GHN đồng hành cùng chủ shop giao hàng an toàn, đúng hẹn mùa sale cuối năm

Đối với các chủ shop online và các sàn thương mại điện tử, đảm bảo đơn hàng được giao đến tay người nhận an toàn, đúng hẹn vào mùa sale cuối năm là hết sức cần thiết.

Chẳng ngại bão sale, giao nhanh toàn quốc

Thực trạng quá tải đơn hàng dẫn đến chậm trễ trong giao nhận mỗi mùa sale luôn là thách thức với các đơn vị vận chuyển, đặc biệt là thời điểm cuối năm khi lượng đơn hàng tăng cao ngất ngưởng, những tình huống phát sinh ngoài dự kiến… từ việc lấy hàng, phân loại hàng đến việc giao hàng là cả một chuỗi hoạt động cần được vận hành chặt chẽ và đầu tư nghiêm túc. Bởi vậy đòi hỏi các đơn vị vận chuyển như GHN cần phải có giải pháp hiệu quả trong việc quản lý và vận hành để đảm bảo các kiện hàng được giao đến tay người nhận an toàn và đúng hẹn nhất.

Thấu hiểu những khó khăn của chủ shop vào thời điểm cuối năm, GHN sẽ luôn đồng hành cùng san sẻ nỗi lo, giúp chủ shop an tâm buôn bán mà không phải bận tâm về vấn đề vận chuyển hàng hóa.

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỦ SHOP GIAO HÀNG AN TOÀN TỪ QUY CÁCH ĐÓNG GÓI CHUẨN

Để một kiện hàng được giao an toàn đến tay người nhận đòi hỏi sự nỗ lực không chỉ của riêng GHN mà còn cả chủ shop. Những kiện hàng được chủ shop đóng gói đúng quy cách không chỉ giúp bảo vệ hàng hóa mà còn giúp gia tăng “điểm tín nhiệm” từ người mua hàng, nhờ đó mà gia tăng doanh số.

Chia sẻ từ anh Hậu - nhân viên giao nhận của GHN: “Giao hàng sợ nhất là hàng giao đến tay người nhận bị hư hỏng, bể vỡ, đặc biệt là những ngày mưa, gặp phải tắc đường, đoạn đường xóc, hàng sẽ rất dễ hỏng nếu không được đóng gói cẩn thận. Từ ngày GHN hỗ trợ về quy cách đóng gói, chủ shop đều đóng gói hàng chuẩn hơn nên không phải lo lắng nhiều về khả năng hư hàng nữa”.

GHN đã cập nhật những hướng dẫn chi tiết về quy cách đóng gói hàng hóa giúp vận chuyển an toàn và dễ dàng với hình ảnh cụ thể trên website tại đây.

Ngoài ra, chủ shop có thể tham khảo nhanh về cách đóng gói hàng hóa trong video dưới đây


ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỦ SHOP GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN BẰNG GIẢI PHÁP VẬN HÀNH TỐI ƯU

Không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ giúp cho việc giao nhận trở nên hiệu quả và nhanh chóng hơn, tháng 08/2019 vừa qua GHN đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống phân loại hàng tự động 100%, với khả năng xử lý 30.000 đơn hàng/giờ, tiết kiệm 600 nhân công, rút ngắn thời gian phân loại hàng từ 3 giờ xuống còn 30 phút, giảm tỷ lệ sai sót trong quá trình xuống dưới 3%, đảm bảo hàng hóa được giao nhanh hơn và ổn định hơn trong mùa mua sắm cao điểm.

GHN đồng hành cùng chủ shop giao hàng an toàn, đúng hẹn mùa sale cuối năm

Khác biệt lớn nhất của GHN hiện nay cũng nằm ở khả năng phân loại hàng hoá của hệ thống. GHN đã xác định ngày từ đầu là đơn vị cung cấp giải pháp cho toàn thị trường, nên GHN có kinh nghiệm và dữ liệu để xử lý nhiều kiện hàng với kích thước không theo một chuẩn chung nào cả, giúp hệ thống có thể xử lý các đơn hàng đóng gói theo nhiều kích cỡ khác nhau. Ví dụ, đợt 9/9 vừa rồi hệ thống đã xử lý đơn hàng 1.000 đơn là kẹp tóc, mỗi cái được đặt trong một bì thư giao cho khách. Trước đó, hệ thống cũng đã xử lý các đơn hàng là sim điện thoại, bọc trong túi nilon với kích thước "siêu" nhỏ.

GHN đang là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào các hoạt động quản lý và vận hành, GHN xác định để tối ưu thời gian giao hàng, cả ba bước nhận hàng, phân loại và giao hàng đều phải được áp dụng công nghệ, tính tới thời điểm hiện tại GHN chính thức ghi nhận khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày.

Hằng ngày, hệ thống sẽ đưa ra tuyến đường tối ưu nhất để nhân viên đi lấy hàng về kho, bản đồ này do GHN tự phát triển. Dĩ nhiên, các cửa hàng có lượng đơn đặt hàng nhiều sẽ được ưu tiên lấy trước vì mỗi nhân viên giao hàng phải chịu KPI đơn giao trong vòng 36 tiếng kể từ khi nhận.

Nhân viên GHN chạy xe

Sau khi phân loại, sắp xếp hệ thống cũng đưa ra lộ trình đi giao hàng nhanh nhất cho nhân viên khi đi giao. Hiện mức độ phân loại của GHN đã phân xuống cấp phường, xã và các nhân viên giao nhận đều thông thuộc tuyến đường của từng nhà. Vì vậy mỗi sáng sau khi nhận lịch trình giao, họ thường sắp xếp thùng hàng để thuận lợi cho việc giao. Không lâu nữa, hệ thống GHN sẽ đảm nhiệm luôn cả việc sắp xếp hàng hoá trong thùng hàng sao cho hợp lý nhất.

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỦ SHOP BẰNG CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN QUYỀN LỢI CAO NHẤT

Nhằm mang đến những trải nghiệm giao nhận tốt nhất cho chủ shop và người mua hàng, GHN sẽ miễn phí giao lại - trong trường hợp giao hàng lần đầu tiên không thành công, trước khi hoàn trả hàng về cho chủ shop, và miễn phí trả hàng - không thu phí trả hàng của chủ shop đối với các đơn hàng giao không thành công. Áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của GHN.

Hiện GHN đang hỗ trợ giao hàng cho người mua 3 lần nếu trước đó bận không nhận hàng được. Người mua cũng có thể liên hệ lại để thỏa thuận lần hẹn giao hàng kế tiếp hoặc nhờ hỗ trợ trực tiếp từ phía GHN khi gặp vấn đề. Điều này giúp cho hai bên có thể chủ động giao, nhận hàng.

Dịch vụ giao hàng

ĐỒNG HÀNH CÙNG CHỦ SHOP GIAO HÀNG NHANH TOÀN QUỐC BẰNG MẠNG LƯỚI GIAO NHẬN PHỦ SÓNG 63 TỈNH THÀNH

Tính tới thời điểm hiện tại, GHN đã sở hữu hơn 1000 xe tải, hơn 100.000m2 diện tích kho bãi với cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống 2000 điểm gửi hàng toàn quốc với mạng lưới 500 bưu cục GHN Express tại các trục đường chính và 1500 điểm dịch vụ hợp tác tại cửa hàng tiện lợi Vinmart+, CircleK cùng đội ngũ hơn 10.000 nhân viên giao nhận.

Bằng việc đầu tư cơ sở hạ tầng nghiêm túc, đã giúp GHN tối ưu thời gian vận chuyển chỉ còn từ 6 giờ đến 48 giờ trên mỗi đơn hàng, đáp ứng kịp thời những nhu cầu về phát sinh tăng đột biến sản lượng hàng hóa vận chuyển trong mùa cao điểm.

Xe tải GHN



Là đơn vị vận chuyển ra đời từ năm 2012, hướng đển cung cấp dịch vụ giao nhận chuyên nghiệp cho các đối tác Thương mại điện tử, GHN nhanh chóng thành đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam, khắc phục được những nhược điểm của mô hình vận chuyển hàng hóa truyền thống vốn mất nhiều thời gian ở các công đoạn nhận bưu phẩm, lưu kho, phân phối cho bưu tá. Mùa sale này, chủ shop cứ an tâm buôn bán, việc giao hàng đã GHN lo.

####

Đối với các chủ shop online và các sàn thương mại điện tử, đảm bảo đơn hàng được giao đến tay người nhận an toàn, đúng hẹn vào mùa sale cuối năm là hết sức cần thiết.
  

← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập