Giới thiệu dịch vụ của AhaMove

Là ứng dụng giao hàng tức thời chiếm thị phần lớn nhất tại khu vực nội thành, AhaMove cung cấp cho khách hàng và tài xế các gói dịch vụ đa dạng như: Siêu Tốc, Siêu Rẻ, Đồng Giá 25, 4H…, đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

Giới thiệu Ahamove

DỊCH VỤ SIÊU TỐC

Dịch vụ đơn hàng Siêu Tốc ra đời dựa trên nhu cầu vận chuyển nhanh chóng, ngay lập tức của khách hàng. Thời gian giao tối đa cho mỗi đơn hàng kể từ khi có tài xế xác nhận là không quá 1 giờ đồng hồ.

Dịch vụ Siêu Tốc được đánh giá rất cao nhờ tốc độ vận chuyển nhanh, đặc biệt phù hợp cho các loại sản phẩm, mặt hàng như đồ ăn thức uống, đồ hải sản hoặc thực phẩm tươi sống, các loại giấy tờ, phụ kiện mỹ phẩm…

DỊCH VỤ SIÊU RẺ

Đối với những đơn không yêu cầu phải giao gấp, Siêu Rẻ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng bởi cước phí vô cùng “hời”. Chỉ với 4.000Đ/1km, đây được xem là dịch vụ giao hàng với chất lượng cao đi kèm mức giá tốt nhất, giúp các chủ shop tiết kiệm được khoản ngân sách đáng kể.

Siêu Rẻ cũng đem đến cơ hội tăng thu nhập cao hơn dành cho các tài xế. Với thời gian giao tối đa đến 2 giờ, tài xế có thể nhận ghép thêm các đơn hàng khác cùng lúc. Đặc biệt, nhờ công nghệ tối ưu quãng đường của AhaMove, tài xế sẽ dễ dàng tìm kiếm nhiều đơn hàng với lộ trình tương tự nhau hơn.

Giới thiệu dịch vụ của AhaMove

DỊCH VỤ ĐỒNG GIÁ 25

Đúng với tên gọi, dịch vụ Đồng Giá 25 nổi bật với mức phí vận chuyển chỉ 25.000Đ/điểm giao đối với 25km đầu, tức chỉ từ 1.000Đ/1km, là mức giá vô cùng cạnh tranh trên thị trường hiện nay (không tính các hình thức khuyến mãi khác).

Được đánh giá là một sự lựa chọn tối ưu về chi phí dành cho các khách hàng thương mại điện tử, Đồng Giá 25 phù hợp với những đơn có nhiều điểm giao (từ 3 điểm trở lên), khoảng cách vận chuyển xa nhưng không yêu cầu phải giao gấp.

DỊCH VỤ 4H

Là “em út” trong số các dịch vụ giao hàng của AhaMove, 4H được nâng cấp lên từ dịch vụ Trong Ngày cùng sự bổ sung rất nhiều ưu điểm để đảm bảo quyền lợi cho cả khách hàng lẫn đối tác tài xế.

Giới thiệu Ahamove

Dịch vụ 4H hiện đã được phủ sóng đến hầu hết các quận nội thành tại cả 2 thành phố lớn, đáp ứng nhu cầu vận chuyển tới hàng nghìn đơn mỗi ngày. Tuy chỉ mới được triển khai trong thời gian ngắn nhưng 4H đã nhanh chóng trở thành dịch vụ trọng điểm của AhaMove, nhất là trong bối cảnh thương mại điện tử đang bùng nổ tại Việt Nam.

Dịch vụ 4H tập trung chính vào nhóm khách hàng thương mại điện tử, với đơn hàng không cần giao ngay. Khác với Đồng Giá 25 khi mỗi đơn phải có từ 3 điểm giao trở lên, 4H chỉ yêu cầu duy nhất 1 điểm giao/đơn hàng. Với cước phí tính ra chỉ khoảng 1.800Đ/Km, chủ shop đã có thể giải quyết được bài toán tối ưu chi phí vận chuyển cho 1 đơn hàng trong khoảng cách lớn.

Giới thiệu dịch vụ của AhaMove

Bên cạnh những lợi ích của khách hàng, AhaMove hiện cũng đang triển khai rất nhiều chương trình đua, thưởng hấp dẫn dành cho các tài xế chạy đơn 4H như: Đua top biệt đội 4H; Thưởng tuần đến 300.000Đ, thưởng tháng đến hơn 7 triệu… Điều này đã thu hút lượng đông đảo các tài xế tham gia, từ đó đảm bảo lượng đơn hàng được vận chuyển liên tục.

>>> Chương trình hỗ trợ thưởng đơn hàng 4H dành cho tài xế

NHỮNG DỊCH VỤ KHÁC

Ngoài 4 dịch vụ kể trên, AhaMove hiện cũng đang đang triển khai thêm một số mô hình giao hàng khác phù hợp với những nhu cầu đặc thù riêng của khách hàng và tài xế.

Tại riêng khu vực Tp. Hồ Chí Minh, khách hàng có thể lựa chọn thêm các dịch vụ xe 3 bánh, xe tải 500kg, xe tải 1000kg đối với nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc số lượng lớn, chuyển nhà, chuyển văn phòng…

Giới thiệu dịch vụ của AhaMove

Giới thiệu dịch vụ của AhaMove

####

Là ứng dụng giao hàng tức thời chiếm thị phần lớn nhất tại khu vực nội thành, AhaMove cung cấp cho khách hàng và tài xế các gói dịch vụ đa dạng như: Siêu Tốc, Siêu Rẻ, Đồng Giá 25, 4H…, đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hàng nghìn đơn hàng mỗi ngày.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập