GHN TĂNG TỐC ĐỘ XỬ LÝ VÀ GIAO HÀNG GIÚP HÀNG GIAO NHANH HƠN 01 NGÀY

Trước những thách thức về lượng đơn hàng khổng lồ trong mùa sale cao điểm cuối năm, GHN đã có các bước cải thiện quy trình cấp tốc nhằm tăng tốc độ xử lý và giao hàng lên nhanh nhất.

Từ hôm nay, khi Shop bàn giao đơn (Shipper GHN đến lấy hàng/ Shop gửi hàng tại bưu cục) trước 10:30 sáng, đơn hàng sẽ được giao đến tay người nhận sớm nhất là trong ngày (áp dụng với các đơn hàng nội tỉnh) hoặc sớm hơn 1 ngày (với các đơn hàng nội vùng hoặc liên tỉnh). Chính vì thế, Shop mình hãy nhanh tay lên và gửi hàng trước 10:30 để hàng có thể đi nhanh hơn nhé! Lên đơn ngay tại đây

 

Thời gian giao nhận hàng dự kiến (kể từ tháng 10/2020):

* Lưu ý: hiện tại quy trình mới này đang được thử nghiệm với địa chỉ lấy hàng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

 

Shop ơi, để tránh trường hợp Shipper không qua lấy hàng kịp trong buổi sáng khi Shop mình lên đơn quá gần giờ, GHN khuyến khích khách hàng lên đơn càng sớm càng tốt (có thể từ chiều tối ngày hôm trước để Shipper có thể sắp xếp hành trình lấy hàng chính xác) hoặc Shop cũng có thể chủ động hàng mang ra bưu cục (nếu có thể) để đơn hàng mình đi càng sớm càng tốt Shop nhé.

 

HÀNH TRÌNH CỦA MỘT ĐƠN HÀNG KHI ĐƯỢC LẤY/ GỬI TRƯỚC 10:30 SÁNG

Cùng tìm hiểu hành trình của một đơn hàng khi gửi trước 10:30 để xem vì sao GHN tự tin khẳng định như vậy nhé!

Hành trình đơn của của đơn khi được lấy/ gửi trước 10:30

Thông tin liên hệ:

Nếu Shop cần nhận thêm hỗ trợ về chương trình vui lòng liên hệ Nhân viên hỗ trợ kinh doanh, Nhân viên lấy hàng của shop hoặc trực tiếp qua các kênh chăm sóc khách hàng của GHN. GHN hân hạnh được lắng nghe và phục vụ Shop!

####

Trước những thách thức về lượng đơn hàng khổng lồ trong mùa sale cao điểm cuối năm, GHN đã có các bước cải thiện quy trình cấp tốc nhằm tăng tốc độ xử lý và giao hàng lên nhanh nhất.

Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập