Social Selling Day - Cùng Chủ Shop bứt phá doanh thu mùa Mega Sale

Sự kiện Social Selling Day 2022, GHN đã có cơ hội chia sẻ những giải pháp giúp người bán hàng tối ưu chi phí và bứt phá doanh thu trong mùa Mega Sale sắp tới.

Trong sự kiện GHN cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến cước phí, đặc biệt trong 2 tháng trở lại đây giá xăng dầu đã từng có lúc tăng đỉnh điểm.

Đứng trước tình hình giá xăng tăng kỷ lục đạt mức hơn 32,000đ/lít, GHN hiểu rằng mình phải là đơn vị đầu tiên hỗ trợ khách hàng. Chính vì vậy, trong giai đoạn này những gói ưu đãi đồng giá từ 16,500 đồng trên toàn quốc vẫn tiếp tục được GHN duy trì. Bên cạnh đó, với ưu đãi chiết khấu nạp xu GHN tăng lên đến 10%, nhà bán hàng có thể sử dụng giá trị xu GHN tương ứng với giá trị tiền mặt cho các khoản phí phát sinh, nhằm giúp nhà bán hàng có thể tiết kiệm thêm một lượng chi phí trong giai đoạn giá cả tăng cao.

Không dừng lại ở đó, để giải được bài toán chi phí và dồn hết lợi ích cho Khách hàng của mình - Cụ thể là các chủ shop, các nhà bán hàng online, GHN luôn liên tục đầu tư công nghệ, cải tiến hệ thống, kiểm soát chặt vận hành để đạt được economies of scale (lợi thế chi phí), đồng nghĩa với việc GHN có thể cung cấp được dịch vụ tốt hơn với chi phí tiết kiệm hơn cho Khách hàng.

Đầu tiên là giảm tỷ lệ hoàn hàng - Điều mà nhà bán hàng nào cũng vô cùng quan tâm, phương án GHN mang đến không chỉ giảm tối đa thiệt hại chi phí và còn tăng tỷ lệ giao đơn thành công cho chủ shop.

  • Tăng thời gian chờ xử lý đơn hàng cần giao lại đến 72 giờ, cho các Shop có thêm thời gian xử lý vấn đề với người mua, ví dụ như thay đổi địa chỉ đơn hàng.

  • Miễn hoàn toàn chi phí lưu kho trong suốt thời gian này.

Nhà bán hàng còn lo lắng đến những thiệt hại chi phí về vấn nạn boom hàng, vậy đối với GHN - Đơn vị tiên phong trong ngành Vận Chuyển, GHN có cách nào để hạn chế vấn đề này hay không?

10 năm đồng hành cùng nhà bán hàng, GHN hiểu được nỗi lo của mọi nhà bán hàng khi bị boom hàng, và đây cũng là mối quan tâm của GHN trong thời gian gần đây.

GHN đã chủ động tạo một kênh cầu nối trực tiếp với người mua hàng - Gửi thông tin trạng thái đơn hàng đến người nhận, nhắc nhở về đơn hàng đang được giao hay sắp đến, để họ kịp chuẩn bị và nhận hàng. 

Trong trường hợp khách hàng không thể nhận hàng vào thời điểm đó, phía GHN sẽ hỗ trợ giao hàng miễn phí đến 3 lần - Chỉ cần khách hàng muốn nhận hàng, GHN đảm bảo sẽ giao đơn hàng đến tận tay khách.

Những đơn hàng ở xa, ngoại tỉnh có gây khó khăn hay bất kì trở ngại nào cho GHN hay không?

Bối cảnh Social Selling đã tạo cơ hội cho bất kỳ ai đều có thể mua và bán hàng tại bất kỳ vị trí địa lý nào trong đất nước Việt Nam. 

GHN đã thực hiện tăng mật độ bưu cục trên khắp 63 tỉnh thành, chú trọng ở các khu vực miền núi có vị trí địa lý khó khăn, để rút ngắn khoảng cách giữa người mua và người bán, hỗ trợ hết mình cho nhu cầu giao nhận của khách hàng ngày một gia tăng. 

Việc quản lý mạng lưới rộng, lực lượng nhân sự dàn trải và yêu cầu của Khách hàng ngày một khắt khe hơn thì công nghệ đóng vai trò rất quan trọng và trên hết công nghệ phải đơn giản để ai cũng có thể sử dụng. 

  • Hiện tại, mạng lưới giao nhận của GHN đã phủ 100% 63 tỉnh thành, với hơn 700 tuyến giao hàng, để phục vụ hơn 300.000 nhà bán hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc. Trong năm nay, GHN đạt kỷ lục xử lý 2.000.000 đơn hàng/ ngày.

10 năm nỗ lực không ngừng, GHN đã dần trở thành một người đồng hành tận tâm phục vụ cho nhà bán hàng với cơ sở hạ tầng luôn được củng cố vững chắc:

  • 150.000 m2 diện tích kho bãi

  • Hơn 1.800 xe tải

  • Năm 2022, GHN còn đầu tư thêm một Kho trung chuyển tự động tại KCN Xuyên Á với diện tích lên đến hơn 50.000m2, hứa hẹn sẽ là dự án được ví như “KHO ĐÀI TƯ thứ hai” tại khu vực phía Nam của GHN. Tăng sức tải hàng, giao hàng nhanh hơn, với chi phí tối ưu hơn.

Và sự đầu tư quan trọng nhất, Con người - nguồn lực quan trọng trao hàng tận tay người mua: GHN có Đội ngũ nhân viên giao hàng không ngừng mở rộng, hơn 16,000 anh em nhân viên giao nhận đang hoạt động trên toàn quốc.

Những chia sẻ từ tận tấm lòng của GHN mong rằng sẽ giúp khách hàng phần nào hiểu được sự tận tâm hết lòng phục vụ của minh. GHN - Không chỉ tận tâm mà còn tiết kiệm ❤️

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập