[HỖ TRỢ MIỀN TRUNG] NHỮNG CHIẾC XE ĐẦY ẮP TÌNH NGƯỜI CHÍNH THỨC LĂN BÁNH

Sáng thứ 6 ngày 23/10/2020, tại trụ sở của Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố, những chiếc xe tải GHN mang trên mình hơn 14 tấn hàng hóa cứu trợ đã chính thức lăn bánh, hướng về 'tâm lũ' - miền Trung ruột thịt.

Những chuyến xe đầy ắp tình người

Khi đồng bào miền Trung đã và đang gồng mình gánh chịu những tác động khủng khiếp của trận lũ lịch sử vừa qua, GHN luôn mong muốn góp 1 ít sức lực của mình để chung tay góp sức hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn hiện tại và bước đầu ổn định cuộc sống. Chính vì thế, GHN đã đồng hành Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố - đơn vị trực thuộc Thành Đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh kêu gọi đóng góp và vận chuyển hàng hóa cứu trợ đến tận tay bà con vùng lũ.

 

Đợt tổng kết và vận chuyển hàng hỗ trợ của đợt quyên góp đầu tiên đã diễn ra tại Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố (số 05 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM).

 

Trong đợt quyên góp này, Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố cũng đã ghi nhận sự đóng góp ủng hộ của trên 1,000 mạnh thường quân từ những em bé học sinh/sinh viên đến các công ty và doanh nghiệp lớn với hơn 20 tấn hàng nhu yếu phẩm. Những kiện hàng đóng góp quý báu này từ bà con sẽ được GHN và Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố vận chuyển đến các tỉnh đang chịu thiệt hại nghiêm trọng từ đợt lũ bao gồm Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

 

Tuy hiện tại tình hình mưa lũ vẫn đang diễn biến phức tạp, nhiều tuyến đường giao thông bị sạt lở nghiêm trọng, nhiều vị trí còn bị ngập sâu trong nước; những chuyến xe cứu trợ của GHN vẫn sẽ tiến về miền Trung với tinh thần khẩn trương nhưng vẫn đảm bảo an toàn, cẩn thận trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa. GHN đảm bảo bà con vùng lũ sẽ sẽ nhận được hàng cứu trợ trong thời gian sớm nhất.

 

Với sự tin tưởng mà Trung tâm Công tác Xã hội Thanh niên Thành phố và đồng bào đã giao phó cho mình, GHN xin cam kết toàn bộ số tiền và hàng hóa cứu trợ sẽ được trao tận tay đến các đồng bào ở các vùng chịu thiệt hại nặng nề tại miền Trung trong thời gian sớm nhất có thể.

 

Cùng điểm lại các hoạt động đã có trong buổi tổng kết và vận chuyển hàng vừa qua nhé:

GHN hướng về miền Trung

Hình 1 - GHN cận thận chuyển từng kiện hàng lên xe

GHN hướng về miền Trung

Hình 2 - Hơn 20 tấn hàng đã được bốc xếp thành công trong sáng 23/10/2020

GHN hướng về miền Trung

Hình 3 - Dù có phần mệt nhưng mọi người đều giữ trên môi nụ cười

GHN hướng về miền Trung

Hình 4 - Sắp xong rồi, cố thêm một xíu nhé mọi người ơi!

GHN hướng về miền Trung

Hình 5 - Phù, cuối cùng cũng xong. Giờ đóng lại chuẩn bị đi thôi!

GHN hướng về miền Trung

Hình 6 - Những chuyến xe đầu tiên đã lăn bánh, hướng về miền Trung ruột thịt

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập