa - Thiên Huế có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 08/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 07/08/2023 -  Miền Bắc mưa lớn, cảnh báo lũ quét 8 tỉnh

Tin tức thời tiết hôm nay 07/08/2023, theo dự báo, khu vực vùng núi và trung du Bắc bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông với lượng mưa phổ biến 50 - 120 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 07/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa to; riêng trung du và vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía bắc (Thanh Hóa - Nghệ An) nhiều mây, có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa to; phía nam có mây, ngày nắng, riêng khu vực từ Quảng Trị đến Thừa Thiên - Huế có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng Bình Thuận ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 07/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 06/08/2023 -  Mưa lớn ở Bắc bộ, Bắc Trung bộ

Tin tức thời tiết hôm nay 06/08/2023, mưa lớn ở Bắc bộ và Bắc Trung bộ. Còn Trung bộ và Nam Trung bộ nắng nóng gay gắt, kéo dài. Cảnh báo mưa giông, gió mạnh, sóng lớn trên biển.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 06/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía bắc nhiều mây, có mưa, mưa vừa và rải rác có giông, cục bộ có mưa to; phía nam có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, riêng Ninh Thuận - Bình Thuận ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông rải rác, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 06/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 05/08/2023 -  Miền Bắc mưa lớn

Tin tức thời tiết hôm nay 05/08/2023, theo dự báo, khu vực Bắc bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông với lượng mưa phổ biến 20 - 50 mm, có nơi trên 120 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 05/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ, riêng khu Đông Bắc có khả năng có gió giật mạnh cấp 6 - 7. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc (Thanh Hóa, Nghệ An) có mưa vừa, mưa to và rải rác có giông; phía nam có mây, sáng có mưa rào và giông rải rác, sau có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, phía bắc có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng gián đoạn; chiều và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng gián đoạn; chiều và tối có mưa rào và giông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3.

Ngày 05/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay tạm tắt tuyến tại tỉnh Hải Phòng, cụ thể: Nhiều tuyến thuộc Huyện đảo Cát Hải.

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn chưa thể vận hành ổn định trở lại trong thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để sớm mở lại các tuyến giao - nhận phục vụ quý khách. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Khách.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 04/08/2023 -  Miền Bắc mưa giông, đề phòng gió giật mạnh

Tin tức thời tiết hôm nay 04/08/2023, theo dự báo, khu vực Bắc bộ, bắc Trung bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông với lượng mưa phổ biến 20 - 50 mm, có nơi trên 100 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 04/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; riêng khu đông bắc có mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ, riêng khu đông bắc có khả năng có gió giật mạnh cấp 6 - 7. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; phía nam có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, phía bắc có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng Ninh Thuận, Bình Thuận chiều và tối có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; chiều và đêm nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi; chiều và tối nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 04/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay tạm tắt tuyến tại các tỉnh, cụ thể:

  • Hải Phòng: Một số tuyến thuộc Huyện An Dương

  • Quảng Ninh: Một số tuyến thuộc Thị xã Quảng Yên

  • Đắk Nông: Xã Quảng Thành thuộc Thành phố Gia Nghĩa

Hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn chưa thể vận hành ổn định trở lại trong thời gian này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để sớm mở lại các tuyến giao - nhận phục vụ quý khách. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý Khách.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 03/08/2023 -  Mưa giông diện rộng, kéo dài

Tin tức thời tiết hôm nay 03/08/2023, Bắc bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Bình, khu vực Tây nguyên và miền Đông Nam bộ có mưa với lượng mưa phổ biến từ 20 - 50 mm, có nơi trên 100 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 03/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía bắc (Thanh Hóa đến Quảng Bình) có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; phía nam ngày có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Nhiều mây, miền Đông chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; miền Tây có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 03/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 02/08/2023 -  Nhiều khu vực mưa lớn, có nơi trên 200 mm

Tin tức thời tiết hôm nay 02/08/2023, theo dự báo, ở khu vực Bắc bộ và bắc Trung bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có mưa rất to với lượng mưa phổ biến từ 60 - 120 mm, có nơi trên 200 mm.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 02/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam đến nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía bắc nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông; phía nam có mây, ngày có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 02/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

Bản tin thời tiết ngày 01/08/2023 -  Tiếp tục cảnh báo mưa lớn

Tin tức thời tiết hôm nay 01/08/2023, Bắc bộ và Thanh Hóa có mưa, lượng mưa có nơi trên 200 mm. Tây nguyên và Nam bộ lượng mưa có nơi trên 120 mm. Ngoài ra, Nghệ An, Hà Tĩnh và từ Khánh Hòa đến Bình Thuận có mưa rào.

Dự báo chi tiết cho các khu vực trong cả nước hôm nay - Ngày 01/08/2023

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng phía bắc chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, phía bắc có nơi có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng phía nam chiều tối và tối có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên: Nhiều mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, chiều và đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Ngày 01/08/2023, Giao Hàng Nhanh xin thông báo Hôm nay không có tuyến giao bị tắt.

Quý Khách có thể chủ động cập nhật và tra cứu chi tiết danh sách các tuyến giao nhận bị ảnh hưởng tại link: Danh sách các khu vực giao nhận bị ảnh hưởng (danh sách được cập nhật mỗi ngày).

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập