GHN đồng hành cùng VIRTUAL WOW MARATHON - Khi đam mê không thể bị giới hạn

Ngoài việc nâng cao sức khỏe của bản thân, với mỗi bước chạy V.W.M. 2020 sẽ thay mặt các vận động viên tham gia đóng góp 5.000đ/km vào quỹ phòng chống COVID-19 tại Đà Nẵng do Ủy Ban MTTQ quản lý. Bạn có dám chấp nhận thử thách để nâng cao giá trị bước chân của mình?

GHN đồng hành cùng VIRTUAL WOW MARATHON - Khi đam mê không thể bị giới hạn

VIRTUAL WOW MARATHON (V.W.M.) là giải chạy ảo được tổ chức chuyên nghiệp dành cho những người đam mê thể thao trong khoảng thời gian giãn cách xã hội vì dịch COVID-19. Tuy chưa thể cùng nhau thật sự sải bước trên những cung đường tuyệt đẹp của tổ quốc, nhưng không vì thế mà niềm đam mê của tất cả vận động viên bị giới hạn.

Chính vì vậy, GHN đã đồng hành cùng V.W.M. góp phần mang đến cơ hội cho tất cả vận động viên chuyên nghiệp hoặc các anh/chị yêu thích chạy bộ được "cháy" hết mình cùng đam mê bằng việc tổ chức giải chạy ảo WOW Marathon 2020.

Hiện tại thời hạn đăng ký tham gia nhận BIB cùng GHN đã hết; tuy nhiên các vận động viên vẫn có thể đăng tham gia hoàn toàn miễn phí để thỏa niềm đam mê với chạy bộ qua các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website https://84race.com/register để đăng ký tham gia,
  • Bước 2: Vào mục trang cá nhân qua đường link https://84race.com/profile và liên kết với Strava,
  • Bước 3: Đăng nhập tài khoản Strava, chọn "xác nhận" kết nối với 84Race

** Lưu ý:
- Chỉ có các vận động viên đăng ký nhận BIB qua GHN mới có thể nhận được bộ Race Kit (gồm huy chương VIRTUAL WOW MARATHON, BIB #StaystrongVietNam, 01 Áo chạy bộ) khi hoàn tất lộ trình đã đăng ký,
- Phần đóng góp 5,000đ cho mỗi kilometre hoàn tất vào quỹ phòng chống COVID-19 chỉ áp dụng cho các vận động viên đã đăng ký nhận BIBs qua GHN

Tiêu chuẩn đánh giá hoàn thành chặng đua:
- Thử thách được hoàn thành theo cự ly đã đăng ký một cách hợp lệ khi bắt đầu, kết thúc và đồng bộ dữ liệu lên hệ thống trong thời gian quy định của ban tổ chức,
- Thời gian hoàn thành mỗi kilometre nằm trong khoảng từ 3:30 - 12:00 (min/km),
- Các thí sinh sẽ phải hoàn thành chặng đua chỉ với 01 lần chạy duy nhất.

Giải thưởng:
Dành riêng cho các vận động viên đã đăng ký nhận BIB qua GHN - khi hoàn tất được lộ trình đã đăng ký, vận động viên còn nhận được nhận:
- Kỷ niệm chương từ Ban tổ chức ,
- Voucher 500.000đ/đơn hàng khi đăng ký combo các giải thuộc hệ thống Running Holidays,
- Voucher 500.000đ/đơn hàng khi mua combo du lịch của WOWHOLIDAY,
- BIB WOW MARATHON chặng Phú Quốc (dự kiến diễn ra ngày 15/11/2020)

Với các vận động viên thuộc top đầu bảng xếp hạng: Ban tổ chức sẽ tiến hành trao thêm các giải thưởng bao gồm:
- 200 vận động viên hoàn thành sớm nhất sẽ được tặng BIB giải đấu WOW Marathon Phú Quốc 15.11.2020,
- 45 vận động viên hoàn thành sớm nhất sẽ được tặng thêm đôi giày chạy Biti's Hunter Running (15 đôi giày cho mỗi cự ly, áp dụng cự ly 3km - 10km - 21km),
- 400 vận động viên hoàn thành sớm nhất trong 4 giai đoạn: 9/8-12/8, 13/8-16/8, 17/8-20/8 và 21/8-25/8 (25 vận động viên/mỗi cự ly/mỗi đợt) sẽ được tặng quần tập trị giá 250.000đ (quần tập nữ),
- 120 chiếc áo finisher phiên bản limited cho VĐV hoàn thành nhanh nhất (30 áo mỗi cự ly 3km - 10km - 21km - 42km và chỉ áp dụng cho các vận động viên đã đăng ký nhận BIB qua GHN.

Cuộc hành trình phòng chống dịch sẽ vẫn tiếp tục và chắc chắn đại dịch COVID-19 không thể ngăn cản chúng ta cháy với đam mê của mình. Cùng với các vận động viên và các anh/chị yêu thích môn thể thao chạy bộ, GHN và V.W.M. sẽ luôn bên cạnh anh/chị, bên cạnh Đà Nẵng trong khoảng thời gian khó khăn này và cùng nhau, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng đại dịch.

####

Ngoài việc nâng cao sức khỏe của bản thân, với mỗi bước chạy V.W.M. 2020 sẽ thay mặt các vận động viên tham gia đóng góp 5.000đ/km vào quỹ phòng chống COVID-19 tại Đà Nẵng do Ủy Ban MTTQ quản lý. Bạn có dám chấp nhận thử thách để nâng cao giá trị bước chân của mình?

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập