GIAO HÀNG NHANH - THAY ĐỔI BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI SẴN SÀNG CHO BƯỚC CHUYỂN MÌNH TIẾP THEO

Được thành lập vào năm 2012, Giao Hàng Nhanh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển chuyên nghiệp cho các đối tác Thương mại điện tử và nhà bán lẻ online trên toàn quốc, Giao Hàng Nhanh vừa qua đã đánh dấu một cột mốc vô cùng quan trọng - Thập kỷ đầu tiên trong hành trình trở thành công ty E-Logistics hàng đầu tại Đông Nam Á.

Sau 10 năm không ngừng nỗ lực cải tiến từng mắt xích trong hệ thống vận hành, đào tạo nhân lực chuẩn chỉnh - Giờ đây, Giao Hàng Nhanh hoàn toàn tự tin cam kết lâu dài với tất cả khách hàng về dịch vụ giao nhận nhanh chóng với mức cước phí tối ưu nhất thị trường.

Bắt đầu cho một hành trình mới, Giao Hàng Nhanh chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, sẵn sàng cho bước chuyển mình tiếp theo.

Khoác lên mình giao diện mới tươi trẻ và nhiều năng lượng hơn, với hình ảnh một con đường băng, một con đường cao tốc giúp Giao Hàng Nhanh băng băng giao những kiện hàng đến tay người nhận một cách an toàn và nhanh chóng.

  • Lấy cảm hứng từ hình ảnh gói hàng vuông vức gắn liền với dịch vụ của Giao Hàng Nhanh. Đây cũng là sợi dây gắn kết, mang khách hàng và Giao Hàng Nhanh đến gần hơn với nhau. Hình ảnh này cũng là minh chứng cho dịch vụ tận tâm của GHN, luôn cố gắng đảm bảo gói hàng toàn vẹn khi trao đến tay người nhận.
  • Chữ GHN kết hợp cùng đường băng keo tạo thành một hình mũi tên mang ý nghĩa tượng trưng cho đường cao tốc, và cũng là khát vọng chinh phục vị trí dẫn đầu của GHN, không ngừng tiến lên phía trước.
  • Cụm chữ “GHN” được giữ nguyên từ logo cũ, thay cho lời cam kết của Giao Hàng Nhanh: Dù có thay đổi như thế nào, “GHN” vẫn sẽ luôn như ngày đầu thành lập - Một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tận tâm cho các sàn thương mại điện tử và những nhà bán lẻ online.

Bên cạnh đó, với lần thay đổi này - Đội ngũ Giao Hàng Nhanh cam kết mang đến một dịch vụ giao nhận:

Giao Siêu Nhanh - Giá Siêu Tốt

Đây chính là lời cam kết lâu dài của Giao Hàng Nhanh đến với tất cả khách hàng trong hành trình mới. Với những nỗ lực cải tiến hệ thống vận hành từng ngày từng giờ, Giao Hàng Nhanh đã và đang cải thiện tốc độ liên tục cùng mức giá được tối ưu trên mỗi đơn hàng.

Chúng tôi, đội ngũ Giao Hàng Nhanh sẽ luôn cố gắng làm tròn nhiệm vụ và sứ mệnh của một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp: Giao siêu nhanh cùng mức giá tốt nhất.

Khép lại hành trình 10 năm tận tâm, mở ra những trang mới - Đội ngũ Giao Hàng Nhanh cảm ơn khách hàng vì đã tin tưởng chúng tôi từ những ngày đầu. Và mong rằng, tất cả mọi người sẽ luôn đặt niềm tin vào Giao Hàng Nhanh, vì dù qua bao nhiêu năm với những đổi mới liên tục - Duy nhất chỉ một điều là lòng nhiệt thành, đam mê và sức trẻ của Giao Hàng Nhanh sẽ mãi mãi như ngày đầu tiên.

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập